• Plot của Defiko 1

357 39 3
                                    

✨️ Plot của Defiko: Nước mắt của em, người yêu dấu.
(Warning: Sự kiện chưa chắc sẽ có thật)

"Nếu anh ấy muốn ở lại thì thật tốt."

"Nhưng nếu anh ấy muốn rời đi thì em cũng không ép."

"Để anh ấy trở về quê hương, trở về Hàn Quốc rồi giành lấy chức vô địch."

Thì...

"Thay đổi cũng là chuyện tốt, phải không ?"

Anh ơi, năm đó em đã không giữ anh lại.

Thực sự lúc đó, em đã giận anh đấy, có biết không ?

Anh ơi, em đã cố gắng không khóc.

Em cố gắng nhẫn nhịn xúc cảm như từng đợt thủy triều khi tiễn biệt anh rời khỏi EDG.

Em đã rất giỏi phải không, ca ca ?

.

Thông tin về tuyển thủ Deft sẽ không tham gia tiếp các mùa giải ở LCK đã được công khai với truyền thông từ đầu năm 2025.

Phải, anh đã chính thức gác lại cuộc đời tuyển thủ chuyên nghiệp để đi theo tiếng gọi của tổ quốc. Biết bao nhiêu đồng nghiệp song vô số các fan hâm mộ tiếc nuối khi nhìn thần tượng của mình không còn xuất hiện ở dưới ánh đèn LoL Park.

Mùa giải vẫn cứ thế tổ chức như thường lệ, các trận đấu khốc liệt tranh giành ngôi nhất bảng vẫn diễn ra sôi nổi, chỉ khác là giờ chốn mộng mơ ấy đã không còn bóng lưng tuyển thủ "Deft".

Chấp nhận thôi, Hyukkyu nghĩ mình cũng chuẩn bị tinh thần rời đi từ lâu lắm rồi. Dù vẫn còn chút lưu luyến, song cũng cam lòng kê lại chiếc tai nghe đã gắn bó suốt 11 năm sự nghiệp game thủ cẩn thận và tay xách vali hành lý lên, sẵn sàng cho cuộc hành trình mới sắp tới.

Ngày anh đi là vào một ngày Đại Hàn Dân Quốc vẫn còn tuyết rơi trắng xóa mặt đường, ngửa mặt lên tiếp xúc với từng hạt bông gòn li ti mau chóng tan biến. Anh thở ra một làn khói dài.

Bây giờ là 3 giờ 51 sáng, anh trai sẽ là người đảm nhận việc đưa anh tới trạm xe buýt dẫn đến doanh trại tập trung. Ôm lấy ba mẹ lần cuối trước khi xa cách họ, sự bịn rịn lần này khác hẳn so với những lần chuyển công tác qua các đội tuyển.

"Giữ gìn sức khỏe nhé, con yêu."

"Ba mẹ cũng vậy."

Bãi đỗ xe cách cũng gần nhà Hyukkyu nhưng với cương vị của một người anh trai mẫu mực. Anh ấy bảo anh ở lại và chờ xe qua đón, biết rằng thể lực của em trai không tốt cùng với tiết trời xấu vậy, lại còn cả một đoạn hành quân vào buổi sáng nữa thì thật khó cho Hyukkyu.

Tất cả mọi thứ đều trong dự tính. Chỉ duy có một chuyện.

Hức hức

Kim Hyukkyu trợn tròn mắt như không tin vào thứ mình đang thấy. Một bóng dáng đi về phía anh, dường như nhìn thấy ánh sáng cuối con đường. Bóng đen ấy lao nhanh về phía trước, xuyên qua màn đêm tuyết trắng, đổ người về phía anh.

Phịch !

Thật may khi ngay phía sau lưng Hyukkyu là chồng tuyết được cào dọn, bóng đen kia cũng lộ diện, mái tóc nâu mà anh luôn nhung nhớ. Cơ thể phổng phao từ chiếc áo khoác run rẩy liên hồi, nắm chặt mép áo anh cùng từng dòng nước mắt nóng hổi rơi lã chã thấm ướt vai mềm.

Nhờ ánh đèn đường ít ỏi, anh mới lờ mờ thấy được thực sự có một đôi tai thỏ chồi lên.

À...

"Why you here ?"

Cảm xúc trong anh bây giờ thật hỗn loạn, bất ngờ, bồi hồi và lo lắng. Kim Hyukkyu tách em ra khỏi thân mình, nhìn thỏ nhỏ quay mặt né tránh trông vô cùng tủi hờn. Như thể anh bắt nạt em ấy vậy trong khi không phải.

Hyukkyu vẫn kiên nhẫn, kéo cằm em lại không được thì rướn người lên thơm nhẹ vào má ai kia. Nhẹ giọng gọi một lần nữa.

"Iko"

Giờ chịu nhìn rồi à, Dã Dã khóc xấu chết đi được ấy biết không. Nhìn em dùng hết sức kéo anh đứng dậy rồi vụng về lau nhẹm những vệt nước nóng hổi đến mức bốc hơi ngay khi tiếp xúc với khí lạnh.

Nhìn Điền Dã lúc này như oán trách anh, bĩu môi đầy phụng phịu. Kim Hyukkyu tiến tới cạnh em một bước, phủi bớt tuyết trên mái tóc em hỏi sao lại bay tới đây, có mệt không ?

"Kim Hyukkyu."

"Lần này Dã Dã sẽ không buông tay anh."

Không phải tiếng Anh, không phải tiếng Trung, cũng không phải thứ ngôn ngữ của cả hai. Điền Dã nhìn thẳng vào ánh mắt anh đầy kiên định, có thể em đã từng yếu lòng buông tay anh một lần.

Nhưng lần này,

"Em sẽ thay đổi lại mọi thứ."

Xạ thủ của em, em sẽ chờ anh trở về.

.

"Iko, mãi là đồ ngốc nghếch."

"Ngốc khi yêu một bạch nguyệt quang của LCK."

"Phải rồi, thế anh cũng thật ngốc."

"Khi cũng thầm yêu một bạch nguyệt quang"

[LCK Collection] • Các Plot Về OTPs Tôi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ