• Plot: Thế giới EABO 1

881 46 6
                                    

✨Tổng hợp phần 1 các chức danh cho plot EABO của Moonie
• Thiết lập: Hai phe đối nghịch.
(Có nhiều từ chuyên môn không đúng 100%)
4 couple: Choker, Guria , On2eus, Defiko.

° Enigma Jeong "Chovy" Jihoon: Tân trùm bang đảng Mafia x Alpha Lee "Faker" Sanghyeok: Đội trưởng tổ đặc nhiệm T.

° Alpha Lee "Gumayusi" Minhyeong: Hacker "G" ẩn danh x Omega Ryu "Keria" Minseok: Đội trưởng bộ phận phòng chống mã độc quốc gia.

° Alpha Moon "Oner" Hyeonjun: Kẻ khủng bố, thiên tài chế kíp nổ x Beta Choi "Zeus" Wooje: Trung sĩ tổ chuyên gỡ bom mìn.

° Alpha Kim "Deft" Hyukkyu: Tổ trưởng tổ đặc nhiệm K x Omega Tian "Meiko" Ye: Nhà ngoại cảm.

E x A: "Hậu bối" x "Tiền bối"
A x O: Cuộc đấu trí trên không gian thứ 3
A x B: Kẻ tạo bom x Người phá mìn
A x O: Người bị thao túng và sự đồng hoá

(Bản ở app Cam sẽ có chút chỉnh sửa khác so với trên tiktok vì ở đây không giới hạn lượng từ)

_________________________________________

✨ Bọn họ đã quen nhau như thế nào ?

• Couple 1: Enigma Jeong Jihoon x Alpha Lee Sanghyeok

"Đệt đệt đệt !!!"

Lee Sanghyeok nghiến răng chửi thề. Không ngờ một ngày một đặc vụ Alpha kiêu hãnh với muôn vàn huy chương vinh danh như anh, một con người ưu tú của đất nước khi đã có công cống hiến sức lực cho biết bao nhiêu vụ án, triệt phá bang đảng tội phạm lớn nhỏ trong ngoài nước giờ đây lại trở nên thê thảm không thể ngờ tới.

Bộ cảnh phục sũng nước như chuột lột đáng thương dưới cơn mưa nặng hạt, người ngợm cũng bị xây xát, không ít chỗ còn đang rỉ máu tươi. Dẫu vậy, ánh mắt như mặt nước tĩnh lặng, lạnh lẽo đứng giữa hang ổ của địch. Anh cau mày đầy căm phẫn.

Là tên khốn phản bội chó chết đấy gài anh !

Để rồi quý đội trưởng đội đặc nhiệm T phải bất lực giương mắt nhìn từng người anh coi là đồng đội phải ngã xuống dưới họng súng của giặc, còn bản thân thì bị đưa về nơi lòng địch. Hàng ngàn đôi mắt vô cảm kia quay lại nhìn anh chả khác nào đang thương hại cho một con mồi trước khi bị thú săn nuốt chửng.

Từ lúc đặt chân đến nơi này Lee Sanghyeok luôn cảm thấy kì lạ, bọn chúng chỉ để hai tên Sigma hộ tống một kẻ cầm đầu như anh. Còn lại chỉ im lặng, và nhìn anh chằm chằm trong bóng tối như chờ đợi gì đó.

Liệu có bị coi thường quá không, hay là....

"Tôi đã cảnh cáo anh rồi mà, Faker."

Một giọng nói lạnh lẽo vang lên đập tan bầu không khí, con ngươi của vị đội trưởng co lại. Tại có cả dùng cả phần đời anh cũng không thể nào quên.

Cái giọng nói vừa lạ lẫm, vừa thân quen đấy.

"Jeong Jihoon !?"

Hắn đưa anh từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không còn là hình bóng của cậu hậu bối tài giỏi khi đó. Điều khiến anh bất ngờ hơn tất thảy, tân ông trùm bang đảng G bị đội tinh anh của tiền bối Lee Sanghyeok thông báo đã vây bắt, cần tiếp viện đến.

[LCK Collection] • Các Plot Về OTPs Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ