"Cậu mới ngốc, cậu là đồ đại ngốc."
Sungho đứng trước cửa phòng bệnh của Jaehyun đã gần 2 tiếng. Cảnh tượng kinh hoàng đấy vẫn ám ảnh em đến thời điểm hiện tại. Myung Jaehyun mà có mệnh hệ gì em nhất định sẽ không sống nổi.
Phải rồi, Park Sungho chính là rất rất sợ mất đi Myung Jaehyun.
Bàn tay nhỏ nhắn căng thẳng bấu vạt áo len, đầu tròn cũng vì nhất thời chưa suy nghĩ được gì khác mà gục xuống, vô tình phát hiện một mũi giày da ngay trước mặt mình.
"Bác...bác sĩ"
Người đàn ông mặc áo blouse trắng trước mặt khẽ gật đầu. Hóa ra đây là em bé mà Myung Jaehyun luyên thuyên suốt ở trong phòng.
Myung Hyunjae là bác sĩ khoa cấp cứu ở bệnh viện này, đồng thời là anh trai của Myung Jaehyun. Thành thật gần 30 tuổi đầu anh vẫn chưa thấy em trai mình vì một ai mà bất chấp cả tính mạng. Nay được diện kiến người ta rồi quả là không thể xem thường tiểu bạch thỏ của hắn.
_____
30 phút trước.
"Jaehyun em bị điên rồi ? Có phải em xem thường tính mạng quá không ?"
Myung Jaehyun từ trước đến giờ về lời nói của người trong nhà căn bản không có hứng thú đáp lại. Huống hồ là người anh thích càm ràm của hắn, hắn chính là hoàn toàn không có hứng thú cùng anh trai cãi nhau.
"Nói anh nghe em rốt cuộc đã cứu ai."
"Em dâu tương lai của anh đó."
Hắn nằm trên giường bệnh, mắt hướng lên trần nhà, không nhìn cũng biết Hyunjae sốc đến mức nào.
"Gì chứ ? Tên người đá như em mà cũng biết yêu hả ?!"
"Anh à..."
"À không phải, em nếu không phải là người đá chắc chắn cũng thoái hóa về mặt cảm xúc, nhất định không có chuyện này."
Myung Hyunjae như gặp phải ma mà liên tục run rẩy chỉ chỉ tay về phía Myung Jaehyun. Gì chứ có đến nỗi như thế đâu. Mà chắc cũng có, nhưng việc đó chỉ xảy ra từ lúc chưa gặp Sungho thôi. Hắn phát hiện ra cảm xúc mình dành cho Hani và Sungho hoàn toàn khác nhau, tìm kiếm đến nát óc vẫn không tìm được ở Hani cảm giác dễ chịu khi ở bên bạn Park nhỏ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Myungnyangz | Gọi em là người nhà
Fanfic-Học trưởng Myung Jaehyun đã mê mệt em rồi phải không? - Ừ, tôi mê em, mê không tài nào hết được. . - Bạn học Park là cái gì của học trưởng Myung vậy. - Họ là người nhà đấy. - Họ là anh em sao? - Không rõ, chỉ là lúc nào cũng thấy bạn học Park hỏi h...