Oo nga pala,
Hindi nga pala tayo
Hanggang dito lang ako
Nangangarap na mapa-sayo
Hindi sinasadya
Na hanapin pa ang lugar ko
Asan nga ba ako?
Andiyan pa ba sa iyo?
Nahihilo, nalilito
Asan ba 'ko sa'yo?
Aasa ba ko sayo?
Nasusuka ako,
Kinakain na ang loob
Masakit na mga tuhod,
Kailangan bang lumuhod?
Gusto ko lang naman,
Yung totoo
Hindi po ang sagot,
Ay 'di rin isang tanong
Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo?
Asan ba ko sayo?
Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo?
Aasa ba ko sayo?
Dahil 'di na makatulog (makatulog)
Hindi na makakain (makakain)
Dahil 'di na makatawa (makatawa)
Dahil hindi na...
Oo nga pala, hindi nga pala tayo
Hanggang dito na lang ako
Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo? Asan ba ko sayo?
Nahihilo, nalilito
Asan ba ko sayo? Aasa ba ko sayo?
Nahihilo... Nahihilo...
Nalilito...
~Thank you for listening.. I hope you like it.. God bless everyone :) (sabay baba sa stage)
Drew: wooooaaaaaaaahh galing talaga ng bestfriend ko walang kupas.. Nakakainlove talaga ang boses mo Anne.. haha :D
Dianne: thanks bestie.. maka bola kanaman haha oh sige punta muna ako sa dressing room palit muna ko ng damit huh! ( hay sana nga drew naiinlove kana sa boses ko, kung totoo mang nakakainlove talaga.. naku! kakantahan pa kita kahit ilang beses.. mahalin mo lang rin ako
" sige sige! antay nalang kita dun ah.. Puntahan ko lang muna si Maicah sabi ko kasi sakanya pupuntahan lng kita saglit e.. Sige ha! mauna na muna ako at ikaw ay magbihis na ang baho muna ee.. amoy pawis haha :P"
" Che! buset na toh.. errrr.. kainis ka tlaga patay ka saken mamaya.. >.<" ( kainis nayun nang asar nanaman.. pero ouch ah big time, pano banaman pupuntahan nanaman nya yung gf nya :(
~oh btw guys I'm Dianne Sanchez my family and my close friends call me Anne and that guy, he's my bestfriend. Yep! tama kayo ng iniisip, i'm inlove with my bestfriend galing noh sa lahaaatttttt lahaaaaatttt ng lalaki sa mundo sa bestfriend ko pang my gf ako nainlove! saklap!
"Anne, antagal mo naman ano nakain kana ba ng mga damit jan sa loob? hui labas labas din.. kanina kapa namin iniintay!"
~hay nako eto na nga.. sabi ko nga ee nainip natong magaling kong bestfriend! naku kundi lang kita mahal ee arggghh.. tsk makalabas na nga baka umuusok na ang ilong non sa inis haha just kidding (^__^)Y
" Eto na nga po ee lalabas na.. err.. ganun ba ko katagal at grabe kanaman at may pagpunta kapa dito sa dressing room namen!"
" Ay hindi! ang bilis bilis mo ngang magbihis ee.. kanina kapa kaya jan magiisang oras na.. hay nako! kundilang kita mahal iniwan na kita at umuwi nalang ako! "
"tss oo nga ee mahal moko bilang isang kapatid hay :("
"May sinasabi ka Dianne?"
"Wala sabi ko muka kang bakulaw :P haha tayo na nga.. daming sat sat ee" (sabay takbo)
"ikaw talaga!! hoy anne antayin moko!"
"bagal mo dali baka nagaantay na saten GIRL FRIEND MO! mamaya masisi pa ko"
"baliw ka talga lagot ka saken pag naabutan kita"
~hay sana kasi ako nalang minahal mo.. nang kapag inaantay moko wala kang iisipin isa pang nagaantay sayo. :(
*DREW'S P.O.V
~Lukaret talaga yung babaeng yon! Hay Dianne kung alam mo lang mas hihilingin ko pang makasama ka kesa makasama si Maicah :(.. Ang sama ko ba? mahal ko din naman si Maicah ee pero mas mahal ko lang talaga yang bestfriend ko. Kundi lang kasi dahil sa pangyayaring yon sana naipagtapat ko na kay Anne ang nararamdaman ko pero dahil sa ayokong mawala sya siguro mas ok a toh.. MAG-BESTFRIEND lang kame :/ .. By the way ako nga pla si Drew Adrian Santiago. 19 yrs. old, college student in the same university where Anne is studying now. Pareho lang din kame ng course. About naman sa family ko, pareho lang din kame ni Anne. Nakatira din ako sa kamag-anak ko, ang pagkakaiba nga lang ako inampon nako ng tito ko dahil namatay ang mga parents ko sa isang aksidente nung 3 taon palang ako. At nung mga panahong din yon ipinakilala din sakin ni tito c tita Dianna ang long time girlfriend nya na nung mga panahon nayon ay asawa na nya. After 1 yr. dun na kame tumira sa U.S. nina tito and after I graduated my primary education dito ko nasa Philippines ipinagpatuloy ang pag-aaral ko. At dun ko naman nakilala si Dianne, unang kita ko palang sa kanya minahal ko na sya.Sinubukan kong maging kaibigan sya, at ayun nga naging magbestfriend kame. Pero hindi na pedeng humigit pa dun lalo na nung may nalaman akong ikinabgla ko.. at alam ko kahit ipagtapat ko ngayon ang nararamdaman ko sa kanya pag nalaman naman nya ang sikretong itinatago ko magaglit lang sya at lalayo saken. Kaya ipinangako ko sa sarili ko na hinding hindi ko sya hahayaang masaktan kung kinakailang isang tabi ko ang pagmamahal ko para sa ikabubuti nya gagawin ko. Kaya ngayon piipilit kong ibaling sa iba tong nararamdaman ko. Sana.. sana nga makaya ko...
BINABASA MO ANG
The Prisoner Of Fate
Novela JuvenilLOVE? FRIENDSHIP? Dalawang salitang makahulugan, dalawang salita din itong magkaugnay. But what if kung KAPALARAN nyo na ang makakasira sa dalawang salitang ito? Na hindi lng pala feelings mo ang kailangan mong itago kundi ang isang bagay na nagdudu...