Chương 28: Chọc vào eo Vinh Tranh

667 56 3
                                    

Tắm rửa xong, Vinh Tranh lau tóc rồi bước ra khỏi phòng tắm.

Ánh đèn flash lóe lên.

Có hơi nhức mắt

Vinh Tranh nheo mắt, dùng tay cản lại.

"Xin lỗi anh, em quên tắt đèn flash."

Vinh Nhung cười áy náy, tắt đèn flash trên điện thoại di động

Vinh Tranh buông tay xuống, bất mãn liếc Vinh Nhung: "Em chụp anh làm gì?"

Vinh Nhung cười híp mắt: "Để ngắm đó."

Chờ về đến nhà, cậu cũng phải chụp ba mẹ nhiều một chút

Sau này, khi mà cậu chỉ còn lại một mình sẽ từ từ xem lại.

Vinh Tranh hoài nghi với những lời cậu nói

Anh đi tới lấy đi di động trong tay Vinh Nhung.

Anh cho rằng với tính khí ngang ngược của Vinh Nhung sẽ cố tình chụp anh ở những góc độ kỳ quặc, khiến anh trông xấu xí đến mức độ lịch sử. Nhưng ngạc nhiên là cả bố cục và ánh sáng đều rất đẹp, khiến anh trông dịu dàng lạ thường.

Không phải ảnh gì kỳ lạ là được.

Vinh Tranh nhìn một cái rồi trả điện thoại cho Vinh Nhung

Anh đến phòng vệ sinh làm khô tóc.

Trở lại, tắt đèn, trong phòng rơi vào bóng tối.

Gáy đầu Vinh Nhung tựa vào khuỷu tay anh: "Anh hai, kể chuyện trước giờ đi ngủ cho em nghe đi."

Vinh Tranh yên lặng.

Một lúc sau, anh lạnh lùng nói: "Vinh Nhung, em cho rằng anh sẽ không đánh em phải không?"

Được voi đòi tiên, không có không yên.

"Không cần cổ tích, truyện cổ tích đều nói về tình yêu. Hoàng tử dùng nụ hôn đánh thức Bạch Tuyết, công chúa hôn hoàng tử ếch, chim én nhỏ hôn hoàng tử. Em còn là một em bé nữa, anh hai, anh đọc tản văn đi, của thầy Vương ấy. Loại văn chương trong sáng này phù hợp với người thuần khiết như em hơn.

Vinh Tranh: "... Em trở thành đứa lắm lời như vậy từ lúc nào?"

"Buổi đêm khiến người ta bộc lộ nội tâm."

Vinh Tranh im lặng một cách kì quái một lúc, "Người dạy thành ngữ cho em là ba phải không?"

Nó với câu "Lấy thân thử nghiệm" kia của ông kì lạ như nhau.

"Vâng, hổ phụ vô khuyển tử mà" (Cha là hổ thì sao con là chó được)

Vinh Tranh: "..."

Vinh Tranh có thể cảm giác được thái độ của Vinh Nhung đối với anh đã có chút thay đổi so với trước đây.

Đúng như bác sĩ Quách đã nói với anh trước đó, Vinh Nhung đã dựng lên một bức tường chặn lại anh trong lòng.

Giống như con hồ ly nhỏ mà anh đã nuôi nấng đến vô cùng quen thuộc với đối phương, sau họ lại bị thời gian chia cách quá dài, hồ ly nhỏ đã trở về ẩn náu trong hang động của chính mình

Nhìn thấy nó thỉnh thoảng thò đầu ra ngoài, hoặc chỉ để lộ đuôi, hoặc để lộ lưng, đôi lúc mới sẵn sàng cho anh chạm vào bộ lông của nó.

[Đam mỹ] Nam phụ bia đỡ đạn xé kịch bản thiếu gia giả - Chiết Chi (Chưa beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ