Sau khi trở lại phim trường sau phong ba, Ami nhận thấy nhiều thứ đã lặng lẽ thay đổi
Ví dụ, những nhân viên đã từng có thái độ với cô thì bây giờ khách khí lịch sự hơn nhiều.
Về phần Choi Ka Young, cô nghĩ rằng hai người nên như nước với lửa, nhưng ai biết được, khi họ gặp nhau đối phương không làm cô xấu hổ nữa mà còn tươi cười chào đón cô.
Cô cảm thấy khó hiểu nên đã hỏi Taehyung trên WeChat.
Anh nhanh chóng trả lời lại: "Han Chang Suk nói với bên ngoài rằng em là em họ của anh ta."
Lúc này Ami mới hiểu điều này, trong lòng lại hơi cảm thấy khó chịu.
Khi cô dựa vào cố gắng của bản thân để bước vào đoàn phim, mọi người đều coi thường cô.
Mà bây giờ khi họ vì sau lưng cô có người chống lưng, mọi người lại thay đổi sắc mặt.
Cái giới này chẳng lẽ đều là nâng cao dẫm thấp như vậy sao? Không có sự công bằng nào cả sao?
Dường như đoán được cô sẽ thất vọng, tin nhắn WeChat của Taehyung lại đến: "Người khác làm gì em không thể kiểm soát được, chỉ cần em không thẹn với lòng."
"Vâng" Trái tim u ám lại sáng lên.
Cô cất điện thoại di động, ngẩng đầu đã thấy Song Hyun Min
Ban đầu Ami hơi bối rối, sau đó nghĩ rằng anh ta không thể nhìn thấy gì nên cô cười đáp lại.
"Chị ơi, chị đẹp quá." Ngay khi gặp nhau, Son Hyun Min đã khen ngợi cô.
"Cảm ơn cậu, cậu cũng vậy."
Phần diễn hai ngày này của họ là ở trong hành cung, Ami với tư cách là một sủng phi, vẫn đi con đường xa hoa xinh đẹp. Son Hyun Min đóng vai vương gia, mặc quần áo gấm và đồ trang sức bằng bạch ngọc, quả nhiên là phong thái nhẹ nhàng, công tử như ngọc.
Trong kịch bản, Lim Minji thích Hoàng đế Jungmin, trong khi Sở Vương mà Son Hyun Min thủ vai lại thích Min Eunche
Vào lúc này, hai người bên ngoài đang nói chuyện, bên trong, Taehyung và Choi Ka Young đang đối diễn.
"Eunche, trẫm vẽ chân dung cho nàng, nàng nhìn xem có thích hay không?"
Sau khi rời cung, gạt bỏ tùy tùng cung nữ tùy thân, hoàng đế giống như biến thành người khác, đối mặt với mỹ nhân tha thiết thầm thì, nhu tình ngàn vạn.
Thần sắc cưng chiều kia, chính là chưa từng lộ ra trước mặt sủng phi Lim Minji.
"Thần thiếp thích, tạ Hoàng Thượng."
Min Eunche khom người cảm tạ, nhưng lập tức bị hoàng đế đỡ dậy.
"Eunche." nam nhân kéo nàng vào trong ngực, cằm kề sát vào nàng, ôn nhu nói: "Lúc không có người ngoài, ta và nàng, không phân biệt quân thần, chỉ đối đãi với nhau như phu thê."
"Hoàng Thượng."
Min Eunche rất cảm động, từ phía sau ôm chặt lấy cữu ngũ chí tôn.
Ami vẫn đang nói đùa, nhưng khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, cô chợt cảm thấy có chút chướng mắt, vội quay mặt đi chỗ khác.