"Hyeon-jun, hôm qua cậu nói như vậy là có ý gì?"
Vừa nhìn thấy Hyeon-jun vui vẻ nhảy chân sáo vào lớp học, Min-hyeong như quên hết sợ hãi, khí thế ngút trời chặn cửa hỏi thẳng thừng khiến Hyeon-jun chưa thắng kịp trực tiếp đâm vào đầu anh.
Hôm qua Min-hyeong sau khi nghe được thông báo liền lửa giận đùng đùng lao đến phòng phát thanh của trường để tìm Hyeon-jun nhưng anh đã chậm một bước, cậu sau khi hoàn thành xong kế hoạch liền chạy đến khoa IT tìm anh bạn thân Sang-hyeok đi ăn mừng. Min-hyeong tìm Hyeon-jun cả một buổi chiều, đến khi chuông báo kết thúc giờ giải lao mà vẫn chưa thấy cậu quay trở vào học, tâm trí Min-hyeong chẳng thể nào đặt nổi lên bảng trắng đầy chữ nữa mà bay lơ lửng đến tận nơi nào anh cũng chẳng biết.
Đến sáng nay khi vừa nhìn thấy Hyeon-jun, lửa giận trong lòng anh lại cuồn cuộn nổi lên. Nhìn thấy con người nhởn nhơ sau khi làm ra việc mà anh không tài nào chấp nhận được đang ôm đầu xuýt xoa rồi lùi lại vài bước nhưng ánh mắt anh vẫn kiên quyết nhất định chờ câu trả lời từ Hyeon-jun.
"Không phải hôm qua nói rõ rồi sao? Tao... Tôi muốn làm người yêu của cậu."
Làm người yêu của nhau rồi mà xưng mày tao thì có vẻ hơi lỗ mãng nên Hyeon-jun mới vội vàng sửa lời.
"Cậu điên hả? Tôi có nói sẽ chấp nhận hay sao mà cậu lại thông báo cho toàn trường biết như vậy?"
"Trước sau gì chẳng phải, thông báo trước một chút thì có sao?"
"Cậu lấy đâu ra tự tin đó vậy? Nói cho cậu biết tôi sẽ không bao giờ đồng ý làm người yêu của cậu đâu."
"Bất kể điều kiện gì cũng không chấp nhận?"
"Đúng vậy! Cậu đừng có nghĩ đến chuyện lấy tiền mua chuộc tôi."
"Nhà cậu không thiếu tiền, tôi biết. Vậy chữ kí của Twice thì sao?"
Min-hyeong nghe đến tên nữ thần của lòng mình liền đen mặt, bất giác liếc đến tên Min-seok nãy giờ vẫn đang nhìn về phía anh và Hyeon-jun với vẻ mặt hóng hớt. Min-seok sau khi bị best friend liếc một cái sắc lẹm lạnh cả sống lưng biết điều quay mặt đi chỗ khác ho khan vài tiếng.
Thấy Min-hyeong chần chừ không nói, Hyeon-jun biết mình đúng rồi không khỏi vui vẻ trong lòng.
"Nếu cậu chấp nhận làm người yêu của tôi, đừng nói chữ kí, vé xem concert hàng ghế VIP đều cho cậu."
"Cậu..."
Lợi ích Hyeon-jun đưa ra thật sự quá mức hấp dẫn. Ước mơ lớn nhất của Min-hyeong là được gặp nữ thần, tuy đã được gặp mặt thần tượng bằng xương bằng thịt tại buổi liên hoan của trường cách đây không lâu nhưng so với việc quẩy ở concert hàng ngàn người thì vẫn còn kém xa. Lại còn có chữ kí, Min-hyeong do dự.
"Được rồi. Tôi sẽ làm người yêu của cậu một tuần.
"Một tháng!"
Một tháng có vẻ hơi lâu nhưng mà chữ kí, concert... thôi kệ, một tháng cũng giống một tuần thôi, chớp mắt cái là hết rồi.
"Một tháng thì một tháng. Nhưng mà với điều kiện cậu không được nói cho ai biết chuyện tôi và cậu đang quen nhau."
"Được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Theo đuổi mọt sách
FanficMoon Hyeon-jun (Oner) nổi tiếng là thiếu gia, ngang ngược Lee Min-hyeong (Gumayusi) một cậu ấm với biệt danh mọt sách, hiền lành Sẽ thế nào nếu trùm trường quyết tâm lên kế hoạch tán đổ mọt sách? _____________________________________________________...