MC: Lần đầu của hai cậu như thế nào? Có thể kể cho chúng tôi nghe không?
❛Owen❜ (Wind Breaker manhwa): bị bỏ thuốc.
Bạn: tôi với cậu ta ghét nhau cực kỳ, nhưng không may gặp chút chuyện nên mới "làm".
Bạn và Owen, Shelly chơi với nhau từ nhỏ, và cũng từ nhỏ bạn và tên Owen đã ghét nhau rồi. Bạn thường bị Shelly chọc ghẹo là -coi chừng ghét của nào trời trao của nấy nhá haha- . Bạn chả quan tâm đến mấy chuyện như vậy, cho đến khi...
cái ngày định mệnh Owen đi quẩy ở quán bar và bị tên già dê nào đó bỏ thuốc, cậu ta gọi bạn đến đón về.
Owen: ức...nóng quá...
Bạn: ráng mà chịu đi cái tên này. Ai mượn cậu đến nơi đó làm gì.
Owen: giúp tôi...đi
Bạn: vậy bây giờ cậu gọi tôi như nào?
Owen: ...ông xã...
Bạn: không nghe gì hết?
Owen: ...Ông xã!
Bạn: to lên!
Owen: Ông Xã!!!
Bạn: tuân lệnh bà xã!
❛Wooin❜ (Wind Breaker manhwa): ghen.
Ngày hôm đó không biết bạn đã nghe ai nói, về việc Wooin trước khi yêu bạn đã từng rất giỏi trong việc bú mỏ gái. Điều đó làm bạn ghen lên vì từ lúc yêu nhau bạn chưa từng tự ý hôn mà chưa được Wooin cho phép hay làm gì quá phận cả.
Bạn: Ha...nghe bảo mày bú mỏ gái giỏi lắm?
Wooin: Cái gì? Nghe tên khốn nào nói vậy?
Wooin: Tao mà biết tao cho thằng đó biết tay.
Bạn: Trả lời!
Wooin: thì...thì có, mà đó là chuyện trước kia thôi...
Wooin: nhưng mà bây giờ tao đã yêu anh rồi. tao...tao không có bú mỏ nhỏ nào ngoài anh nữa...
Bạn: nói bằng miệng thì sao mà đáng tin. Phải lên giường mới tin.
Wooin:..."ditme sắp bị hành rồi. Thôi kệ, vì yêu anh nên tao chấp nhận."
❛JayJo❜ (Wind Breaker manhwa): bình thường.
JayJo: thì cả hai chúng tôi yêu nhau thật lòng, rồi tin tưởng nhau nên trao cho nhau. Thế thôi chả có gì đặc sắc để kể cả.
❛Deku❜ (MHA): tò mò.
Lúc hai đứa làm điều ấy thì chỉ là 2 đứa con nít đang ở độ tuổi mới lớn (tầm 17-18 tuổi) mà thôi. Hôm đó cả hai ở nhà Deku học nhóm thì bỗng nhiên nổi hứng thú cộng thêm tính tò mò nên muốn xem thử phim người lớn ra sao, nên mới dẫn đến cớ sự là bạn đè Deku xuống mà hôn và làm loạn trên người Deku.
Deku: tớ...tớ sợ lắm...
Bạn: không sao đâu. Đừng lo, tớ sẽ nhẹ nhàng mà. (tin được hong ಠ_ಠ)
❛Monona❜ (MHA): mỏ hỗn.
Bạn: tôi ghét cái mỏ hỗn của em ấy nhưng cũng yêu cái mỏ xinh đẹp ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Top!Male Reader x Bot!Anime Boy
HumorTrước khi vào đọc truyện mình xin nói đôi lời: Là bộ truyện này mình đã viết bên MangaToon được cũng kha khá chap rồi, nhưng vì lâu lắm rồi mình chưa thử lại cảm giác đăng truyện bên này nên mình rinh bộ này từ bển qua đây ạ. Mong mọi người ủng hộ b...