Gojo: 【trán】
Gojo rất thích được tôi hôn ở trán vì điều này làm Gojo cảm giác như được tôi cưng chiều giống em bé, nên nếu có dịp thì Gojo thường hay kêu tôi hôn trán em ấy.
Gojo: hôn trán em đi~
: đang ở ngoài đường mà em.
Gojo: có sao đâu, anh hôn đi mà~
: được rồi.
Gojo sao khi được tôi hôn trán thì thỏa mãn mà ôm lấy tôi.
Megumi: 【tóc】
Megumi thích được tôi hôn tóc nhưng lại ngại nói ra, mỗi khi mà tôi hôn lên tóc em xong khen tóc em thơm thì em ngại ngùng mà tránh né tôi.
: tóc em thơm quá, còn mềm mại nữa.
Megumi: im đi, cái đồ chết tiệt này.
Megumi ngại ngùng lấy tay che mặt lại rồi quay đi.
Yuji: 【mũi】
Em bé nhà tôi rất thích nghe tôi khen ngợi, mỗi khi được tôi khen thì em lại vênh mặt lên mà nở mũi kiêu ngạo. Tôi nhìn vào chỉ muốn cắn lên chiếc mũi đáng yêu đấy thôi.
Yuji: au.. sao anh cắn mũi em.
: không phải, đấy là hôn.
Yuji: hứ, hôn gì kì lạ vậy.
: hôn yêu đấy bé cưng.
Tôi ôm lấy em, hôn tới tấp vào chiếc mũi nhỏ xinh ấy.
Toge: 【môi】
Như mọi người đã biết, Toge là chú ngôn sư nên rất ít khi để lộ miệng và cũng không nói chuyện bình thường, toàn phải dùng những từ ngữ liên quan đến cơm nắm.
Nhưng đối với tôi thì môi hay miệng Toge rất đẹp, còn rất đáng yêu khi em mấp máy nói những từ ngữ không ai hiểu được.
: em không cần nói chuyện đâu. chỉ cần nằm im để anh hôn là được. chụt...
Toge bị hôn thì ngại ngùng nhưng rồi cũng từ từ nhắm mắt lại vào hưởng thụ nụ hôn ấy.
Tobio: 【má】
Có ai mà ngờ được, vị vua của chúng ta thích được người mình yêu thơm má đâu chứ. Chuyện là mỗi khi cãi vã với nhau vì những trận đấu không theo ý muốn thì tôi thường hay xin lỗi Tobio bằng cách hôn má cậu ấy, lúc đầu tôi tưởng làm vậy sẽ bị ăn đấm, nhưng không Tobio rất thích điều đó nên sẽ không đấm tôi.
Tobio: biến đi, tên đáng ghét.
: tớ xin lỗi mà, để tớ thơm má nhá.
Tobio: khô-[bị nụ hôn má chặn lại]- chỉ lần này thôi đấy, lần sau tôi không tha thứ dễ vậy đâu.
Hinata: 【tai】
Hinata thấp hơn tôi rất nhiều, cậu ấy chỉ cao tới vai tôi thôi nên việc tôi hay làm khi đứng cạnh cậu là hôn tai cậu và thổi khí. Mỗi khi làm vậy thì tôi lại được nhìn thấy biểu cảm đáng yêu của cậu khi tai cậu thì đỏ bừng lên còn cậu thì cứ lắp ba lắp bắp mà nói chuyện.
Hinata: aa... cậu-cậu là-làm gì vậy chứ...
: tớ có làm gì đâu nè. mà sao tai cậu lại đỏ lên thế, bệnh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Top!Male Reader x Bot!Anime Boy
HumorTrước khi vào đọc truyện mình xin nói đôi lời: Là bộ truyện này mình đã viết bên MangaToon được cũng kha khá chap rồi, nhưng vì lâu lắm rồi mình chưa thử lại cảm giác đăng truyện bên này nên mình rinh bộ này từ bển qua đây ạ. Mong mọi người ủng hộ b...