Chapter ~02~

22 1 2
                                    

Chapter ~02~

Dianne's P.O.V 

Now the parking lot is empty

Everyones gone someplace

I pick you up and in the trunk Ive packed

A cooler and a 2-day suitcase

Cause theres a place we like to drive

Way out in the country

Five miles out of the city limit were singing

And your hands upon my knee

So were okay

Were fine

Baby Im here to stop your crying

Chase all the ghosts from your head

Im stronger than the monster beneath your bed

Smarter than the tricks played on your heart

Well look at them together then well take them apart

Adding up the total of a love thats true

Multiply life by the power of two...

♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪♫♪..lalalalaala..

~   ~   ~   ~   ~   ~   ~

"Anne.... Anne...."

"mmmmm... mmmm... (╯.╰)(zzzzzzz"

"Dianne,kanina pa tunog ng tunog yang CP mo.. gumising kana!"

"mmmmmmmmmm......''

"batang to oh.. ayaw gumising... DIANNE ATIENZA SANCHEZ!!!! GUMISING KANA TANGHALI NA MALELATE KA NA SA SCHOOL MO!!! " (sabay yugyog at tanggal ng kumot kay anne) 

napamulat ng bahaya at sabay sabing " Tita andito din po pla kayo sa cocert ko" sabay pikit uli..

"0.o concert? concert ma piagsasabi mo jan DIANNE!! GUMISING KANA LATE KANA!!!!"

" po????(sabay upo) HALA TITA bat hindi tumunog CP ko alm ko inalarm ko toh ee"

"Anong hindi tumunog kanina pa nga yan tunog ng tunog sa susunod nga paltan mo yan alarm mo ng hindi mo iniisip na nagcoconcert ka jan"

"Ah hehehe (^_^)Y .. sorry po, kaya pla ang sarap sarap ng tulog ko at akala ko hindi tumunog alarm ko ee.. akala ko totoo na.."

"Kaw talagang bata ka.. ayan ang naidudulot sayo ng pagbabanda mo ee..ayan pati sa pagtulog mo akala mo agcoconcert ka! haha"

"Tita Lalaine namannnnnn ee >.

"OH, sya.. sya... maligo kana at bumangon.. baka mamaya malate ka sa concert mo.. hahahaha :D bababa nako at iaayos ang almusal mo"

"TITAAAAAAA >////< sige na po maliligo nako at magaayos.. huhu baka po malate pa po ako sa klase ko" 

~huhuhuhu.... namaaaannnn ee nakakahiya kay tita.. naman kasiIiiii >///< sa lahat lahat naman kasi na gagawin kong pang alarm ee yung cp ko pa tas yung alarm tone pa ee power of two ng MYMP ayan tuloy akala ko nagcoconcert ako haha.. ok so much for that kahihiyan.. huhu..  Ngapala that's tita Lalaine.. Sya ang pinakamahalagang babae sa buhay ko.. Mahal na mahal ko yan.. Si tita, sya na ang tinuring kong pamilya simula ng namulat ako sa mundong to.. kawawang bata naman ako haha .. de joke lang haha.. super swerte ko kaya lahat ng pagmamahal ng isang magulang nakuha kong lahat kay tita.. Tinuring na nya kong tunay na anak kahit pamangkin lng ako ng yumaong asawa nya..Oh diba.. ang bait ni tita kaya loves ko yan ee hehe.. Walang naging anak sina tita Lalaine at tito Robert kaya siguro inampon nadin ako ni tita :) Super thakful ako kay God kasi kahit wala na ang father ko at hindi ko alam kung asan na mother ko ee binigay nm Nya sakin si Tita:) Ok speaking of tita naku super tagal ko na ata makbaba na nga hahaa malelate na koooooo...

~habang pababa ako ng hagdan namin may naaninag akong isang lalaki sa lamensa namen.. naku sino paba ang maagang pumupunta dito na kunwari'y sinusundo ako ee ang totoo naman ee nakikialmusal lang haha.. Walang iba kundi ang aking butihing bestfriend!

" Grabe ka Anne! Akala ko nalunog kana sa banyo nyo haha  grabe ang tagal mo huh! hahaha"

~tss sabi ko na ee may side comment nanaman ang unggoy na toh tsk.. Matinan nga ng masama toh tsk!

" (~_-) che! nakikiantay ka na nga lang nagrereklamo kapa! hmp..."  sabay kuha ko ng tinapay at kagat! haha

"Eto talaga ang aga aga..galit nanaman.. Tita Lalaine oh.. inaaway na naman ako ni Ann"

~ay grabe lang ako pa ang ng away sarap pektusan neto! akuuu kundi lang kita lubs ee haha 

"Anong ako.. ikaw nga jan ang nang aaway ee"

(sabay labas naman ni tita Lalaine galing kusina)

" Oi, oi.. tama nayan kayo talagang mga bata kayo kumain na nga lang kayo"

A/D: "OPO"

~ Pagkatapos ng maala WORLD WAR naming pagkain ng almusal ee nagpaalam na kami ni Drew.. Ok! magkasama nanaman kaming naglalakad at nagbabangayan nanaman.. araw araw ganto lagi kaming dalawa.. errr... araw araw din ya kong kinakawawa (╥﹏╥)..

"Anne.. grabe ka talaga.. hahahaha nagcoconcert ka pala sa panaginip mo huh!! hahahahahhahhaha :P"

(Buset talaga! pinaalala pa! tss naman si Tita ee sinabi pa >///< errr kainissssss)

 "(¬¬) " 

"HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHA... Ano? Kamusta ang concert? Marami bang fans na nanuod? hahahahhahhaha EPIC!!! HAHAHAHAH"

 " (>.<)..errr.. oo maraming nanuod nagka stampede panga ee sa sobrang dameg nanuod at alam mo sa panginip ko isa karin daw sa mga yon at sa kasamaang palad namatay kadaw! "

"Grabe naman yang concert mo.. pinatay mo pako!"

"HAHA oo nga ee tapos alam mo ba nung mabalitaan nung mga fans kong nakaligtas na mga haters mo yung nangyari sayo naku hindi pa sila nakuntento itinapon ka padaw nila sa bangin.. huhu sabi ko nga sa kanila wag na ee kaso masyado nila akong mahal.. at yun lang daw ang alam nilang paraan para makaganti sa pang-aaway mo saken! bwahahahahhahaha"

(ano ka ngayon hahahahhahahha.... :P)

" Ah ganun pala huh! hahhahahhahahah" (sabay kiliti saken)

"Drew ano ba hahahahha tama na hahahhahahhaa"

"Wala.. hahahhaha akala mo huh! ano ka ngayon hahahahahah"

"oi ano ba nakakahiya tama na hahahha.. ano ba hahahha... tigil na kasiiiiiii.. hahahahah"

"DREW! DIANNE! 

~Napahinto kaming dalawa ni Drew sa boses nayon! patay c Maicah pala hala! nagalit ata.. naku.. nagwalk out kasi ee.. ≧ω≦

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 09, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Prisoner Of FateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon