KOOKIE POV :
Hinatid ko na Yong juice na pinagawa saakin nila hyung j-hope nanduon padin sila nag lilinis at ginagawa lahat ng dapat gawin..
"Mga hyung ito na ang juice na malamig na malamig " abot ko sakanila na naka ngiti ..
"Thank you kookie! Sabay kuha ni hyung j-hope ng mga juice at binigay kay hyung suga
"Oh! Suga! Yong juice mo! Kailangan pa ng taga abot eh! " sabi ni hyung j-hope sinamaan Lang ng tingin hyung suga si hyung J-hope at kinuha na ang juice at ininom ito..
"Wala ka naman gagawin kookie diba! Tulongan mo na Lang akong mag pahangin ng mga lobo! Nauubosan na ako ng hininga dito! Nakaka wala ng pag ka swag! " utos ni hyung suga
"Sus! Pa swag swag ka pang nalalaman dyan!! Ang dami mong alam! Hala! Kookie tulongan yan! Baka mamaya maubosan ng hininga yan at tayo ang masisi! " tumango na Lang ako mga baliw talaga tong mga to!
"Manahimik ka dyan kabayo!! Talagang makakatikim ka saakin ng hampas na mala swag! " sigaw ni hyung suga hahahahaha!!! Tinulongan ko na lang si hyung suga mag pahangin mga baliw din minsan tong mga to eh..
RAPMON POV:
Andito kami ni jin sa loob ng kusina nag pla-plano Kong anong lulutoin para mamaya..
"Ano na?? Anong lulutoin?? " tanong ni jin
"Muka ba akong may alam sa pag luluto?? " =___= sinamaan ako ng tingin ni jin at tamang may hawak syang malaking sandok at saktong papaluin nya ako nito kaso nasalag ko ng kamay wahahaha!!
"Masakit ah! Kong ipalo ko din yan sayo! " sigaw ko sakanya ..
"Eh! Ikaw dyan eh!! Tinatanong kita! Puro ka pilosopo dyan!! " sigaw nya saakin eh! Saakin pa mag tatanong eh! Wala nga akong alam dyan! =__=
"Wala nga akong alam dyan! " sabi ko ...
"Hayysstt!! Ikaw leader tapos ako pa mag iisip! Mahiya ka naman sa gwapo Kong muka! " =______= ayan Lang ang masasabi ko sakanya ..kapal ng muka eh! Lakas ng hangin pinasukan ata utak nya kaya nag ka ganyan sya...hahaha!!
"Alam mo puro ka kayabangan Tara na nga! Punta na tayo sa market! " sabay tayo ko...walang pupontahan Yong pag uusap namin Kong puro ka hanginan Yong nasa utak ni jin =__=
Dumaan muna kami sa sala nakita namin si V at Jimin na mukang nag kakasundo na hahaha! Mukang gumagana ang Plano ah! Tama yan!
Tapos dumaan kami sa isang kwarto na Kong saan nag lilinis Yong Tatlo...
As usual ang lalaking si suga tulog na naman!!! =__= at si kookie ay nag papalubo si j-hope mukang tapos na kaya tinulongan na si kookie sa pag lolobo ...tama naman lahat ng Plano okay yan!
"Tara na monster! Este! Rapmon pala! " sinamaan ko ng tingin si jin at sumonod sakanya papuntang market
JIMIN POV :
Kami ang na assign sa pag gawa ng cake nang debut namin kaya kami nasa sala at ginagawa na ang cake..
Alam nyo na ba?? Na medyo nag kakasundo na kami ni V pero minsan Lang syempre baka mamaya maging maka sarili na naman to at Hindi na naman ako maka lapit kay kookie =__=
"Akin na nga Yong icing jimin! " =_= tss! Kinuha ko Yong icing kaso Hindi ko sinasadya na mapisil yon at napunta sa muka nya ...hahahaha!!!
Pinunasan nya Yong muka nya at tinignan ito...ako naman Hindi mapigilan tumawa ...
"Ikaw!!! " tapos kinuha nya Yong icing tapos pinisil sa muka ko ayon may icing na ako sa muka! Kinoha ko din Yong extra icing at pinisil ko sa muka nya! Hanggang sa nauwi sa gira ng icing nag tawanan Lang kami na nag tawanan at ginawa na Yong cake na naka task saamin..
Tsaka pinicturan ako ni V habang hawak hawak ang cake..Diba sabi ko sainyo medyo close kami ni V pero si kookie napapansin ko nong mga naka raang araw iniwasan nya kami at palaging si j-hope ang kasama nya ank kayang nangyare??
YOU ARE READING
My Bestfriend 4D Alien (Bangtans Boys)
FanfictionMagkakaibigan kong saan kaylangan gumawa ng mission para mapabalik lang ang kanilang samaha mga alien at mga baliw na magkakaibigan ( BANGTAN BOYS )