43
Một giờ chiều, Jeong Jihoon thức dậy với tình trạng ê ẩm toàn thân. Giống hệt như lần trước, thật thần kì là Lee Sanghyeok vẫn tìm tới cậu ngay lúc cậu đang nghĩ về anh.[Lee Sanghyeok: Em dậy chưa?]
[Lee Sanghyeok: Nếu đau đầu quá có thể bảo anh]
[Jeong Jihoon: Anh chăm em ạ =)))))]
Hậu bối đùa thôi.
[Lee Sanghyeok: Ừm]
[Lee Sanghyeok: Anh giúp em mua đồ ăn...]
Thế mà tiền bối lại trực tiếp thừa nhận.
44
Khi tình cảm tới từ hai phía, mọi thứ đột nhiên sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Jeong Jihoon không cần lăn lộn nửa ngày tìm kiếm cơ hội rủ Lee Sanghyeok ra ngoài chơi nữa.[Jeong Jihoon: Em khoẻ lắm OvOb]
[Jeong Jihoon: Hôm nay trời mát này]
[Jeong Jihoon: Mau mau đi chơi với em]
[Lee Sanghyeok: Mình vừa mới gặp nhau hôm qua thui í? -v-]
Không cần lí do gì quá to tát mới được tìm đến.
Bởi vì nhớ cũng là một loại lí do mà.
[Jeong Jihoon: Nhớ anh rồi]
[Jeong Jihoon: Muốn gặp anh]
45
Cả hai đi dạo vào lúc trăng tỏ sáng nhất.Trái ngược với một GenZ mạnh miệng khi nhắn tin ở trên mạng, Jeong Jihoon lại vô cùng ngại ngùng khi gặp anh ở ngoài đời. Nhìn Jeong Jihoon cứ cúi mặt xuống đất như thể trẻ con bị nạt, Lee Sanghyeok bật cười.
"Gì đây, không phải nói nhớ anh à?"
Thấy vẫn chưa cạy được miệng của người nhỏ tuổi, Lee Sanghyeok lại nói tiếp, "Hôm qua say còn xoa đầu anh nữa này."
"A!", Jeong Jihoon nhắm tịt mắt, "Anh đừng trêu em nữa mà."
46
Đoạn đường đi dạo thân thuộc.Lee Sanghyeok đang nói về một câu chuyện phiếm kì lạ mà anh nhớ được. Bầu má anh dâng cao, môi mèo cũng liến thoắng như một chú chim nhỏ.
Jeong Jihoon lén lút ghi nhớ khoảng khắc này vào trong lòng ngay khi nó vẫn đang diễn ra.
Một mặt cậu cố gắng nghe thấu từng lời của anh dù anh chỉ đang nói linh ta linh tinh, một mặt cậu vụng về ôm lấy trái tim đang đập mạnh, lấn át đi cả thanh âm của lí trí.
47
Jeong Jihoon đột ngột dừng lại. Lee Sanghyeok giật mình dừng bước chân, quay người nhìn cậu."Anh này."
Jeong Jihoon bẽn lẽn xoắn xuýt, Lee Sanghyeok thầm nghĩ trong đầu rằng cậu thật đáng yêu.
"Em thích anh."
48
Vào ngày mà Lee Sanghyeok cùng bốn người đồng đội chơi thật hay thách, tay và chân của Jeong Jihoon cũng bị ngứa y như đêm trước ngày Jeong Jihoon trở lại thành một bạn mèo dài hai mét.Vậy nên việc Ryu Minseok bảo Lee Sanghyeok phải chịu trách nhiệm với Jeong Jihoon năm tuổi cũng có phần không sai.
Còn việc tại sao Ryu Minseok lại hỏi một câu hoàn toàn ngẫu nhiên như thế, lí do đơn giản là bởi vì Jeong Jihoon còn muốn Lee Sanghyeok chịu trách nhiệm với cả đời của mình.
Jeong Jihoon thích Lee Sanghyeok từ lâu lắm rồi.
Còn Ryu Minseok thì biết điều ấy.
49
"Em lại say à?"Lee Sanghyeok khúc khích trêu chọc. Jeong Jihoon thoáng thấy anh của mình được bao quanh bởi những bụi sao vàng óng ánh bay. Bụi sao đáp xuống mái tóc bông xù, đáp xuống chóp mũi nhỏ, rồi chao qua chao lại, lập lờ chạm lên môi anh.
Jeong Jihoon không rõ là vì ánh trăng đêm soi hay do ánh sáng nhạt màu của đèn đường chiếu xuống, anh sáng rực trong mắt cậu. Khoảng không gian tối đen xung quanh giống như đang giúp Jeong Jihoon đem bản thân mình giấu vào màn đêm, nhưng cũng giống như một bức nền hoàn hảo cho màn kịch tình yêu mà cậu ấp yếm bấy lâu, nay sắp nhảy ra khỏi cõi lòng.
"Em không."
"Em tỉnh mà."
Giọng Jeong Jihoon không mang sức nặng. Cậu gần như là đang thì thầm với Lee Sanghyeok.
Người lớn tuổi hơn thấy hậu bối nghiêm túc, nên anh cũng thôi cười đùa. Lee Sanghyeok hơi nghiêng đầu, đuôi mắt hẹp dài như đang đem theo sự yêu thích không thể giấu thảy hết lên người Jeong Jihoon.
Jeong Jihoon cảm nhận được chứ. Ánh mắt mong chờ ấy đang tiếp thêm cho cậu động lực.
"Em thích anh.", Jeong Jihoon nhẹ nhàng lặp lại.
"Thật đấy."
50
Jeong Jihoon đã nói rồi mà,Mèo cam và mèo đen thật sự là một đôi.
Dù chậm hơn một chút, nhưng Lee Sanghyeok cũng nói giống như Jeong Jihoon.
Anh ấy bảo, "Anh cũng thích Jihoon lắm."
heize;
mng sẽ phải chia tay em bíe jihoon 5 tuổi ở đây rùi ^v^ cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mng. hẹn gặp mng ở những câu chuyện khác nhé ❤️nhà có hai em mèo, cảm ơn mọi người đã ghé chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
jeonglee; năm jihoon hay jihoon năm tuổi?
FanfictionJeong Jihoon bỗng trở thành một em bé năm tuổi, cả ngày chỉ bám chặt lấy Lee Sanghyeok. Lee Sanghyeok bế em trong lòng với suy nghĩ phức tạp, em ấy trở thành thế này là do trò chơi mà anh chơi hôm nọ hay sao?