Prologue

59 3 0
                                    

" I LOVE YOU "

~Ang sarap pakinggan kung galing sakanya.. Hanggang kelan nga ba ako aasa na sasabihin nya yan saken na walang kadugtong na BESTFRIEND. Kelan nga ba nya ko mapapansin? Kelan nya ba nya ko makikita bilang isang babae na nagmamahal sa kanya? Hanggang kelan ko ba to matitiis para sa pagkakaibigan namen. Sana ibang tao nalng ako.. Sana hindi nalang nya ko naging bestfriend.. Sa twina na makikita ko sya na may kasamang iba parang dinudurog ang puso ko.. Masakit pero ano nga bang laban ko hamak na bestfriend lamang ako. Hindi ba pwedeng mahalin kita ng hindi ako nasasaktan. Sana isa nalamang akong musika o awitin na kayang ipabit lahat ng nararamdamang saya, sakit, lungkot o galit at pagkatapos marinig ay mawawala nalamang. Sana ganun nalamang kadali.. 

Kaya ko pa bang itago ito kapalit ng pagkakaibigang pinapahalagahan ko???......

~Diannne Sanchez

~Mahal na mahal ko sya pero hindi ko pedeng sabihin sa kanya. Masyadong kumplikado ang mga bagay para samen. Bestfriend ko sya at ayaw kong pag nalaman nya ang katotohanan magalit sya at tuluyan nang mawala saken.. Pinangako ko simula nung mga bata pa kame na kahit anong mangyari proprotektahan ko sya mula sa kahit anong sakit na mararanasan nya..

bakit pa kasi ako??!!..

bakit ba kasi ako pa ang napili ng kapalarang toh?!

bakit hindi kita pedeng mahalin nalang ng hindi kita masasaktan?

Sorry.. sorry.. wala akong magawa para ipaglaban tong nararamdaman ko....

~Drew Adrian Santiago

The Prisoner Of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon