Hi everyone, mukang matatagalan po ata ang pag ud ko kasi we got a news sa gc namin
"Hello po uhmmm, my news po kay mayora sa 24oras, sabi po ng atty niya hindi daw po makasalita ng maayos si mayora iyak daw ng iyak, and nag aanxiety attack tapos depression din daw po, hindi po alam ni atty kung makaka atyend si mayora kase kailanga ni mayora mag pagaling."
Ayan po 'ung sinend sa gc namin so matatagalan akong mag ud kasi kahit kami nagulat sa naging lagay ngayon ni mayora, so I hope you understand it po, let's respect her guys, nag deact na nga siya ehh, kaya plss, tumigil na kayo, hindi ba kayo na aawa? She is a human too, may feelings din po siya, nasasaktan din siya, so let's be mindful to the words na bibitawan natin sa isang tao. Some of you won't have an idea what is it feels like ng inaatake ng anxiety, sobrang hirap ako na nag sasabi sainyo. So you are lucky if you aren't dealing with that, pero it doesn't mean na you can make fun of someone who's dealing with it. Anxiety and depression is no joke!
Hindi ko po hinihingi ang supporta niya para kay mayor, ang hinihingi ko po is respect niyo, 'yon lang po ok na kami, kasi kahit po kami na hihirapan, we just wish na we could cheer her up pero ang labong mangyare. Give her a break tao rin po siya katulad niyo, katulad natin, napapagod din po siya. It's ok na hindi po kayo sumuporta sakaniya, I respect that.
pet peeve ko talaga 'ung mga taong ng aaway sa mga supporters ni mayora, like? we all have the rights to choose who we side and let us all respect that.
'Yun lang. love lot's lets keep praying for her and let's all respect her privacy 'cause all the pain peopl cost her, I think she deserves it nman, and she did the right thing na to have a private life for a while.
promise talaga hahabaan kona sa next chap pero may katagalan po.