Warning: segg bùng nổ (>_<)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."...Có lẽ phải ngậm vào mới biết được."
Không để cho Han Wangho có bất kỳ cơ hội phản kháng nào, Lee Sanghyeok quỳ xuống đối mặt với dương vật đang nằm ngoan dưới háng cậu chàng. Và như một kẻ mất hồn bị tình dục xâm chiếm, hắn khẽ đưa tay xoa nhẹ lên lỗ tiểu, tay còn lại thì vuốt ve túi tinh của Wangho và mỉm cười hài lòng khi thấy thằng nhỏ của cậu run rẩy đứng lên.
"Đồ biến thái! Bỏ tay mày ra khỏi người tao...hức!"
Wangho đứng hình khi con hàng này bình thường luôn trưng ra bộ mặt lạnh lùng giờ lại không khác gì tên dâm tặc thèm thuồng nhìn ngắm cơ thể cậu, tay thì sục dương vật cậu không ngừng. Đáng giận hơn là thằng em của Wangho như một đứa nhỏ háu ăn, nó phấn chấn dựng cao đầu và thậm chí còn rỉ nước trong tay Sanghyeok.
Lee Sanghyeok híp mắt nhìn Wangho cố gắng vùng vẫy thoát khỏi gọng kìm trong khi chim nhỏ của cậu đã hoàn toàn chào cờ trong tay hắn. "Chỗ này cũng đáng yêu y như chủ nó", Sanghyeok nghĩ thầm khi thấy đầu khấc màu hồng dần chuyển sang đỏ au vì bị kích thích, đỉnh dương vật không ngừng tiết ra dịch nhờn làm hắn ướt cả tay. Hắn vừa cười vừa nói bằng giọng thiếu đánh: "Không ngờ đó Wangho à, được đàn ông sờ mấy cái mà cậu đã dựng đứng thế này rồi. Có khi nào tôi liếm nhẹ một cái là cậu xuất tinh luôn không nhỉ?"
"Nếu mày dám dùng cái miệng dơ bẩn của mày chạm vào tao...tao sẽ...sẽ cắt lưỡi mày!"
"Mạnh miệng gớm. Cắt lưỡi của tôi rồi thì lấy ai bú cho cậu lên đỉnh nữa, bé cưng."
Càng nghe những lời dâm dục thoát ra từ miệng Lee Sanghyeok, Han Wangho càng nứng tợn. Cảm giác được người khác thủ dâm cho thích hơn nhiều lần so với tự xử, nhất là khi Sanghyeok không ngừng thay đổi cách để kích thích khoái cảm liên tục khiến cậu có cảm giác mình sắp không xong.
Sao sướng thế nhỉ...không chịu nổi mất...
"Ưm..." Han Wangho không kiềm chế được tiếng rên kích tình. Và dù cậu đã vội cắn chặt răng nhưng Lee Sanghyeok vẫn nghe được âm thanh đầy xấu hổ ấy.
"Dâm quá..." Hắn cảm thán, "Ai có thể ngờ đại ca trường học Han Wangho lại đang rên rỉ như một thằng điếm nhỏ khi được bạn cùng lớp sục dương vật cho cơ chứ". Phần thân dưới mỏng manh của cậu đã phản chủ khi giật giật báo hiệu sắp cao trào trong tay Sanghyeok. Wangho chỉ thấy đầu mình trắng xóa, miệng khát khô còn dương vật thì nóng bừng.
"Bé cưng, mở mắt thật to để nhìn anh mút chim nhỏ cho cưng nhé."
Vừa dứt câu, Lee Sanghyeok đã hé miệng nút nhẹ phần quy đầu, đánh lưỡi đảo vài vòng sau đó nuốt nguyên con hàng của Wangho vào cổ họng. Hắn một bên lẳng lơ nhìn Wangho, một bên chăm chỉ phun ra ngậm vào thằng em của cậu. Sanghyeok cảm nhận từng đường gân trên dương vật Wangho đang tê rần trong khoang miệng hắn còn dịch nhờn thì tuôn ra mỗi lúc một nhiều, mằn mặn và dâm phải biết.
"Buông tao ra! Ưm...tao sẽ giết mày...khôn hồn thì nhả ra...S-Sanghyeok, thằng chó!"
Hắn biết Wangho sắp đạt cực khoái nên cóc thèm quan tâm tiếng mắng chửi chẳng chút sát thương nào đến từ cậu mà trái lại còn mút mỗi lúc một nhanh, liếm xuống hai quả trứng căng đầy và nút chúng thật mạnh. Tay của Sanghyeok cũng không rảnh rỗi, hắn bắt đầu mò đến đầu vú trướng căng của cậu, mân mê cả hai bên và kích thích cho chúng se lại vì nứng. Han Wangho như dại đi trong cơn hứng tình, cậu hổn hển: "Dừng lại đi...tao sắp...tao sắp bắn mất!"