KIM TAEHYUNG POV:
"Oh. Jimin tignan mo yon isang Gucci Bootleg Hoodie " turo ko sa hoodie na naka sabit doon sa isang shop naka display kasi yon at nakita ko sya dahil salamin yong harang ng shop.
"Oh ang ganda nga! Tara tara! Bibili din ako ng Hoodie kapag may nakita akong maganda. " pumasok kami sa Gucci shop ni jimin at namili binili ko yong kaninang tinuro ko at sabay lumabas na din kami ni jimin tinignan ko yong watch ko at 10:20 na ng gabi nakoo pagagalitan kami nito ni Hyung jin gabi na kami naka uwi!
"Jimin lets go home! Baka pagalitan tayo ni hyung jin! "
"Sige tara na! " nag antay kami ng taxi at umuwi.
------ DORM-------
Sabay kaming pumasok ni jimin bumungad saamin sila jin hyung sa sala naka upo at naka yuko. Anong nangyare dito?? Napagod??
"Hey! Problema nyo!! " kunot noo kong tanong sabay lapag ng mga paper bag na laman ng mga bili ko kanina.
Nagulat ako ng umiiyak si jhope tapos si suga hyung naka tulala si jin hyung naka yuko tapos si Rapmon hyung nakatingin saamin na mukang nag aalala. Nilibot ko yong paningin ko hinahanap ko si kookie nasaan na yon?
"Hyung anong nangyayare sainyo?? " gulong tanong ko ulit mas lalong umiyak si jhope hyung kaya nainis ako bigla bakit ba ayaw nilang mag salita!?
"HYUNG! ANO BA WHAT HAPPENED?! " nagulat ako ng sumigaw si jimin kaya lahat sila nakatingin saamin ngayon.
"Si jungkook......" Anong si jungkook?? Anong nagyare sakanya??
"Ano ba?? Ano meron kay kookie!? " tanong ko.
"Si kookie.......nabangga sya "
Nabangga sya
Nabangga sya
Nabangga sya
Nabangga sya
hindi totoo to diba? Baka naman kunyari lang to??
"Gino good time nyo ba kami?? Anong nabunggo?? Nabunggo ng ano?? Ng maliit na car ko na binili dati?? Yong pang bata?? " tanong ko sakanila na natatawa pa. Pero hindi parin nag bago yong mga reaksyon nila.
"Nabunggo?? Panong nabunggo?? ... " pahina ng pahina na sabi ni jimin.
"Kanina umalis tayo diba?? Naiwan sya dito kasi nga tulog pa sya.... Kaso nong gumising sya umalis sya at namasyal din kanina tumawag si manager na nabunggo si kookie sa may cross road " onti onti akong napa upo sa may couch na katabi ko lang t napa tulala.
Si kookie... nabangga ano na taehyung? kasalanan mo yan imbes na gisingin mo sya kanina para sumama anong ginawa mo? pinairal mo yung plano nyong dalawa ni jimin... jonun paboya....
YOU ARE READING
My Bestfriend 4D Alien (Bangtans Boys)
FanfictionMagkakaibigan kong saan kaylangan gumawa ng mission para mapabalik lang ang kanilang samaha mga alien at mga baliw na magkakaibigan ( BANGTAN BOYS )