12

368 22 4
                                    

Xin chào, lại là chúng tôi đây

Lần này chúng tôi đã ghé qua Geng để phỏng vấn một số nhân chứng trong vụ ẩu đả đã xảy ra vào ngày hôm qua.

Hiện tại trước mặt tôi đây là tuyển thủ teddy, xin cho hỏi lí do tại sao cậu lại có mặt tại đây là gì vậy ạ?

-

Park Jinseong 

" tôi ở đây vì Siwoo "

Vậy tại sao hôm qua cậu và tuyển thủ Rascal lại có mặt tại sân bay?

" do Siwoo bảo tôi đi cùng nó đi rước Jaehyuk, ai ngờ đâu vừa tới lại thấy nhóc Dohyeon cũng ở đó "

" còn tại sao anh Kwanghee có ở đó thì do anh ấy bảo không yên tâm để tôi đi một mình nên đã hộ tống bọn tôi tới đó luôn "

" chứ không phải ảnh ghen hả "

" ghen gì ba "

" thì mày đi với tao nên ảnh ghen "

Vậy thì thành buổi gặp mặt của những người cũ rồi sao ạ?

" thì tôi ban đầu cũng đâu biết anh Jaehyuk là người yêu cũ anh Kwanghee đâu "

" tới khi bốn người gặp nhau thì Siwoo mới nói cho tôi biết là họ là người yêu cũ "

Thế tại sao lúc đó cậu Siwoo lại không cản tuyển thủ Rascal đi gặp lại người tình cũ?

" à, cái đó thì tôi cũng không nghe họ nói gì hết "

" nhưng mà Siwoo bảo mới biết gần đây do phát hiện ra "

" còn anh Kwanghee không chịu nói cho tôi biết thì tôi cũng giận ảnh lắm "

Vậy cậu có thể tường thuật lại mọi chuyện lúc đó được không?

" để tôi kể cho nghe "

" ban đầu là 4 người nhìn nhau, lát sau có thêm Dohyeon từ phía sau tới "

" ban đầu là tôi cũng chưa biết lý do tại thằng nhóc đó ở đây, thì hoá ra đằng xa kia là tuyển thủ Meiko "

" Cái cả bọn cũng lại chào gặp mặt "

" chuyện cũng rất bình thường cho tới khi mà Dohyeon với Jaehyuk liếc nhau "

" mà Dohyeon nó biết vụ Jaehyuk với Kwanghee là người yêu cũ hay sao ấy, nên thêm mắm thêm muối vào "

| lck.lpl | - hoa sữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ