Sáng nay Quang Anh mở mắt đã không thấy người bên cạnh đâu , bé cưng đột nhiên dậy sớm vậy à?Anh dụi mắt rồi vươn vai , leo xuống giường rồi gấp chăn , xếp gọn giường . Đảo mắt một hồi cũng nhớ ra đây là phòng của Cap .
" cap ơii " Anh mở cửa phòng rồi đi ra ngoài , ngó hết chỗ này đến chỗ khác nhưng vẫn không thấy người đâu
' không lẽ lên công ty rồi '
Quang Anh lấy điện thoại ra rồi nhắn cho Đức Duy , tiện thể phi vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.
____________________________
Rhyder ⇄ Captainboybé ơii
đang đâu đódậy rồi hửm
em trên công ty
sáng thấy anh ngụ ngon quá nên để anh ngủ nuônngiận đó nha trời 😡
anh giận emm🥺
hong hong hong hong
hong dận nữa💀
anh dỡnntưởng thế nàoo
anh qua chỗ em đii
làm việc mệt quớ cần được sạc pinnbé mệt hả
đmmm
đợi anh đi mua gì đó cho bé rồi anh qua nha
xin nghỉ ở quán chưa để anh xin choèo ơi bố bảo nay đi date rồi anh🙄
à rồi rồi
bé đợi anh qua nhabic òiii
má quen vô mới thấy ổng nói chiện
soft vlc (x)_____________________________
Quang Anh lên đồ sau đó lấy con Mercedes Benz mới tậu đi vòng vòng mua bánh mua nước mua kẹo cho em yêu , còn mua một chút hoa quả để bồi bổ cho nữa .
Sau khoảng 1 tiếng lái xe , Quang Anh mới tới tập đoàn của Đức Duy . Đám nhân viên cứ cúi chào anh miết thôi , nhưng lần này thì anh đúng là chồng chủ tịch rồi hí hí , ngại ghê.
đứng làm thinh trong thang máy một lúc thì cũng tới chỗ của Duy rồi , chỗ này mới đi ra đi vào mấy lần mà đã thuộc hết đường đi , đấy người ta gọi là sức mạnh tình yêu.
" bà đã nói là không! sao bà cứ làm phiền tôi thế! "
Quang Anh xịt keo , lùi lại vài bước nghe hóng tình hình . Đức Duy của anh hình như đang nghe điện thoại của mẹ.
" bà đừng có lấy chuyện đó ra bắt tôi về , tôi KHÔNG về "
Sau đó nghe thêm một tiếng đập , hình như là đập điện thoại .
Anh thấy thế là chạy vội vào , sợ em nhỏ điên lên rồi làm đau bản thân .
Đức Duy sau năm lần bảy lượt bị làm phiền cũng tức muốn khùng , giơ tay đập iphone xuống bàn làm việc một cái rầm . Tức đến không nhận ra sự hiện diện của Quang Anh trong phòng.
" bé "
Đức Duy giật mình quay sang.
" anh!!! " cậu mếu máo bĩu môi , dang hai tay ý muốn được ôm
Quang Anh hiểu ý liền đặt đồ xuống rồi lại gần ôm lấy cục bông kia , anh tiện tay nhấc bổng cậu lên rồi bế lại chỗ sofa trong phòng.
Đức Duy ngồi trong lòng Quang Anh , tay vòng qua ôm cổ anh.