Chương 1: Oikawa

177 20 1
                                    

Oikawa đã nhìn lén Hinata cả đêm nay. Hinata lúc này đang trò chuyện hăng hái với mấy người dân sống gần đây, em ấy có vẻ đang kể lại một câu chuyện thú vị nào đó. Oikawa quan sát đôi bàn tay của Hinata tự tin vung vẩy khi em nói chuyện, nụ cười rạng rỡ của em dường như chói lóa hơn dưới làn da rám nắng. Oikawa thích cách Hinata ngửa đầu ra sau để cười, lọn tóc cam mơn trớn bên cổ em, cách yết hầu em gợn sóng khi nhấp một ngụm bia. Ai đó vỗ vào vai Hinata, khiến em quay người lại trên ghế, lộ ra bờ vai rộng lớn cùng cơ thể dẻo dai, linh hoạt. Cơ bắp trên bắp tay em thon gọn, rắn chắc, đường cong kéo dài đến tận phần da thịt hở ra dưới chiếc áo ba lỗ. Oikawa có thể thấy phần lông dưới cánh tay em, và đường nét săn chắc quanh xương sườn em.

Trời ơi từ lúc nào mà nhóc tôm đã trở nên nóng bỏng đến vậy? Đúng là anh không được gặp tận mặt tên nhóc này từ lúc ẻm 15 tuổi. Nhưng mà ông trời ơi thật không công bằng tý, nào khi ổng ném cho anh một chàng trai bóng chuyền tươi đẹp, trẻ trung, nhỏ nhắn và rám nắng như thế này. Vào ngay cái lúc mà anh đang hơi thấy nhớ nhà, ở tận một đất nước xa lạ như Rio thế này.

Những cuộc trò chuyện trôi chảy bằng tiếng mẹ đẻ, những niềm vui anh tìm lại được khi chơi bóng chuyền, tất cả là nhờ có cậu nhóc ngốc nghếch xinh đẹp này, em ấy thực sự đang khiến anh phát điên lên được. Giống như vũ trụ đang gửi đến anh một thông điệp nào đó mà anh vẫn chưa hiểu rõ. "Chúc may mắn" chăng?

Hình ảnh Hinata làm chủ cuộc chơi, kể cả trong và ngoài sân đấu, là một hình ảnh đáng để được chiêm ngưỡng. Thời trung học, Oikawa từng chỉ coi nhóc tôm tít này là một con rối tý hon nhiều năng lượng của Kageyama. Để đến giờ anh phải nhận ra, trời ạ, em ấy có lẽ chính là lý do lớn nhất khiến Kageyama bớt khốn nạn hơn trên sân đấu và học được rằng mình đang chơi một môn thể thao đồng đội.

Nhóc tôm 15 tuổi đã giúp Kageyama trở thành một cầu thủ tốt hơn, một con người tốt hơn. Giờ thì Oikawa còn phải đương đầu con quái vật nhỏ bé kia ở một phiên bản nâng cấp hơn nữa. Nhóc quái vật thân thiện, tốt bụng, nổi tiếng, chăm chỉ, yêu bóng chuyền điên cuồng và hơi gợi cảm một chút kia. Nhảy vào cuộc đời anh ngay lúc này để khiến anh nhớ ra rằng mình đã yêu bóng chuyền đến nhường nào; rằng việc vật lộn, cố gắng thử điều gì đó mới có thể vui đến nhường nào. Mẹ nó. Trời đất ơi. Eo, có phải anh đang hơi giông giống với tên nhóc Kageyama hồi đó không vậy?

Oikawa không thể ngăn lại nét kinh tởm hiện trên khuôn mặt, anh nhấp một ngụm bia để che giấu. Anh chợt chớp chớp mắt, nhìn sang Hinata cân nhắc và suy nghĩ. Em ấy và Kageyama có từng...? Nếu có ai có thể phá mở lớp vỏ của tên nhóc khốn khiếp kia thì đó chắc chắn là nhóc tôm gợi cảm trước mắt anh lúc này. Trời ơi anh chắc hẳn là hơi say rồi đúng chứ? Anh tiếp tục nốc một hơi từ cốc bia của mình, vẫy tay với người bồi bàn để gọi thêm lượt tiếp theo. Cô bồi bàn gật đầu, đi về phía quầy bar. Đâm lao thì phải theo lao thôi.

Giờ thì anh đang chiêm ngưỡng Hinata dưới một góc nhìn mới. Ngắm nhìn hình dáng đôi mắt to tròn của em, độ dốc bên sống mũi em, đường cong bên bờ môi em. Nhóc Tobio có từng yêu thích điều này không nhỉ? Mà Tobio có thích con trai không nhỉ? Cái miệng nhỏ bé đó của em có từng ôm ấp quanh..

Anh chớp mắt nhìn sang nơi khác, suy nghĩ trong đầu khiến gương mặt anh nóng bừng hơn cả số bia anh đã uống tối nay. Cô bồi bàn quay lại với cốc bia mới, cô nháy mắt với anh, cúi người xuống để lộ cổ áo hở sâu. Cô ấy rất dễ thương, nhưng đầu óc Oikawa lúc này đang bận choáng ngợp trong những thứ khác. Anh thân thiện xua xua tay, cầm lên cốc bia của mình. Không thu được sự chú ý của anh, cô gái bĩu môi rời đi.

Một suy nghĩ khác ập tới trong anh. NẾU MÀ Tobio đã từng có gì đó với nhóc tôm kia. Vậy liệu Oikawa cũng làm thế, thì có phải là một cách để chọc tức Tobio không ta? Anh cắn môi, để ngăn lại nụ cười xấu xa đang ẩn hiện hoặc để kiềm chế điều gì đó khác. Ôi mọi thứ sẽ thật ngọt ngào ra sao. Lần tới gặp mặt tên nhóc khốn khiếp đó anh có thể nhắc đến buổi hẹn hò nho nhỏ của anh và nhóc tôm. Có lẽ điều đó sẽ giúp Oikawa thành công chui vào đầu tên nhóc khốn khiếp đó một lần và khiến tên đó mất tập trung. Quá ngon lành. Anh lờ đi giọng nói nghe như tiếng Iwa-chan đang gọi anh là đồ man rợ trong đầu.

"Anh cười gì vậy?" Hinata hỏi, nghiêng người gần phía trước để có thể nghe tiếng anh rõ hơn trong đám đông ồn ào. Khuôn mặt em cũng đang nở rộ một nụ cười, đám đông khán giả của em vừa rời đi, giờ chỉ còn mình em và Oikawa.

Oikawa đỏ mặt một chút vì bị bắt gặp, anh lắc đầu cười tự nhiên "Không có gì đâu, chỉ một vài suy nghĩ vớ vẩn thôi." Nhóc tôm đáng yêu thật đó, nhưng gu của Oikawa chưa bao là mấy cậu nhóc đáng yêu đâu nhe.

"Suy nghĩ vớ vẩn hửmm?" Hinata hỏi, nốc cạn cốc bia. Sau đó em ấy nhìn về phía anh với ánh mắt mờ ám nhất mà anh từng được chiêm ngưỡng. Ánh mắt đói khát liếm láp từng nơi trên cơ thể Oikawa trước khi ngước lên và nhìn thẳng vào mắt anh. Cái khỉ gì vừa diễn ra đấy? Nhóc tôm ơi? Anh thấy miệng mình hơi hé ra vì ngạc nhiên, cổ họng chợt khô khốc khó nhịn.

Như thể đọc được suy nghĩ trong đầu anh, đầu lưỡi Hinata vươn ra trên bờ môi dưới của em khiến chúng ẩm ướt, nhớp nháp. Oikawa gắn chặt ánh mắt vào từng chuyển động của đầu lưỡi nho nhỏ kia, trước khi khuôn miệng quyến rũ bất ngờ đó của Hinata nở một nụ cười lười biếng, đầy mong đợi. Ôi mẹ nó-

"Ừm" Oikawa yếu ớt trả lời. Máu trong người anh đang chảy đi theo 23 hướng khác nhau nhưng không hướng nào là về não. Hinata chắc chắn có thể nhận ra Oikawa đang nhìn chằm chằm vào bờ môi em.

Anh nhìn nụ cười của Hinata càng lúc càng tươi tắn và lười biếng hơn. Em liếc về phía cửa "Muốn rời khỏi đây không anh?"

Ánh mắt anh lướt về phía Hinata, nụ cười gợi cảm của em tạm thời mờ đi, thay vào đó là một chút trêu chọc hiện lên bên khóe môi. Ôi má ơi, đôi mắt của Hinata đang khiến cả người anh cháy bỏng. Oikawa chỉ có thể gật đầu trong choáng váng. Hinata ném xuống quầy một ít tiền, túm lấy tay anh, kéo anh ra khỏi quán bar và chìm vào màn đêm.

Ôi má ơi. Oikawa gặp phải rắc rối lớn rồi. Nhưng ít nhất thì anh cũng sẽ có thứ gì đó để tát vào mặt Kageyama. Đầu ngón tay Hinata mơn trớn từ lòng bàn tay anh, rồi đến cổ tay anh trước khi lướt xuống phía dưới, đôi bàn tay săn chắc túm lấy eo anh với những chuyển động mạnh mẽ. Oikawa như thể quay trở về năm anh 16 tuổi, khoảnh khắc lúc anh nhận ra mình thích con trai, bong bóng sủi bọt phấn khích trào lên trong bụng anh, dâng lên bên lồng ngực khiến anh lâng lâng. Có lẽ lần này sẽ là một câu chuyện dành riêng cho anh chăng.


---------------

Cả fic này đều kiểu vibe đáng yêu dễ thương tình củm gà bông các kiểu nhưng mà Oihina thì vẫn luôn là một cái gì đó khác bọt.

Not your fault Oikawa I'd be on my knees for Brazil Hina too 🫦🫦🫦

OH PLEASE GOD Brazil Oihina MUST be animated!!! Làm ơn tôi sẽ làm tất cả để thấy cảnh Oihina Brazil trên movies hoặc ss5!!!


[AllHina] Love Kernels - boomturkeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ