Kookie POV:
Isang linggo narin nang mag usap kami ni hyung rapmon tungkol sa pag babatiin sila V tsaka si jimin. Ilang araw narin akong umiiwas sakanila at lagi kung kasama si hyung j-hope sa lahat ng mga activity namin at silang dalawa naman ni V at jimin ang laging mag partner.
Ngayun...ngayun ang araw na debut namin at ngayun narin kami mag lilinis ng kwartong gagamitin namin para sa Debut.
"Suga!!! Tumulong kanaman!! Hayyss!!! Talaga naman! Tulog ka ng tulog!! " sigaw ni j-hope natawa naman ako kasi si hyung suga napa balikwas sa hinihigaan nya hahaha!!
"Hayyss!!! Ang ingay mo j-hope!! " sigaw ni hyung suga
"Talaga!! Tumulong kana nga kasi!! " tapos hinila nya patayo si suga at binigyan ng ballon
"Anong gagawin ko dito?? "
Sabay taas nya ng ballon.."Kainin mo baka sakaling magka hangin yang ballon " tumawa ako nang patago natatawa talaga ako sakanilang dalawa hahaha!!!
Umupo ulit si hyung suga at pinahanginan na yung mga ballon ako naman nag dinadakot lahat ng mga nawalis ko kanina si j-hope naman inaayos na yung table na gagamitin namin." ikaw naman kookie itapon mo na ngayang mga na dakot mo baka mag kalat payan." Utos ni j-hope tumango naman ako at tinapon sa trashcan yung kalat.
"Wala kanang gagawin kookie?? " tanong ni hyung suga
"Wala na tapos na ako eh. " sagot ko
" kuhaan mo nga ako ng juice yung malamig na malamig ha! "
" lamig lang lamig lamig punta kana sa Antartica dun ka kumuha ng juice " singit ni j-hope
" kanina ka pah j-hope!! Papa sabugin ko tung mga ballon sa muka mo! " inis na sabi ni hyung suga
" sabi ko nga eh.. ako din kookie kuhaan mo ako yung malamig na malamig ha! " sinamaan naman ng tingin ni hyung suga si j-hope ako naman lumabas na lang at papunta na sana sa kusina ng makarinig ako ng tawanan sa sala..
Dahan dahan akong pumunta sa sala at sinilip yung nag tatawanan.
Pag silip ko sila. V at jimin lang pala nag tatawanan sila habang nag pupunasan ng icing sa muka oo nga pala sila ang naka task dun. Ngumiti na lang ako at umalis bakit... bakit parang gusto kung kasama rin ako nila nag tatawanan din...kasi naman baka kapag sumali pa ako sakanila baka mag ka gulo na naman siguro mas mabuti nang ganito...napa buntong hininga nalang ako at kumuha na lang ako juice nila hyung suga...
Well okay na siguro ang ganito.......
YOU ARE READING
My Bestfriend 4D Alien (Bangtans Boys)
FanfictionMagkakaibigan kong saan kaylangan gumawa ng mission para mapabalik lang ang kanilang samaha mga alien at mga baliw na magkakaibigan ( BANGTAN BOYS )