Is it really a last glimpes of her???

428 19 23
                                    

⚠️Matured content⚠️













Hoiii, walang magaganap ahh?? (Pero puwede naman nating pag usapan 'yan ehh, charot lang hoi.) What I mean is may mga mura dito, warning sa mga minor 'jan, read at your own risk, I saw na most of my readers were under 18, so 'wag kayong ano 'jan, sa mga bata 'jan plss 'wag niyong I adapt 'ung mga bad words plss, malalagot ako sa mga nanay niyo.😭 joke lang, pero seryoso 'wag niyo I adapt 'yon kasi hindi nakaka cool take it from me na heneral luna ng klase mwehehehhe( Lagi napapagalitan ng tc ang anteh niyo.😭)

#wildauphaseout






~Alice pov~

After we finished I decided to go home pero hindi ko kasama si Risa dahil marami pa siyang gagawin, as I was heading to my car someone grabbed me and put a handkerchief in my mouth then slowly my vision in drifting away, the last thing I saw I man in black suit.

Minutes passed by I woke up in random car"Ang baho naman ng kotse niyo, ang init pa" pag rereklamo ko "Manahimik ka nga 'jan" the man beside me spoke "ilang years niyo na ba itong hindi nililinisan at ganito 'to ka dumi?" I asked "Simula nung nabili namin 'tong sasakyan" the man whose driving responded "Ehh ilang taon na ba sainyo 'to?" I ask again "Hmm, mag s'seven years na c'guro" he response "Ha? Ang baboy niyo naman, Hindi ba kayo tinuruan mag linis mg mga magulang niyo? Like yuck walang hygiene sa katawan, kasuka!" I said while faking my throw up "Manahimik ka nga 'jan, nakaka tamad kaya mag linis, dami mong reklamo putok ko sayo 'tong baril na hawak ko ehh" he said "Ang tanga mo naman, kayo na nga lang mang kikidnap tapos ang baho baho pa ng sasakyan niyo tapos hindi ka pa marunong humawak ng baril" I said in a pissed tone and he immediately fix his gun and pointed at me "Ayan ganiyan dapat, 'apaka bo² mo naman kasi" I said and I can she that he was pissed from what I said "Oo na manahimik kana 'jan, papuputukan na talaga kita ng baril, isa pa" He responded and I just laughed at his response "Alam mo sasusunod kasi 'wag kang bo² humawak ng baril kaya ka na papahiy- ...ahhh" she was cut off from what she was saying because the man beside him shoot her on her tight. "Sabi ko naman sayo ehh, ang kulit kulit mo" he said and was about to touch my tight where he shots me but I stop him "Ako na, buwisit ka pag tapos mo barilin gagamutin mo, para paraan ka lang ehh" I said and immediately wrapped my tight with the cloth I found on the ground, so I will help to stop from bleeding as I put a pressure on it.

Moments passed I woke up in a empty room tied up in a chair I must have slept from the pain earlier as I look at my tight it was ok na maybe ginamot nila kanina while I was sleeping, mabuti naman "Puwede bang paki tanggal 'ung tali sa hips ko? Lipat niyo sa paa ko, ang bo² niyo talaga eh" pag angal ko at agad naman itong inilipat sa aking paanan

-Like duhh, 'wag niyong pinakekeelamanan ang hips ko may personal belt 'yan no- Alice have in mind

Maya maya ay may pumasok na lalaking hindi naman gaanong katangkadan in fact may katabaan (Mayora anuba.😭) hindi ko masyadong maaninag ang muka nito sa kadahilanang kinuha nila ang salamin ko

"Hi, dear Alice" he spoke

"Dear Alice ka 'jan? kapal ng muka mo, pag tapos mo akong kidnapin i d'dear Alice mo ako 'jan?" I response in pissed tone, well obviously sino ba naman ang hindi diba?

"Hindi mo ba ako nakikila?" he replied

"Abay baliw ka pala ehh, malamang hindi, kinuha niyo ba naman salamin ko eh" Pag sagot ko sakaniya

"Ay oo nga pala, oh eto na" he said realizing what I just said and handed me my glasses, as I gain my clear vision I was shocked from who it is, "M..mayor Dong?" I don't know but i feel so betrayed first it was Susan who took my mayoral title now its Mayor Dong who kidnapped me?

Cross Paths, Forbidden Love Where stories live. Discover now