Chương 2

144 24 10
                                    


Nanon lặng lẽ bước vào chiếc xe thương mại của Ohm với đứa trẻ trên tay.

Khác với những chiếc xe hơi dành cho doanh nhân bình dân ngày nay, Ohm thích lái những chiếc xe thể thao mui trần đầy phong cách khi còn học đại học. Nanon thường ngồi ở ghế phó lái, có lần Ohm đưa cậu đi chơi ở nhiều khu nghỉ dưỡng khác nhau, tốc độ rất nhanh, gió hú, họ hát, cười và hôn nhau trên xe.

Ohm có một nhóm bạn cũng yêu thích đua xe và Nanon chưa bao giờ là thành viên trong nhóm của họ. Dù nằm trong nhóm con nhà giàu lớn lên với thìa bạc trong miệng nhưng cậu lại toát ra khí chất trầm tĩnh, không vội vã, không hề khiêm tốn cũng không hống hách.

Tuy nhiên, thời gian trôi qua, khi Nanon lên xe của Ohm một lần nữa, cậu không biết liệu do chiếc xe xa lạ và quá rộng rãi khiến cậu cảm thấy hụt hẫng hay khoảng cách địa vị quá lớn giữa hai người khiến cậu cảm thấy chật chội.

Nanon ngồi cứng ngắc ở ghế sau, tay chân cẩn thận đến nỗi không biết nên đặt đâu. Cậu buồn bã nhìn cơn mưa lớn ngoài cửa sổ, nhưng cậu không hề biết rằng Ohm đang lén quan sát vẻ mặt của cậu qua gương chiếu hậu trong xe.

Ohm không biết liệu Nanon có nhớ lại quá khứ hay không. Nếu Nanon không tự tay hủy hoại tương lai của họ thì dù sau này có đổi bao nhiêu chiếc xe đi chăng nữa thì chủ nhân của chiếc xe lẽ ra phải là Nanon.

Nếu cảnh tượng này xảy ra cách đây năm năm, Ohm sẽ ném tên dối trá kiêu ngạo này ra khỏi xe dưới mưa. Nhưng theo năm tháng, Ohm dường như đã chữa lành những vết sẹo và quên đi nỗi đau. Đối mặt với hoàn cảnh suy sụp của Nanon, trái tim hắn trở nên mong manh và mềm yếu đến mức không thể kiểm soát được.

Ở ghế sau, Nanon nâng tay đỡ lưng đứa trẻ vừa bị Ohm mắng, vẫn đang run rẩy trong vòng tay cậu.

Trên cùng một cỗ xe, ba người im lặng suốt chặng đường, chỉ có tiếng mưa và tiếng động cơ hòa quyện vào nhau trong im lặng, mỗi người tự chìm đắm trong suy nghĩ của mình.

"Cậu sống ở một nơi ma quái như thế này à?" Chiếc ô tô bóng loáng đậu trước cổng một khu dân cư tồi tàn khiến người trực cổng phải thò đầu ra nhìn họ.

"Đúng vậy, cậu hài lòng không?" Nanon tháo dây an toàn, trên mặt lộ ra một tia tự giễu. Cậu không quan tâm hoàn cảnh khó khăn của mình bị đối phương phát hiện, nói "Thấy tôi sống như thế này cậu vui lắm đúng không? Cậu muốn cười thì cười đi."

Không, không vui chút nào. Ohm cứng ngắc mím môi, trong lòng cảm thấy xao động. Hắn vốn đã hy vọng Nanon sẽ phải nếm trải hậu quả tồi tệ, nhưng khi thực sự nhìn thấy sự sa sút của Nanon, trái tim hắn như bị thứ gì đó nắm chặt, vô cùng cay đắng.

Họ nhìn nhau không nói lời nào. Khi rời đi, Ohm vô tình chạm vào bàn tay của Nanon, bàn tay từng vuốt cây đàn và chơi giai điệu đẹp đẽ giờ đã trở nên thô ráp vô cùng. Hắn ngạc nhiên, trong lòng tự nhiên xuất hiện một cảm giác khó tả.

Đôi bàn tay đó từng được hắn chiều chuộng đến nỗi hầu như không chạm vào bất cứ công việc nào. Chúng thon dài, có xương ngón rõ ràng, đẹp như những tác phẩm nghệ thuật chạm khắc. Đôi tay của Nanon chỉ chơi guitar, chơi Switch, hoặc chỉ vuốt ve chú chim của mình khi không có việc gì làm.

OhmNanon - Yêu Lại Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ