Bùi Anh Ninh mặt lạnh tanh, không thèm đưa mắt nhìn người trước mặt. Với hắn, người trước mặt này chỉ là một gỗ tốt tầm thường, không đáng để hắn bận tâm.
Bùi Anh Ninh - 29 tuổi, chủ sở hữu của các thương hiệu thời trang và nhà hàng khách sạn nổi tiếng bậc nhất quốc tế. 20 tuổi, mất cha, mẹ bỏ nhà đi lấy chồng mới. Tự mình đứng dậy, chống chọi với những gian khổ cuộc đời, may thay vẫn có người em họ bên cạnh giúp đỡ. 24 tuổi, nhờ tài năng và trí tuệ bẩm sinh đã tự xây nên đế chế của riêng mình. 26 tuổi, trở thành người đứng đầu của Hắc Long Bang. Đai đen Karate, tứ đẳng Taekwondo, Á quân Boxing quốc tế. Có lẽ vì hoàn cảnh và thành đạt sớm đã tạo nên cho Anh Ninh tính cách hơn người, hiểu hiện thực cuộc đời nhưng vô cảm, lạnh lùng, thiếu niềm tin con người. Trên đời này, ngoài em họ hắn ra thì hắn chưa thấy ai đáng tin tưởng. Nói về giết người ấy à, ai đụng thì trụng.
29 tuổi, Bùi Anh Ninh có tất cả, chỉ thiếu đi tình cảm gia đình và tình yêu. Cũng chính vì thế mà rất nhiều ong bướm bay xung quanh hắn nhưng chẳng con nào hút được mật.
Chàng trai trước mặt vẫn không có ý định buông tha, vẫn mặt dày nài nỉ, chạm thân mình vào tay người đàn ông. Đối với cậu trai, chỉ cần có thể lên giường cùng hắn, cậu có thể làm bất cứ việc gì. Chỉ là, cậu ta quá nông cạn, không hề biết rằng mình đang chọc vào ổ kiến lửa.
Bùi Anh Ninh không thèm đoái hoài tới chàng trai kia. Chỉ là khi cậu ta đem bàn tọa đặt đến tay mình, Anh Ninh lập tức hất ra, lông mày nhíu lại, vẻ tức giận thấy rõ nhưng khuôn mặt vẫn lạnh lùng như thế.
"Một là cút, hai là chết"
Chàng trai dường như chưa biết sợ, ôm lấy cổ của Anh Ninh mà kéo sát rạt, nhân viên xung quanh hoảng hốt: "Cậu ta ăn gan trời sao?"
Trước khi Anh Ninh chuẩn bị tiễn cậu ta xuống địa ngục, một giọng nói nhẹ nhàng, đủ nghe nhưng đầy châm chọc vang lên:
"Người ta đã bảo không hứng thú với Donut của cậu rồi, mặt dày là rát mặt đấy"
Cậu trai thấy không thể thay đổi cục diện, bực túc rời đi, nhưng có lẽ hôm nay là ngày cuối cậu ta được hít bầu không khí rồi.
Anh Ninh nhẹ nhàng đưa ánh nhìn đến chủ nhân của giọng nói vừa nãy, lần nữa nhíu mày: Người này, quả thực rất đẹp. Anh Ninh chợt thấy cổ họng mình khô khốc, nuốt nước bọt liên hồi, đưa tay lấy ly rượu nốc hết.
"Cảm ơn cậu"
"Chuyện nên làm thôi mà"
Tùng Dương nhìn từ đầu đến chân Anh Ninh, wow, người 2in1 (in đâu thì không biết). Thân hình không vạm vỡ, cân đối, tỉ lệ hoàn hảo, vai rộng, không thích hợp nằm dưới cho lắm. Hmm...
Tùng Dương không quan hệ với mỗi phụ nữ, dù gì anh cũng là Alpha, nhu cầu cũng không hề ít, nên gái hay trai đều có thể, dù gì thì anh vẫn luôn chiếm thế thượng phong.
Có cảm giác tiếc nuối vì không thể có được người trước mặt. Hoàn hảo như vậy, tiếc là cao lớn hơn anh. Nhưng mà, biết đâu, cứ dò hỏi thử xem.
"Anh tên gì vậy, bao nhiêu tuổi rồi?"
Anh Ninh thoáng ngạc nhiên, đất Hạ Long này còn có người không biết hắn. Suy cho cùng, hắn vẫn không thể tin tưởng người trước mặt, tùy tiện trả lời.
" Tôi là Ninh Anh Bùi, 29 tuổi"
Hắn đúng là lớn hơn anh 3 tuổi, hèn gì cuốn hút đến vậy. Tùng Dương không biết Anh Ninh cũng không phải gì lạ. Anh suốt ngày chơi bời, lêu lổng, đếm ngày lên công ty thì chắc 1 năm 0,5 lần, thời gian còn lại đi các thành phố xa hoa khác mà vè vỡn, trêu hoa ghẹo nguyệt.
" Còn tôi là Nguyễn Tương Duy, 26 tuổi. Hân hạnh được làm quen"
Vươn tay ra không trung, Tùng Dương bắt tay với Anh Ninh, không một ai trong quán bar biết và cả Bùi Anh Ninh và Nguyễn Tùng Dương cũng không biết, cái bắt tay này là sự khởi đầu cho một chuỗi câu chuyện sau này.
Khoảnh khắc Tùng Dương nhìn thấy khóe miệng Anh Ninh khẽ nhếch, cậu lập tức đứng hình: Cmn, không được rồi, chịu chết đây. Tùng Dương trong lòng kêu gào: Tôi, Nguyễn Tùng Dương, muốn ngủ với anh! ( 🥲)
Anh Ninh cười nhẹ, con người này, cũng không tồi. Đang say mê ngắm từng tấc thịt trên người đối diện, đôi môi, cần cổ, xương quai xanh, hai núm hồng thoắt ẩn hiện, hình như mình cương mất rồi.
Anh Ninh bỗng thấy mình không ổn, khắp người bỗng nóng ran lên, hạ thân dưới thì phản ứng mạnh. Hắn, bị hạ thuốc rồi.
Cậu trai vừa nãy đến ve vãn anh đã lén bỏ vào ly rượu 2 viên thuốc kích dục.
Bùi Anh Ninh co quắp, cố gắng chịu đựng cơn hứng tình, phía dưới cứng đến đau, nhưng tuyệt nhiên không có ý định cưỡng hiếp người khác (😇).
Tùng Dương nhận thấy biểu hiện lạ từ người đối diện, thương trường bao năm cho anh biết hắn bị hạ thủ rồi. Haizz, làm người tốt bụng lần nữa vậy.
Dứt suy nghĩ, Tùng Dương với lý trí đã bị rượu điều khiển, mạnh mẽ hôn xuống đôi môi của Anh Ninh. Anh Ninh thoáng bất ngờ rồi cũng theo dục vọng của bản thân mà đắm chìm vào trong nụ hôn ấy.
Kĩ thuật hôn của Tùng Dương thật sự rất tệ, mới được 10 giây đã dứt ra. Anh Ninh không để người nọ có cơ hội thoát, nhấn gáy kéo người cạnh một nụ hôn sâu hơn, đến khi Tùng Dương hết dưỡng khí đấm nhẹ vào lưng, Anh Ninh mới thả ra.
Nhìn người trước mặt lẫn mình đều cần giải tỏa, Anh Ninh đứng phắt dậy, nắm lấy tay Tùng Dương kéo thẳng lên phòng Vip cao cấp duy nhất chỉ mình hắn được vào của Aries. Đẩy người nọ xuống giường, đóng cửa phòng.
Đêm vẫn còn dài...
BẠN ĐANG ĐỌC
|Ninh Dương| Lối Thoát
Romansa⛔️ Cảnh báo: OOC, tất cả đều là giả chỉ mình Ninh Dương là thật. Thể loại: Ngọt ngào ngất ngây béo ngậy như cân đường hộp sữa. Mong chánh quyền không nhìn thấy cái fic này :((