Hạ Long, một thành phố hoa lệ. Không khó để có thể phát hiện ra, nơi đây, thật sự ẩn chứa những sòng bài cao cấp, nơi hoạt động về đêm của những cơn khát tình, nơi mà giới thượng lưu điều khiển mọi thứ trong tay và là nơi chỉ có tiền mới có thể giải quyết vấn đề.
Thành phố này không chỉ nổi tiếng về độ chịu chơi của những con giàu thứ thiệt hay những con đen, con đỏ mà còn được biết đến nhờ những quán bar ăn chơi thác loạn, nhạc tung xập xình, không có điểm dừng.
Nhưng chỉ có riêng một quán bar khác với đồng loại của nó: Aries. Đây là một quán bar đặc biệt, thuộc về một công ty khách sạn nhất nhì Việt Nam. Sở dĩ nó đặc biệt vì bar này chỉ dành cho thượng lưu, trâm anh thế phiệt, kẻ có quyền có thế. Không chỉ thế, nơi đây còn ẩn chứa những thế lực ngầm mà người bình thường không bao giờ có thể biết được.
Không ai không biết, người điều hành đứng sau tất cả thế lực khác ở nơi phồn hoa này.
"Dương, nay tự nhiên có hứng tới chơi ở đây à?"
Chàng trai Bartender nhoẻn miệng cười, giọng nói mang tính châm chọc đứng trong quầy nói vọng ra với cậu trai trẻ đang ngồi trên ghế xoay xoay ly rượu Rum đã uống quá nửa.
"Không, vô tình đi ngang qua, muốn thử vào xem chỗ này có gì đặc biệt"
Cậu trai trẻ lên tiếng, Bartender đẩy ly Whisky vừa được pha chế xong.
"Tôi còn lạ cậu sao? Chẳng qua là đến tìm con mồi mới mẻ hơn thôi chứ gì"
"Biết còn hỏi"
Nguyễn Tùng Dương - 26 tuổi, con trai út Nguyễn Thị, tập đoàn quản lí 60 chi nhánh khách sạn khắp Việt Nam và nước ngoài, giới nhà giàu không ai chưa từng nghe qua danh, đẹp trai, chơi bời, giàu kếch xù là ba từ miêu tả rõ nhất. Vẻ đẹp của anh không phải vẻ đẹp phổ thông, là vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy, làm rung động mọi ánh nhìn, trai hay gái đều hận không thể giữ lấy con người về giữ làm của riêng. Còn một điều khác, Nguyễn Tùng Dương là một Alpha.
Fourth Nattawat Jirochtikul - 25 tuổi, Alpha, bạn nối khố của Tùng Dương, là người gốc Thái nhưng sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, đi làm Bartender vì đam mê. Vì sao lại nói thế à? Vì tiền tiêu vặt 1 tuần của cậu bằng 1 tháng tiền lương ở đây.
Đôi bạn chí cốt đã cùng nhau lớn lên, cùng nhau chia sẻ những buồn đau, nhưng tính cách họ lại khác nhau. Nếu Tùng Dương ăn chơi lêu lổng, quen hết người này đến người kia thì Fourth là người điềm tĩnh, có phần lạnh lùng và không thích chơi bời lung tung. Nhưng đó là cách một tình bạn diệu kỳ nảy nở lên. Tình bạn này đã tồn tại được 20 năm rồi.
Ai mà không biết, 2 người bạn thân này là cặp đôi vang danh nhất năm, từ năm này qua năm khác. Cùng với vẻ ngoài điển trai, nhà giàu, khéo ăn nói thì đây chính là bạn thân trong truyền thuyết mà ai cũng muốn có.
"Sao, cô gái trước hợp ý mày à? Lại người mới rồi?
"Cô ta cứ ẻo dẹo, lải nhải quanh tai tao, cái gì mà: "Anh hãy chỉ yêu mình em thôi, được không", phiền chết đi được"
"Haizz, biết không thể thay đổi mà vẫn cố chấp hay sao"
"Dạo này có hàng nào mới hay không? Chán quá, toàn những hạng phổ thông, rẻ tiền, đắp chút hàng hiệu lên tưởng mình là hàng loại 1"
Nói xong, Tùng Dương ngao ngán, nốc hết ly rượu nồng độ mạnh trên tay, giọt rượu chảy nhẹ dọc theo cằm xuống cần cổ và xương quai xanh, Fourth thầm nghĩ ai mà nhìn thấy cảnh này chắc rải tiền để cầu xin lên giường với bạn mình quá.
"Nào, uống ít thôi, mai mày còn phải lên họp hội đồng mà"
"Họp cái chóa gì, mệt chết mẹ, lúc nào cũng nghe mấy lão già lải nhải, chẳng vừa mắt tẹo nào, thà lên giường đi ngủ còn hơn"
Fourth lắc đầu chịu thua, đẩy ly thuốc giải rượu đến cho Tùng Dương, có điều bạn cậu giờ đã ngà ngà say rồi, chắc không bao lâu nữa sẽ tìm bạn tình mà giải tỏa mất.
"Hey bạn hiền, mình đi tè đã nhé"
Quán bar này toàn những con nhà giàu có tri thức, có ăn chơi, có giải tỏa, có ham muốn và có dục vọng. Nhưng, quán bar nào chả như thế.
Nhạc đang tung hoành xập xình, có những cậu ấm cô chiêu quẩy tung trời, tay ôm chân ấp thì tiếng nhạc chợt dừng hẳn, mọi hoạt động dường như ngưng lại một vài giây, những con người thoáng bất ngờ, giật mình khi người nọ bước chân vào quán bar. Người đàn ông khí chất cao ngút trời, hương vị quyền lực tỏa ra mạnh mẽ, thân hình cao ráo, tỷ lệ cơ thể vàng, khuôn mặt điển trai, một vẻ đẹp của tạo hóa chầm chậm phất tay ý bảo tiếp tục.
Quán bar vừa im lặng nay được sự cho phép lại tiếp tục thú vui của chính mình. Người đàn ông được cung kính mời đến chỗ ngồi vip cao nhất của quán. Tất nhiên rồi, không ai khác, chính là chủ nhân của quán bar này.
Tùng Dương đi vệ sinh xong, cũng lợ lợ mà nhìn thấy bóng dáng hoàn hảo ấy được tất cả nhân viên phục vụ tận tình chưa từng thấy, bản tính hóng hớt cùng thú vị len lỏi trong tâm trí anh, liền đi theo người nọ lên lầu.
"Bùi tổng, hôm nay ngài đến đây thật đặc biệt. Không biết ngài có muốn thử cùng tôi đi phiêu du trên phòng Vip kia không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Ninh Dương| Lối Thoát
Romance⛔️ Cảnh báo: OOC, tất cả đều là giả chỉ mình Ninh Dương là thật. Thể loại: Ngọt ngào ngất ngây béo ngậy như cân đường hộp sữa. Mong chánh quyền không nhìn thấy cái fic này :((