Chương 40: Từng yêu đương chưa

623 68 4
                                    

Khuôn mặt của Vinh Nhung hơi nhỏ, ngũ quan xinh đẹp.

Chỉ là trước đây cậu luôn để tóc quá dài, tạo cảm giác lạnh lùng, khó gần, đặc biệt khi tóc mái quá dài, che khuất cả mắt, khí chất lại càng trầm lặng hơn.

Bây giờ cắt tóc ngắn, ngũ quan của cậu càng nổi bật hơn.

Chiếc áo thun đen làm nổi bật làn da trắng mịn của cậu.

Mắt của Vinh Nhung không hẳn là quá đen, nhưng ánh mắt lại rất sáng, rất có thần thái, sống mũi cao thẳng, cả người như từ góc khuất bước ra ánh sáng, khí chất trở nên tươi sáng.

Như một cây dương nhỏ đứng thẳng dưới ánh mặt trời.

Tinh thần đầy khí phách, đậm chất thiếu niên.

Vinh Tranh: "Rất sức sống."

Vinh Nhung mỉm cười, mắt sáng lên, "Em cũng nghĩ vậy."

Ngoại trừ khi còn nhỏ, mùa hè quá nóng, cạo trọc cho trẻ con, Vinh Tranh đã nhiều năm không thấy Vinh Nhung cắt tóc ngắn như vậy.

Cậu bé ngày nào tay nắm chặt cạnh bồn cầu, cả người chỉ quấn mỗi tã, cứ đòi thò tay vào trong để nghịch nước, giờ đã trở thành một thiếu niên tràn đầy sức sống.

Vinh Tranh đặt điện thoại xuống, bước ra từ phía sau bàn làm việc, "Trưa nay ăn ở đây?"

"Không ạ. Anh chắc bận lắm nhỉ? Lát nữa em về nhà nấu cơm trưa cho ba mẹ rồi ghé qua bệnh viện, tiện thể em ghé công ty một chuyến. Nhưng chắc em không lên đâu, anh bảo anh Lưu xuống lấy giúp nhé."

Anh trai bận thế này, tốt nhất là cậu để hộp cơm ở quầy lễ tân tầng dưới, để anh tranh thủ nghỉ ngơi.

Vinh Tranh nhíu mày, "Mấy chuyện nấu nướng có thể giao cho dì Ngô. Còn anh thì có thể ăn đồ đặt ngoài hoặc ăn ở căn-tin, sao phải để em tự mình chạy tới chạy lui phiền phức vậy".

"Em cũng không phải nấu mỗi ngày. Chỉ vài hôm này thôi, đợi ba xuất viện thì em cũng không nấu nữa. Đây là ưu đãi đặc biệt cho bệnh nhân, còn anh chỉ là tiện thể thôi."

Mấy hôm nay, kết quả đăng ký VERSA chắc cũng sắp có rồi.

Tinh dầu rễ diên vĩ quan trọng nhất của "Mỹ nhân say ngủ" cậu đã có, giờ chỉ cần pha chế là xong.

Sau đó, cậu có thể an tâm đợi thông báo vòng sơ khảo tuyển chọn chuyên gia điều hương toàn cầu của VERSA.

Vinh Tranh nghe từ mẹ, Ứng Lam, rằng gần đây chủ tịch Vinh trở nên cực kỳ kén chọn.

Món ăn dì Ngô làm, ông hiếm khi ăn được một nửa.

Sợ bị phát hiện, ông lén chia món cho bệnh nhân giường bên cạnh. Gia đình bệnh nhân đó mang hoa quả sang phòng bệnh của ba Vinh để cảm ơn, thế là chuyện bị bại lộ.

Nhưng món Vinh Nhung nấu, mỗi lần ông đều ăn sạch.

Giống như một đứa trẻ, cứ thích đấu trí với vợ con.

Nếu Vinh Duy Thiện khỏe mạnh, chỉ cần ở nhà ngắm tranh, trồng hoa, ngày thường đi đánh golf, câu cá với mấy người bạn cũ, chắc chắn Vinh Tranh sẽ không để Vinh Nhung phải vất vả như thế mỗi ngày.

[Đam mỹ] Nam phụ bia đỡ đạn xé kịch bản thiếu gia giả - Chiết Chi (Chưa beta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ