6. Chuyện thần bí

52 13 9
                                    

Tối đó, Kakashi nhìn xung quanh hành lang một vòng sau đó khóa thật chặt cửa chung cư của mình.

Đảm bảo cửa chính và cửa sổ các phòng đều khóa kĩ càng hết rồi Kakashi mới gọi điện cho anh mình.

Sukea vẫn giữ giọng điệu nhẹ nhàng của mình trò chuyện với y.

Tay Kakashi bưng một ly sữa bò định kiểm tra phòng ngủ của anh mình một lượt rồi sau đó cũng đi ngủ luôn.

"Em đang đến kiểm tra phòng anh nữa đây."

"Nhớ khóa cửa chặt, buổi sáng đi làm cũng cần kiểm tra thật kĩ."

"Em biết rồi, anh nhớ giữ gìn sức khỏe."

"Anh biết rồi."

"Đúng rồi, con rối ở trong phòng anh..."

Kakashi mở cửa phòng của Sukea, còn đang định phàn nàn về con rối Tobi của Sukea thường hay không đứng vững, y định đề xuất rằng hãy vứt con rối đó đi thế nhưng lời còn chưa kịp nói hết thì thứ đối diện với Kakashi lại chính là con rối Tobi đang đứng sừng sững tại cửa phòng.

Phía sau cái lỗ trống hốc của mặt nạ tối đen thường ngày hiện tại bỗng dưng có thêm một màu đỏ quỷ dị như một con mắt đến từ địa ngục, là một ác quỷ đến để đòi mạng.

Y mở to mắt, còn chưa kịp để đại não suy nghĩ chuyện gì đang diễn ra thì một cơn choáng váng ập đến.

Kakashi ngã trên sàn nhà, ly sữa còn chưa uống hết đã rơi xuống chảy đầy trên bàn, còn màn hình điện thoại là một màu đen.

...

Khi Kakashi tỉnh lại, đối diện với y là gương mặt lo lắng không nguôi của Obito, thấy y tỉnh hắn vui mừng nói.

"May quá cậu tỉnh rồi! Để tôi gọi bác sĩ."

Hắn nhanh tay lẹ chân nhấn vào nút gọi bác sĩ ở đầu giường, Kakashi đỡ lấy cái đầu đang còn đau nhứt của mình, suy yếu nói: "Tôi tại sao lại ở bệnh viện vậy?"

Obito kéo ghế đến cạnh y, rót cho y một cốc nước ấm: "Cậu không nhớ chuyện gì xảy ra sao?"

Kakashi xoa thái dương cố gắn nhớ về chuyện xảy ra trước khi mình ngất đi...

Y nhớ lại chuyện trước khi mình ngất đi, kích động ngồi dậy, nắm chặt lấy vạt áo của Obito: "Con rối... con rối..." bởi vì lo sợ xen lẫn gấp gáp một câu hoàn chỉnh y cũng chẳng thể nói thành lời.

Obito không tức giận khi bị nắm áo lôi kéo như vậy, hắn chỉ nhẹ nhàng vỗ lưng Kakashi an ủi y, khi làm hành động đó hắn bất giác chợt nhớ lại... cách vuốt ve lưng mỗi khi người khác kích động như này là do Sukea tạo thành.

Lúc trước mỗi khi Sukea kích động vì tức giận, anh sẽ bắt Obito dỗ mình. Obito lúc đó cũng chưa từng yêu đương hay dỗ dành người nhưng Sukea rất nũng nịu một khóc hai nháo muốn hắn dỗ anh, cuối cùng Obito đành khô khan vỗ về vuốt lưng cho anh, Sukea rất hưởng thụ điều đó.

Kể từ đó mỗi khi Sukea kích động hay tức giận cần hắn dỗ thì Obito sẽ làm hành động này, sau năm năm trời cuối cùng hắn lại vuốt ve lưng của người khác, mà người này lại chính là em anh.

[Obikaka] Người Cạnh BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ