Chương 4: Shimizu và Yachi

94 13 1
                                    

Shimizu Kiyoko, sớm thôi sẽ trở thành Kiyoko Tanaka, đang chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới của mình. Rất nhiều bạn bè của hai người vẫn còn sốc trước việc Kiyoko thực sự chọn Tanaka, khi mà cô có thể chọn bất kỳ ai khác mà cô muốn. Ai cũng được luôn đấy. Chị có biết là chị có thể chọn ai cũng được đúng chứ? Ennoshita cố gắng giải thích với cô. Ngôi sao điện ảnh, vận động viên chuyên nghiệp, doanh nhân giàu có, tỉ phú công nghê. Ai cũng được đó. Ai cũng được trừ tên côn đồ to lớn thô lỗ ồn ào kia.

Nhưng Kiyoko chỉ mỉm cười, nghiêng đầu và nói "Nhưng mấy người đó không phải là Ryuu." và mọi chuyện coi như đã được quyết định.

Mùa hè năm ngoái, sau hai năm bên nhau, Tanaka đã đến gặp mẹ Kiyoko, quỳ xuống trước mặt bà rồi hỏi một cách rất nghiêm túc: "Con phải trải qua thử thách gì để xứng đáng được cưới con gái bác ạ?" Mẹ Kiyoko có chút bối rối, nhưng vẫn hỏi liệu anh có thể giúp bà lắp đặt hệ thống phun nước cho khu vườn sau nhà hay không. Anh đã đồng ý với sự nghiêm túc của một người được giao nhiệm vụ chữa khỏi bệnh ung thư.

Sau khi trải qua thử thách (?), Tanaka đã được cho phép (?) kết hôn với Kiyoko. Và mọi chuyện bắt đầu. Kiyoko lựa chọn không học đại học, cô quan tâm đến công việc của mình ở cửa hàng bán đồ thể thao chuyên nghiệp hơn là việc có một tấm bằng. Tanaka đã lấy được chứng chỉ huấn luyện viên cá nhân và đang làm việc tại một phòng tập địa phương. Vậy là họ đã làm khá tốt đối với một cặp đôi 20 và 21 tuổi, không nợ nần và một căn hộ chung.

Hai người dự định sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ, mời một vài người bạn bè thân thiết cùng gia đình. Và sau đó tổ chức một bữa tiệc ở nhà mẹ của Kiyoko, tiếp đãi bạn bè và gia đình họ với những món ngon yêu thích: bánh mì dưa lưới và tensumu (cơm nắm bọc tôm chiên giòn).

Khi Sugawara nghe về danh sách các món ăn trong tiệc cưới, anh nhìn thẳng về phía các đồng đội cũ của mình và nói "Những lúc thế này mới thấy hai người họ đúng là dành cho nhau." Mọi người gật đầu đồng tình.

Yachi, vẫn là bạn thân sau ba năm, đã giúp cô lập kế hoạch và sắp xếp cho bữa tiệc. Em ấy đã thiết kế thiệp mời, gọi khắp nơi để tìm người phục vụ và đồ ăn, giúp họ tìm được hoa với giá hời nhờ vào mẹ em giới thiệu. Yachi đã và đang trưởng thành hơn và trở thành một cô gái trẻ tinh tế. Kiyoko hi vọng rằng mình có thể luôn đồng hành cùng Yachi trên con đường tiếp tục bay càng ngày càng cao hơn trở thành một người phụ nữa đích thực.

Ngày cưới cuối cùng cũng đến, Yachi đã tất bật suốt buổi sáng để đảm bảo mọi thứ đã sẵn sàng. Cuối cùng em ấy vẫn phải nhờ Hinata lấy hộ đơn hàng hoa, bao gồm bó hoa cưới của Kiyoko và hoa trang trí thêm cho buổi lễ và bữa tiệc sau đó.

Khi họ đến, Kiyoko đã thay xong váy cưới. Một chồng hộp lớn che khuất cả người Hinata khi cậu cùng Yachi đi vào phòng thay đồ của Kiyoko.

"Wahh! Kiyoko-san! Trông chị xinh đẹp quá đi." Yachi kêu gào, vỗ tay lên hai má, nhảy nhót xung quanh Kiyoko trong bộ váy cưới, ồ à liên tục trước cảnh tượng cô thấy, nước mắt lưng tròng. Kiyoko mỉm cười và xoay tròn để em ấy nhìn rõ hơn.

"Ừmmm, Yachi?" Hinata than thở, người cậu lảo đảo, cố gắng hết sức để không làm đổ những hộp hoa đang lắc lư trên tay mình.

[AllHina] Love Kernels - boomturkeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ