[ Lou Hoàng × Quân A.P ]
_______________________________________
Giờ này là vào tầm đầu tháng 9. Ánh nắng ban mai của ngày sớm chiếu rọi qua khung cửa sổ phản lên chiếc giường trắng nhỏ xinh giữa phòng. Cậu con trai khẽ cựa quậy một chút rồi lại tiếp tục chìm vào giấc ngủ sâu.
" Ting... Ting... Ting... "
Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên inh ỏi phá tan bầu không khí tĩnh lặng ban nãy khiến Phạm Anh Quân phải cáu kỉnh bật dậy ngay lập tức, với tay lấy chiếc điện thoại trên tủ đầu giường.
- Alo, ai đấy ? Gọi vào sáng sớm vậy. Không để cho ai ngủ à. Cái đ...
- THẰNG LỢN NÁI ! BIẾT MẤY GIỜ RỒI KHÔNG HẢ ? Nay là ngày tổng kết cuối năm học đấy ! Mày không định đi tiệc chia tay các anh chị cuối năm à ?Nhanh cái chân lên, anh học trưởng Kim Long của mày đang chờ sẵn dưới nhà rồi á !
Chưa kịp định thần, Anh Quân đã nhận được sàng câu chửi như bắn rap của Phong Hào. Chết tiệt ! Quên mất, nay là ngày cuối năm học. Cậu xốc tụt chăn lên, vụt chạy vào nhà vệ sinh ngay lập tức.
Xuống nhà, vì sống có một mình lại còn ngủ quên, cậu đành nhịn xuống cái bụng đói. Thầm chửi thề cái báo thức rởm kia. Rõ đã đặt 5h30 rồi cơ mà.
Đối diện với anh crush Kim Long, Anh Quân chỉ biết nở một nụ cười chân thành, mất hết hình tượng với anh rồi. Mà theo anh học trưởng cho biết, nụ cười ấy của cậu gượng gạo thật. Nhìn anh nhìn mình với con mắt chằm chằm, Anh Quân nhanh nhẹn leo lên xe, im bặt cái miệng lại. Thừa cơ hội vòng tay qua eo anh, ôm chặt thin thít. Anh đành mở lời trước :
- Anh còn tưởng em không định đi tiệc chia tay cuối năm ấy. Không muốn chào tạm biệt anh à ? Anh sẽ buồn lắm.
- Ơ, đâu có đâu. Anh đừng có buồn. Tại đồng hồ báo thức không rung á. Thằng Hào đến gần muộn mới gọi em. Rõ qua bảo nay sang đón em... Nó lại quên rồiii...
" Cái lòn míaaa ! Chắc lại là thằng ôn con Thái Sơn đòi qua đón nó chứ gì "
Cậu bĩu môi xinh một cái, hôn lên má anh một cái " chóc " thay cho lời cảm ơn đến anh vì đã chịu đi đón mình.
- Anh ưiii, em xin lỗi mừ. Làm phiền anh quá đi ó.
Anh xịt keo cứng ngắc vì cái hôn má vừa nãy của cậu. Lại còn nghe lời xin lỗi dễ thương đầy mè nheo của đàn em, anh đứng tim mất.
_______________________________________
Ngay khi xuống xe, chuẩn bị bước vào khuôn viên trường học. Anh nhanh gọn dúi vào tay cậu một hộp sữa chuối nhỏ và ổ sandwich trứng lát mà cậu thích.
- Sáng em chưa ăn gì phải không ? Nhớ ăn lót bụng đấy nhé ! Không ăn sáng sẽ bị tức bụng, không còn sức ngồi dưới nắng đâu. Thế là anh sẽ đau lòng lắm. Nhớ chưa ?
" Máaaaaa, rõ chưa là gì của nhau, sao anh cứ làm tim tôi đập thình thịch như vậy là saoooo ? Đồ tồiiii. "
Nghĩ là vậy, nhưng qua ánh nhìn trìu mến qua đôi mắt kính tri thức của anh khiến cậu bất giác đỏ mặt, gật đầu lia lịa. Hai tay thoăn thoắt nhét đồ ăn anh cho vào cặp. Rồi khẽ chạm nhẹ đến ngón tay út của anh. Cả lòng bàn tay của cậu chỉ nắm chặt mỗi ngón tay út ấy. Chả dám nhìn mặt anh luôn, mặt càng đỏ ửng như trái cà chua. Thấy nét ngượng ngùng đáng yêu đó của cậu, anh cười trầm một tiếng. Mảng đỏ ửng ở đôi má nay lại dần chuyển sang hai vành tai nhỏ tròn của Anh Quân rõ nét hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ATSH ] Series Couples
Fanfiction• Multicouple • Tuyển tập các series về các couple khác nhau mà mình tia thấy trong " Anh Trai Say Hi " .