Tân ra lệnh:
- Anh mau cởi hết quần áo ra rồi bò quanh bãi xây dựng này cho em đi.
- Nhưng mà quanh đây nhiều đất đá, kẽm gai và vật liệu, bò đau lắm em. - Trung nhăn mặt giãi bày trước cậu chủ trẻ.
- Hãy nhớ rằng anh là nô lệ nhục dục của em! Và vì vẫn còn thời hạn bị phạt nên anh càng phải là slave dâm dục, mà là slave thì có được cãi lệnh chủ nhân không hả anh Trung? - Tân trợn mắt, gằn giọng hỏi lại.
- Dạ không ạ! - Trung dường như hiểu được mình đã mắc phải sai lầm khi không tin tưởng vào chủ nhân của mình. Nên cúi mặt xuống, lí nhí trả lời trong sự sợ hãi và bẽn lẽn.
- Có được cãi không anh Trung? - Tân hỏi lớn lại lần nữa.
- Dạ không ạ!
- Nói lớn lên! Có được cãi không?
- Dạ không ạ!
- Cái gì cơ? Nhỏ quá em không nghe được! Lớn lên nào! Có được cãi không?
- Dạ thưa cậu chủ Trung. Không được ạ, Tân đã sai rồi, không dám cãi lệnh cậu chủ nữa đâu ạ.
- Đúng rồi, làm slave thì phải biết nói những câu như vậy, để nâng tầm giá trị của chủ nhân. Biết vậy rồi thì làm gì đi nào? Anh Trung?
Trung từ từ cởi hết bộ quần áo công trường xây dựng đang mặc trên người. Từ chiếc áo xám, quần xám đến cái quần xì bên trong cũng lần lượt được vứt ra trước mặt của cậu chủ Tân. Trung bẽn lẽn ngại ngùng cởi từng cúc áo, tháo khoá thắt lưng rồi tụt xoéc mơ tuya xuống, rồi cuối cùng là vứt đi luôn cái quần xì bẩn còn sót lại duy nhất trên người. Để lộ ra toàn bộ thân hình chai sạm rắn chắc của công nhân công trường hơi rướm nhẹ mồ hôi sau ngày làm việc mệt nhọc. Bắp tay bắp chân các thứ xem chừng cũng săn chắc đấy, vai rộng eo thon các kiểu, ngực cũng nhô và bụng cũng phẳng lì đấy. Không phải người mẫu hay dân gym nhưng nổi rõ nét đẹp của trai lao động chân tay, thể hình đô con, cơ thể săn chắc lực lưỡng.
Tân lấy chân đá hất hết đám quần áo của Trung ra xa để Trung không có cơ hội với lấy, mặc vào, kể cả khi có người đi vào bất chợt.
- Rồi nào bò đi! Anh Trung của em! Bò lên cát em xem nào! À mà khoan, từ từ, quỳ thẳng lên, đưa ngực đây, bỏ hai tay nắm ra sau lưng đi.Khi mà Trung vừa quỳ ngay ngắn lên rồi, thì Tân bước tới, cúi xuống nắm lấy một nắm cát nhỏ, rồi trây cát lên ngực và cổ của Trung, Tân cố tình áp tay mạnh lên da thịt Trung để những hạt cát ma sát làm cho ngực Trung đỏ ửng, tiếp đó là di một ít cát xuống cái bụng phẳng, hơi gồ một xíu múi rồi cái eo thon. Lúc này Trung đã dần cảm nhận được con cặc của mình đang bắt đầu nứng lên rồi, kể cả khi cậu chủ chưa chạm gì vào nó.
Rồi việc gì tới cũng sẽ tới thôi. Khúc thịt dưới háng của Trung bỗng ngóc dậy, rồi nó cứng như trụ bê tông khi mà hai bàn tay của Tân vuốt tới hai núm vú thâm đen cứng ngắc của Trung. Rồi bản chất slave dâm cũng đã được đánh thức khi mà Tân dùng các đầu ngón tay kích thích vào đúng hai đầu vú ấy.
- Hức hức! Hức! Ơ..Ơ.. Ưa... Ưa....-Trung bắt đầu đê mê trong cơn dâm rồi, hắn ta bất giác rên lên những tiếng dâm, giọng trầm ấm đúng chuẩn trai Bắc. Nó không dày, không cứng như các anh trung niên, nó có độ mềm xốp, và độ gợi dục, trầm nhưng không khàn cứng- đấy là tiếng rên của slave dâm đang sướng.- Úi giời! Úi giời! Dâm chưa kìa, rên rồi rên rồi! Đây là công trường đấy không phải ở nhà đâu mà rên to thế.
- Không sao cậu chủ! Xin hãy kích nứng cho anh! Anh sẽ rên dù là bất cứ đâu, xin hãy kích nứng cho anh! Ư...Ư...sướng quá cậu chủ!
Sau vài phút khiến cho Trung đắm chìm nhẹ nhàng trong cơn nứng, khiến cho con cu của Trung rung bần bật giật liên hồi vì nứng. Tân cũng chịu bỏ tay ra. Ngắt cơn nứng, Trung bừng tỉnh, hắn mở mắt và nhìn xung quanh; bây giờ hắn mới nhận ra mình vừa rên dâm outdoor.- Nào anh Trung, anh nhìn vào máy nào. Hai, ba, một hai ba...! Tân ra lệnh.
- Trung nhìn vào camera để cho Tân thoải mái chụp lại hình ảnh của mình lúc này, thân trên rướm cát lấm tấm đỏ với một con cu cương cứng, đang quỳ dưới sàn cát, bị cậu chủ chụp hình. Trung không thấy nhục, không thấy ngại ngùng gì cả, hắn quen với cảnh loã thể trước mặt cậu chủ từ lâu rồi. Càng sướng, càng vui. Hắn chỉ sợ mỗi outdoor thôi.- Để em nói anh Trung nghe cái này! Anh đúng là có bản chất nô lệ dâm dục đấy! Người bình thường khi bị chụp lén khoả thân thì sẽ ngại nên không cương được thế này đâu. Nhưng xem anh này, trông tự hào chưa! Ngực thì ưỡn ra, con cặc thì cứng ngắc, cứng như đá - xem này, cứng thật này, có nói sai không - vừa nói Tân vừa bóp, vừa vuốt, rồi vừa vỗ chan chát vào khúc thịt đó.
- Úi giời! Úi giời! Bản chất dâm đãng rành rành thế này chối cãi đi đâu được! Làm người yêu em thế này chỉ có chuẩn, tưởng chỉ dâm ở nhà thôi chứ outdoor thế này vẫn dâm, dâm hơn ở nhà luôn đấy chứ! Hả anh Trung! Sao hả anh Trung? Anh có dâm không hả anh Trung? - Tân vừa hỏi vừa dùng tay bóp lấy khuôn mặt của người yêu mình, hệt như cách người ta tra khảo tù binh trong phim xưa.
- Có! Có! Anh có dâm!
- Sao cơ? Sao cơ? Anh nói gì?
- Thưa cậu chủ! Anh có dâm! Dâm lắm! Rất dâm!
- Phải thế chứ! Người yêu em là phải dâm!Bây giờ anh bò đi! Sợ đất đá chứ gì, em sẽ đi trước gạt đường cho. Cứ yên tâm mà bò sau lưng em. Rõ chưa!
- Thưa cậu chủ anh rõ rồi.
Khi mà Trung vừa định bò xuống, thì Tân đã vắt lên vai hắn một sợi xích dài, không buộc, chỉ vắt từ vai này qua vai kia thôi. Hắn làm vậy để tăng thêm phần mạnh mẽ cam chịu cho Trung.
Rồi hắn đi trước, lấy chân gạt đất đá ra làm phẳng đường, sau lưng hắn! À không! Dưới chân hắn, là người yêu và cũng là nô lệ dâm dục của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
LÀM SLAVE CHO NGƯỜI YÊU
Short StoryCác bạn có tò mò về cuộc sống của cặp đôi đều có sở thích sm không? Mời bạn bước vào những trang nhật kí của Trung khi làm slave cho người yêu.