[ HIEUTHUHAI × Gemini Hùng Huỳnh ]
• Warning : ABO 🔞_______________________________________
Thoáng cái đã vài tuần trôi qua kể từ khi anh gặp được Trần Minh Hiếu. Sau buổi hôm ấy, sáng dậy, anh đã thấy có tờ note mà gã để lại.
" Sẽ còn gặp lại nhau sớm thôi, người đẹp "
Cái " sớm " của gã có vẻ hay quá nhỉ. Đã vài tuần rồi mà gã còn chẳng đến gặp anh. Chả muốn thừa nhận đâu nhưng hình như anh có chút nhớ gã. Nhớ cái mùi trầm hương thoang thoảng kia nữa.
_______________________________________
Thành An ---> Hoàng Hùng
Thành An
Bé iu oiii
Đi bar với em hong ?
Em muốn trút nỗi lòng :(((Hoàng Hùng
Mày lại cãi nhau với ông Xái ?
Anh không đi
Đi lại phải vác mày về như lần trước àThành An
Em đứng dưới nhà anh rồi á
☺️☺️☺️Hoàng Hùng
... Cạn lời với mày_______________________________________
- Mày uống ít thôi. Tao không lo được đâu.
- Ực... Anh cứ yên tâm. Em s...
" Oẹ... "
Chưa dứt lời, cái An đã làm một vố xuống gần chỗ anh ngồi. Nôn xong, nó còn gục mặt lên bàn một cái " rầm ". Tay đỡ trán, anh đành xin lỗi bartender trước, nhờ họ dọn dẹp hộ rồi gọi điện cho anh Xái đến đón nó về.
- Alo, Hùng hả em ? Cái An lại uống nữa à. Làm phiền em rồi. Em trông nó hộ anh một tí. Anh đang trên đường.
- Vâng ạ, anh đến nhanh nhé !
" Haizzz... "
" Lần nào cũng là tao dọn cho mày, An ạ... Riết tao quen luôn rồi. "
_______________________________________
- Anh cảm ơn nhé. Có gì về anh chuyển khoản tiền thay An cho. Chứ nó làm phiền em nhiều quá.
Tuấn Tài cõng cái An lên lưng. Mặt thằng nhỏ đỏ mèn hẳn, thoáng khi còn vùng vằng một tí. Đúng là con báo. Chỉ biết ăn, chơi với ngủ.
- Không sao đâu ạ. Nhiều lần em quen luôn rồi.
- Thế anh với An về trước đây. Em cẩn thận nhé.
Tạm biệt hai người họ xong, anh quay về lại quầy bar, tiếp tục order thêm một ly rượu whisky. Đã đến ly thứ tư, chợt có người kéo ghế ra ngồi cạnh anh. Hắn huýt sáo kèm theo động chạm vào người anh.
- Omega xinh đẹp như em sao lại ngồi đây mình thế ? Cần anh đây bồi em một đêm không ?
Nói rồi, hắn vòng tay qua eo anh, kéo anh sát lại người hắn. Rõ ràng hắn không phải loại alpha tốt đẹp gì, trên người hắn vẫn vương lại mùi hương hỗn tạp của mấy omega trước. Anh khó chịu đẩy hắn ra, đứng lên định thanh toán rồi ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ATSH ] Series Couples
Fanfiction• Multicouple • Tuyển tập các series về các couple khác nhau mà mình tia thấy trong " Anh Trai Say Hi " .