Sau chia tay

195 18 0
                                    

chia tay 6 tháng (nửa năm) nhưng vẫn chưa quên được bạn.

Kaiser:(Blue Lock)

Bạn và Kaiser chia tay vì lý do Kaiser phản bội bạn, mỗi tối em đều đi bar, club, bạn đều bỏ qua nhưng không thể chấp nhận nổi khi em lại dám dẫn một cô gái về nhà của hai đứa để làm chuyện đó. Khi bạn tận mắt thấy mọi chuyện thì lúc đó bạn đã định sẵn cuộc tình này sẽ chấm dứt mãi mãi rồi.

Nhưng giờ đây thì sau? sau 6 tháng chia tay em lại điện thoại cho bạn và bảo hối hận?

"Tao hối hận rồi, quay lại như trước đi, tao nhớ mày. Tao sai thật rồi!!"

"Kaiser à, tôi hi vọng em sau này sẽ đối xử tốt với người mà em đã chọn. Đừng để họ phải buồn, cảm giác đó rất khó chịu em biết không?"

"..."

Sae:

Bạn và Sae chia tay vì lý do không tin tưởng nhau, Sae thì lúc nào cũng ra nước ngoài còn bạn cũng phải đi công tác rất nhiều nên khoảng thời gian cho nhau là rất ít. Nên dẫn đến tình trạng tình cảm bị chi phối, dần dần không tin tưởng nhau và không còn yêu nhau nữa.

Nhưng Sae vẫn chưa thể nào làm quen được khi không có bạn trong cuộc sống của mình.

"Lấy giúp tôi khăn tắm" không một ai đáp trả.

"Quên mất....đã chia tay hơn 6 tháng rồi còn gì. Thật là..."

"Tắt đèn ngủ đi"

"..."

"...lại nữa rồi" bạn quá đỗi quan trọng trong cuộc đời Sae, nhưng tại vì tình cảm không còn như trước nữa nên phải cố gắng quên đi thôi.

Nagi:

"Nagi. Nếu em còn chơi game như vậy nữa thì mình buộc phải chia tay thôi"

"..."

"Thật hết nói nổi"

Bạn rời đi không trở lại, Nagi cứ tưởng bạn giận một chút rồi xong nhưng không ngờ 6 tháng trôi qua bạn thật sự chia tay Nagi.

Nagi thiếu bạn như không còn sức sống nữa, tuy em nghiện game thật, nhưng bạn vẫn quan trọng hơn game. Vì nghĩ bạn yêu thương chiều chuộng nên Nagi mới chơi game mỗi ngày mà không quan tâm đến bạn tức giận.

Nagi bây giờ đã bỏ game, không còn chơi game nữa. Đã trưởng thành hơn rất nhiều không còn lười biếng nữa, mọi thứ đều tốt lên nhưng có điều Nagi chưa tốt lên được đó là làm bạn trở về bên mình một lần nữa.

Isagi:

Vì phải tham gia dự án Blue Lock nên Isagi buộc phải chia tay với bạn. Nhưng đã 6 tháng rồi Isagi vẫn không cầm lòng được mà nhớ bạn, nhớ đến chẳng thể làm được gì cả. Em chỉ ước bây giờ có bạn ở đây mà thôi.

Điều ước của Isagi thành hiện thực rồi, bạn đã xuất hiện ở đây và còn là nhà trị liệu vật lý. Vì thế ngày nào Isagi cũng kiếm cớ bị chấn thương để được gặp bạn, nhưng bạn thì không bao giờ chịu gặp Isagi cứ thế đẩy em qua nhà trị liệu vật lý khác.

Isagi thật sự rất hối hận, chỉ vì lợi ích của bản thân mà rời bỏ người yêu thương mình nhất, liệu bây giờ hối hận thì có muộn quá không.

Bakugo:(MHA)

Chia tay vì tính nóng của Bakugo. Bạn đã suy nghĩ rất nhiều có nên dừng mối quan hệ này lại không thì kết quả vẫn là dừng lại. Lúc nói lời chia tay Bakugo rất nhanh đã đồng ý và rời đi nên bạn cũng buông bỏ mà không níu kéo gì.

Nhưng nhiều tháng trôi qua người nhớ đối phương lại là Bakugo. Thề là Bakugo lúc nào cũng chửi bạn nhưng lại rất yêu bạn nhưng không biết cách bày tỏ thôi, cũng vì lòng tự trọng nên đã đồng ý chia tay. Để giờ phải chịu cảnh "anh hùng số 2" lụy tình.

Đến hôm nay Bakugo gặp lại bạn trong lúc làm nhiệm vụ đi bắt tội phạm, bạn đang ngồi ăn uống cười nói vui vẻ với một chàng trai. Chàng trai đó không ai khác là Deku, Bakugo khá ngạc nhiên nhưng chợt nhận ra là bạn thích những người dịu dàng và đáng yêu mà, nên Deku là phải rồi. (vì này là góc nhìn của Bakugo nên gọi Midoriya là Deku nha)

Ukyo: (brothers conflict)

Sau khi chia tay chúng tôi vẫn còn giữ liên lạc, và coi nhau như bạn bè cần gì thì giúp đỡ. Nhưng khi nghe tin bạn có bạn gái mới Ukyo mới nhận ra là mình chưa bao giờ quên được bạn, chỉ là bản thân đang cố giấu đi cảm xúc đó thôi.

Hôm nay bạn đi hẹn hò, Ukyo biết nên đã âm thầm đi theo. Nhìn thấy cảnh hai người đó vui vẻ với nhau mà lòng em đau như cắt, chỉ biết ước đó là mình. Em cũng từng được hạnh phúc như thế cơ mà, nhưng vì một số chuyện nên em mới thành ra như này.

Masaomi:

Bạn và Masaomi yêu nhau rất nhiều nhưng vì mẹ của Masaomi đi thêm bước nữa, vì là anh cả trong nhà nên Masaomi phải phụ trách ngôi nhà và 12 đứa em trai của mình, nên không còn thời gian để mà yêu đương với bạn, và cuộc tình đẹp đẽ kết thúc vì lý do đó.

Nhưng Masaomi quá đỗi dịu dàng, tốt bụng nên bạn cũng như Masaomi không thể nào quên đi đối phương được. Nhưng không biết nên mở lời trước như thế nào, thành ra cả hai làm chung một bệnh viện không ai nói năng câu nào. Thật ra trong lòng cả hai đều muốn nói là "mình quay lại như trước nhé!".

Top!Male Reader x Bot!Anime Boy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ