extra (๑˃̵ᴗ˂̵)

3.3K 229 36
                                    

Quyết định viết thêm extra để trọn vẹn tình iêu đôi trẻ. Cảm ơn bạn @chochofn vì đã gợi ý plot cho tui ạ 🥺

warning: vẫn là segg cháy quần 🌝
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Sau ngày hôm đó Lee Sanghyeok ôm đầu máu đi học.

Han Wangho chịch thì thấm đấm thì đau. Người nhìn bé tí nị mà ra tay ác vãi đạn. Lại còn thêm thằng Jeong Jihoon chả biết đầu cua tai nheo gì nhưng thấy Wangho đánh bạn thì vội giữ chặt Lee Sanghyeok để đại ca mình oánh mạnh tay hơn làm hắn chẳng còn đường trốn chạy. Kết cục hai đánh một không chột cũng què, Lee Sanghyeok tủi thân nhìn theo hai bóng lưng cao thấp oanh liệt bước ra khỏi nhà vệ sinh. "Đồ trai hư ăn xong chùi mép" - học sinh giỏi tủi thân nghĩ vậy đấy.

Từ cái hôm định mệnh ấy, Han Wangho chính thức đề tên Lee Sanghyeok vào danh sách "có mày thì không có tao" của mình. Hắn trực nhật cậu sẽ xả rác, hắn làm sao đỏ cậu sẽ cố tình trốn học, hắn phát biểu vinh danh trước trường thì cậu ngồi ở dưới cười ha hả ha hả. Mấy hôm Lee Sanghyeok đi xe đạp thì Han Wangho canh me xì lốp xe người ta, những buổi được gia đình đưa đón bằng ô tô thì thể nào cậu cũng tìm cách giấu ba lô hay sách bài tập để hắn tìm bở hơi tai mới chịu. Nói tóm lại là Han Wangho cố tình phá bĩnh Lee Sanghyeok trong mọi hoàn cảnh, miễn là tên đó đau khổ. Lee Sanghyeok biết Han Wangho đang tính sổ với mình nên chỉ cam chịu không dám phản kháng xíu nào. Đùa, hôm đó bị cậu đánh mà đến giờ hắn vẫn thấy hơi nhức nhức đấy. Hắn đúng là ăn phải gan hùm mới dám táy máy tay chân với cậu. Nhưng mà tại Wangho ngọt nước vl chứ bộ? Học đâu cái thói nude trước mặt người khác không biết nữa, may là gặp phải Sanghyeok nhé chứ mà người khác thì toi đời Wangho rồi. Phải dạy cho bé cưng biết cởi truồng trước mặt người khác là xấu lắm đó biết hông?

Nhưng nguyên nhân chính mà Wangho hành Sanghyeok ra bã không phải vì trả thù đâu, là do Wangho nhà ta ngại ngùng đấy ><

Có cái bíp. Thật ra cậu đang hoang mang chết mẹ.

Dù chưa hẹn hò với ai nhưng Han Wangho luôn đinh ninh mình là trai thẳng. Trước giờ mỗi lần xem phim con heo chim cò cậu đều cửng hết cả lên, ra đường thấy gái xinh cũng biết nháy mắt đưa tình buông lời chòng ghẹo, chứng tỏ là cả về tâm lý lẫn sinh lý cậu vẫn còn khỏe chán nhé. Nhưng...nhưng mà từ khi sự việc ấy xảy ra, Han Wangho phát hiện rằng mình không! thể! xuất! tinh! được! nữa!

Xấu hổ thật đấy nhưng không phải nhầm đâu, Wangho thật sự vì chuyện này mà stress đến mất ăn mất ngủ cả tuần nay. Đám con trai đang tuổi dậy thì ăn no rửng mỡ nên sáng sớm chào cờ là chuyện hết sức bình thường, Wangho cũng không nằm ngoài số đó. Chỉ là sau khi bị Lee Sanghyeok làm này làm kia xong, mỗi khi tự tuốt súng thì thằng em cậu cứ đứng trơ ra như thi gan với chủ của nó, nhất quyết chỉ cương lên rồi để đó chứ không chịu giao nộp vũ khí đầu hàng. Điều này làm cậu hết sức khó chịu. Han Wangho có ảo giác chim nhỏ của mình bỗng hóa thành một cục thịt biết đi rồi uốn éo nũng nịu: "Mún ~ anh ~ Sanghyeok ~ liếm liếm ~ cơ~" khiến cậu toát mồ hôi lạnh kéo vội quần lên chứ chẳng thiết tha gì nữa.

Một lần thì có thể là do ám ảnh, hai lần thì biết đâu là sự cố, nhưng đến lần thứ ba thì Han Wangho hoảng sợ thật rồi. Tên biến thái kia bỏ bùa cậu sao? Hay mình thực chất là gay mà đến giờ mới phát hiện? Giả thiết nào thì cũng thấy ghê chết đi được. Không chấp nhận sự thật mình là trai thẳng nhưng không thể lên đỉnh nếu Lee Sanghyeok không blowjob cho mình vân vân và vân vân, Han Wangho quyết định trả thù tên này cho bõ ghét. Vậy mới có chuyện đại ca trường học cứ bày mấy trò con nít để chọc ngoáy học sinh giỏi nhằm phát tiết cơn giận (hay để gây sự chú ý thì chỉ có mình Wangho biết). Người đẹp không vui thì đếch đứa nào được yên ổn hết.

fakenut | r18 | bắt nạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ