1.1

441 59 3
                                    

Bản dịch đã qua chỉnh sửa.

------------------

Tối nay tuyết lớn ngập núi.

Tại chỗ giữa sườn núi dừng bước lại, Kakashi nhìn sắc trời một chút, mặt trời đã ngã về tây. Nghiêng tai lắng nghe, phản nhẫn tựa hồ bị y cách xa một khoảng cách, nhưng chỉ cần đối phương không tính từ bỏ truy lùng y, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi họ lại đối đầu.

Y đã rất mệt mỏi. Từ khi chui vào cứ điểm phản nhẫn, liên tiếp mấy ngày y đều không thể ngủ được một giấc ngon lành, vừa rồi lại sử dụng Mangekyou Sharingan, thân thể cùng tinh thần đều mười phần mỏi mệt, hiện tại cần nghỉ hơn. Trận này bã tuyết sẽ che giấu dấu vết của y, xóa đi mùi hương của y và có lẽ có thể cho phép y một đêm nghỉ ngơi cả ngày lẫn đêm trước khi trở lại Konoha.

Lấy thanh kunai vạch ngón tay, Kakashi cực nhanh kết mấy cái ấn, một chưởng đánh trên mặt đất. "Thông linh chi thuật!"

"Yo." Bốn nhẫn khuyển theo lời triệu tập hiện thân, Pakker ngồi lên trên đầu Blue, nâng móng vuốt lên hướng y chào hỏi, sau đó nhìn xung quanh, nhăn mũi và sụt sịt. "Nơi này... là biên giới Đào Quốc?"

"Không sai." Kakashi từ trong túi nhẫn cụ ninja trên thắt lưng lấy ra một cuộn giấy, yêu cầu lũ chó ninja ghi nhớ mùi phía trên đó. "Những người này đang truy đổi tôi, đánh lạc hướng họ, xin nhờ."

"Giao cho chúng tôi" Pakkun trả lời.

"Tốt lắm. Giải tán!"

Nhẫn khuyển hóa thành bốn đạo bóng đen chạy vào rừng cây, mà Kakashi tiếp tục đi lên, tiến về hang động vô danh lúc đến y có dò thăm một chút. Nơi này so với mấy ngày trước cũng không có gì khác biệt, chung quanh không có dấu vết của người hay động vật hoang dã; y dò xét một vòng, ở cửa hang bày ra một vài cạm bẫy đơn giản cùng thiết bị cảnh báo.

Khi màn đêm giáng lâm, bông tuyết đầu tiên rơi xuống, Jounin Konoha đã an tọa ở sơn động tránh gió, dùng nhánh cây nhóm lên đống lửa.

Đồ hộp chậm rãi đun sôi. Kakashi không có khẩu vị, liền ăn mấy thìa rồi đặt sang một bên, y lấy ra binh lương hoàn nhét hai hạt vào miệng. Y một bên nhai nuốt lấy tiếp tế phẩm vô vị nhạt nhẽo, một bên nhẹ nhàng gõ nhẹ vào bắp chân của mình, cố gắng thả lỏng cơ bắp đang căng cứng càng sớm càng tốt.

Đã lâu không lẻ loi thực hiện nhiệm vụ cấp S, thân thể đối với hành động cường độ cao có chút không quen. Nếu không phải tạm thời bị miễn nhiệm vụ Jounin hướng dẫn...

Động tác gõ ngừng lại/ Kakashi nhìn chằm chằm vào đống lửa, suy nghĩ trôi dạt đến đám học sinh của y —— Hoặc là nói, đã từng là các học sinh —— Trên danh nghĩa.

Nửa năm đã trôi qua kể từ khi đội 7 giải tán. Sasuke phản bội làng, vì để đạt được sức mạnh báo thù mà tiến về sào huyệt Orochimaru; Naruto cùng Jiraiya bắt tay vào cuộc tu hành lữ trình, không rõ ngày trở về. Mặc dù Sakura vẫn ở lại Konoha, nhưng sau khi nhận Tsunade làm sư phụ công việc cũng lu bù lên, rất ít có thể chạm mặt.

Kakashi nhớ lại lần trước cùng Sakura gặp mặt là khi nào. Hình như đã hơn mười ngày trước, tại hành lang bệnh viện, lúc ấy y vờ vừa hoàn thành nhiệm vụ làm viện trợ đặc biệt cho ANBU, vì yểm hộ một đồng đội bị thương nhẹ. Nữ sinh của y thành thạo giúp y chữa trị những chiếc xương gãy, đồng thời sử dụng y thuật gia tăng tốc độ chữa lành vết thương, cuối cùng lúc tiễn y ra ngoài cửa căn dặn y, sinh nhật y đang đến, nhớ kỹ để ngày hôm ấy trống lịch, ở lại Konoha, cùng đi ăn ramen vào ban đêm.

//Obikaka// Tâm chiếu bất tuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ