Chimon đưa Nanon đến một quán bar lạ.
Ánh đèn bên trong quán bar mờ và âm nhạc được bật ở mức thấp. Khi ngồi xuống, tâm trạng của Nanon đã ổn định lại một chút, nước mắt trên má vẫn chưa khô hẳn, cậu hít một hơi thật sâu, cố gắng thả lỏng.
"Quán bar này trông không giống phong cách mà mày hay đến." Nanon nhìn xung quanh những người có vẻ giàu có hoặc giàu có rồi phàn nàn với Chimon.
"Thật ra... cái này là do một người bạn của tao giới thiệu." Chimon ngượng ngùng nói, chỉ vào quầy bar.
Nanon nhìn theo hướng cậu ta đang chỉ. Một người đàn ông đang pha chế rượu nhận thấy hành vi của Chimon và nở một nụ cười không răng sau khi bắt gặp ánh mắt của Nanon.
Chimon nhẹ nhõm nói "Đừng lo lắng, tiền đồ uống tối nay sẽ do cậu Tanapon chi trả."
Nanon nhìn một lúc rồi thở dài nói "Chúng ta... không cùng đẳng cấp với cậu ấy."
Chimon sắc mặt cứng đờ, có chút ngơ ngác nói "Không, tao biết mày muốn nói cái gì... Nhưng hiện tại không phải lúc nói chuyện này. Tình trạng của mày lúc nãy có liên quan đến người đó không?"
Nanon nhấp một ngụm rượu rồi nói "Ohm và tao đã kết hôn."
"Hả?!" Chimon bị sốc.
"Xin lỗi, tao không biết phải giải thích như thế nào với mày..." Nanon xấu hổ cúi đầu, ngơ ngác nói "Tao không muốn mày nhìn thấy trò cười này của tao..."
"Tao đã bị sa thải vì họ cho rằng tao đang bị Ohm bao nuôi."
"Sao có thể!" Chimon tức giận nói "Bọn họ căn bản không hiểu mày..."
"Đừng vội kết luận." Nanon cười tự giễu nói "Bây giờ chuyện đã xảy ra, tao không biết mình có còn cứng rắn như trước không..."
"Tất cả chúng ta đã thay đổi rất nhiều."
Trong thời gian học đại học, mọi người đều nghĩ Ohm và Nanon là một cặp trời sinh. Một người là con trai tài phiệt độc đoán trong trường, người còn lại là ngôi sao khoa âm nhạc được nhiều người ngưỡng mộ. Ngoại trừ Nanon, toàn học viện không ai dám xúc phạm Ohm.
Khi màn trình diễn kết thúc, Nanon đứng trên sân khấu và làm lễ bế mạc một cách duyên dáng. Những tràng pháo tay vang lên từ phía dưới sân khấu, những ánh mắt nhiệt tình của những người ngưỡng mộ đều tập trung vào thân ảnh của cậu.
Nanon bước ra khỏi sân khấu nhưng không khí vẫn sôi sục, cậu dựa vào bức tường cạnh hành lang, giơ tay nhẹ nhàng lau mồ hôi trên thái dương. Nanon có một vẻ ngoài tuyệt đẹp, tuy khuôn mặt chỉ trang điểm nửa vời nhưng trông cậu thậm chí còn quyến rũ hơn.
Ohm và vài người bạn khoác tay nhau đi ngang qua, bạn hắn chợt thì thầm với hắn "Chà, mặc dù mày vừa quyến rũ vừa đẹp trai nhưng có vẻ như mọi người đều thích Nanon hơn."
Ohm không hài lòng liếc nhìn Nanon và chế nhạo "Chỉ là một chàng trai xinh đẹp thôi."
"Ồhhh—" Bạn Nanon giận dữ hét lên, "Có nữ sinh lại muốn tỏ tình với Nanon nữa—"
BẠN ĐANG ĐỌC
OhmNanon - Yêu Lại Người Yêu Cũ
De TodoCưới trước yêu sau, gương vỡ lại lành, hợp đồng hôn nhân, truy thê.