Cho Em (cao h)

1 0 0
                                    

A... Taehyung ..."

Quần lót ren của Ami đã sớm ướt đẫm, bị anh liếm tới, dâm dịch lập tức chảy vào trong miệng anh.

Taehyung nuốt dâm thủy của cô, sau đó tiếp tục chọc vào.

Tất cả những điểm mẫn cảm của cô anh đều nắm rõ trong lòng bàn tay, cách lớp quần lót, anh dùng răng gặm nhấm tiểu hạch của cô, nhìn hai chân cô bị kích thích run rẩy dữ dội, nghẹn ngào rên rỉ.

"A... Ưm... Taehyung ..."

Taehyung mặc kệ cô, tiếp tục cắn.

"A... A..."

Toàn thân Taehyung co rút, nước mắt cũng bởi vì bị kích thích mà chảy ra.

Cô muốn đẩy anh ra, sau đó đè anh xuống nhanh chóng đi vào, thế nhưng hai tay đang bị trói, không thể cử động được.

Ami đành phải cầu xin anh: "A... Taehyung ... Cắm vào đi anh..."

Năm đó, anh cũng cầu xin cô, nói với cô: "Ami , đừng đi, đừng chia tay."

Nhưng cô đã nói thế nào?

Cô nói: "Taehyung , chúng ta kết thúc rồi, quên em đi."

Năm năm trôi qua, anh cảm thấy mình đã quên, nhưng cô lại tìm tới.

Nghĩ đến đây, đôi mắt Taehyung đỏ ngầu, anh xé nát quần lót của cô, cắm ngón tay vào, ra sức mò vào âm đạo chặt khít của cô, ra lệnh: "Cầu xin anh."

"A... Xin anh..."

Giờ phút này Ami cực kỳ trống rỗng, cô chỉ muốn anh.

"Nói, cầu xin gậy thịt lớn của ông xã làm em."

"Cầu xin gậy thịt lớn của ông xã... Làm em."

Taehyung lại cắm vào thêm một ngón tay, ngón cái đồng tời vân vê tiểu hạch, tiếp tục nhìn cô rên rỉ, mất khống chế.

"A... Ông xã... Làm em đi..."

Năm năm trôi qua, lúc cô tự an ủi mình, chưa từng có được khoái cảm như vậy.

Chỉ có Taehyung mới có thể cho cô, chỉ có Taehyung .

Nhưng anh vẫn một mực từ chối.

Nước mắt Ami không ngừng chảy ra, bởi vì dục vọng không được thỏa mãn, cả người vô cùng khó chịu.

Bất lực, cô đành cố gắng đứng dậy, hôn lên đôi môi Taehyung , đầu lưỡi quấn lấy nhau. Giống như động tác giao hợp.

Cô không ngừng mút lấy đầu lưỡi của anh, để anh liên tục nhận được khoái cảm.

"Taehyung ... Cho em..." Cô rên rỉ trong miệng anh, mơ hồ không rõ.

Thôi, nói là làm khó cô, thật ra chẳng phải anh tự làm khó mình sao? Rõ ràng đã muốn cô lâu như vậy rồi.

Taehyung rút ngón tay ra, nhét vào miệng cô, sau khi đợi cô ngoan ngoãn liếm sạch mới tách hai chân của cô ra, thẳng lưng thúc vào.

Vừa mới cắm vào, cô lập tức kêu đau.

"Taehyung ... Đau quá..."

Taehyung cũng cảm thấy lỗ nhỏ của cô vô cùng chặt, rõ ràng vừa rồi đã ra nhiều nước như vậy, nhưng lúc cắm vào vẫn rất khó khăn.

Ảnh Đế Khó Theo Đuổi Where stories live. Discover now