Chương 6

170 24 7
                                    


"Chờ đã, mày định làm cái gì?" Chimon đột nhiên tỉnh táo lại, kinh ngạc nói "Đừng uống, mày không phải..."

Nanon trợn mắt nhìn cậu ta, "Mày điên à, nếu không cho tao uống rượu, sao lại đưa tao đến quán bar?"

"Đây không phải là…" Chimon có chút áy náy liếc nhìn "người bạn" trên quầy bar, vỗ trán khó chịu, "Tóm lại, đừng uống rượu nữa. Mày có thể đi tìm người khiêu vũ trên sàn nhảy, thư giãn cơ thể và lí trí một chút đi."

Nanon không còn cách nào khác, đành phải đặt ly rượu xuống, có chút kiềm chế đi đến giữa sàn nhảy ồn ào và đông đúc.

Cậu đẹp tự nhiên, bao nhiêu năm đau khổ không để lại dấu vết nào trên khuôn mặt, thay vào đó, giữa lông mày và đôi mắt của cậu thoáng qua một cảm giác mệt mỏi và chán nản, khiến ánh nhìn của mọi người thật khó rời mắt khỏi thân ảnh đó.

Một số quý cô duyên dáng đến nói chuyện với Nanon với những ly rượu vang, nhưng cậu đều mỉm cười từ chối.

Thấy những người phụ nữ xung quanh Nanon giải tán với vẻ mặt tiếc nuối, một người đàn ông khác ở góc sàn nhảy bước tới với vẻ thích thú.

"Em có phải là Gay không?" Giọng nói từ tính của người đàn ông vang lên từ phía sau, Nanon chưa kịp chuẩn bị liền giật mình.

Cậu quay người lại, ngơ ngác gật đầu "Ừ. Nhưng xin lỗi, tôi không đến đây để tìm đàn ông."

"Không sao đâu, tôi không làm gì cả, tôi cũng đến đây để thư giãn. Tôi có thể mời em nhảy cùng tôi được không?" Người đàn ông đặt tay lên lưng Nanon, nhìn xuống cậu và mỉm cười.

Nanon vốn đã tâm trạng không tốt, lúc này không có thời gian quan tâm đến chuyện khác. Vì Ohm đã có một nữ nhân khác bên cạnh, đi ra đi vào cùng hắn nên tại sao cậu không thể buông thả một chút? Chỉ là một điệu nhảy thôi.

Vì thế, Nanon đặt tay lên vai người đàn ông, gật đầu "Được."

Trong quán bar thiếu ánh sáng, những ánh đèn neon đầy màu sắc xoay vòng từ phía trên sàn nhảy. Người đàn ông ôm lấy vòng eo thon gọn của Nanon và nhảy theo điệu nhạc.

Nanon lắc lư cơ thể hòa vào nhịp điệu, thỉnh thoảng lại gần đối phương nhưng luôn giữ khoảng cách không quá gần cũng không quá xa.

Vòng tay của người đàn ông ôm lấy eo cậu càng lúc càng chặt, sau đó, môi của đối phương gần như áp sát vào tai cậu.

Nanon đột nhiên cứng đờ, vừa định đẩy đối phương ra, phía sau đột nhiên truyền đến một tiếng gầm giận dữ.

"Non!"

Nanon kinh ngạc quay lại và nhìn thấy bóng dáng Ohm xuất hiện trong đám đông, giận dữ đi về phía cậu, "Cậu đang làm gì ở đây vậy?!"

Nanon lập tức đẩy người đàn ông bên cạnh ra. Cậu ngơ ngác quay lại nhìn Ohm, nhất thời không biết phải nói gì.

Tuy nhiên, trong mắt Ohm, động thái này ngày càng trở nên rõ ràng.

Ohm bất ngờ nắm lấy tay Nanon và kéo Nanon ra khỏi sàn nhảy, bất chấp việc đụng phải những người vô tội xung quanh vẫn đang nhảy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

OhmNanon - Yêu Lại Người Yêu CũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ