Chương 3: Kurro và Kenma

130 14 0
                                    

Tóm tắt: Chúng ta có Kuroo ghen vl vì Kenma bị Shouyou cuốn hút. Có chút Kuroken nhưng tui ưng.

------------------------

"Tui có nên ghen không nhỉ?" Kuroo hỏi thành tiếng.

Yaku ngẩng đầu lên sau khi lau khô gương mặt ướt đẫm mồ hôi. Anh liếc sang phía Kuroo, người đang nhìn chằm chằm về phía cả đội luyện tập. Còn hai tuần nữa là đến giải quốc gia và việc cường độ luyện tập càng ngày càng dày đặc hơn. "Ghen với cái gì cơ?"

Kuroo liếm răng, tặc lưỡi. Anh đang nhìn về phía Kenma với ánh mắt tập trung hơn bình thường. Kuroo nhìn sang Yaku, ra hiệu về phía Kenma như thể đó là điều hiển nhiên. "Em ấy kìa."

Yaku đờ đẫn nhìn Kuroo rồi nhìn sang chỗ anh đang chỉ tay. Kenma đang chuyền bóng cho các tay đập để luyện đập bóng. Và sau mỗi cú đánh bóng, cậu chỉ ra và sửa lại những lỗi nhỏ nhất cho từng tay đập. Yaku quay lại nhìn Kuroo. "Làm sao, ông cũng muốn được Kenma ra lệnh nữa hả? Thú vui gì đây?" Anh lấy tay che đi nụ cười trêu chọc của mình.

Kurro nhăn mặt nhìn anh "Mà thôi kệ đi." Anh càu nhàu khoanh hai tay, trước khi nhìn xuống Yaku với vẻ mặt khôi phục sự tự mãn. "Học trò tồi tệ nhất của cậu lại lười biếng rồi kìa."

Yaku giật mình, quay lại và thấy Lev đang lén bỏ việc tập nhận bóng để xếp hàng sang đập bóng cùng Kenma, thêm một lần nữa. "Lev!" Anh gầm gừ, lao về phía cậu nhóc cao lớn để vật ngã cậu.

"Hớ hớ" Kuroo khịt mũi quan sát trò vui. Sau đó anh quay lại nhìn Kenma người vẫn đang luyện tập hết công suất mặc dù không có sự quan sát của huấn luyện viên. Anh nghiến răng, tâm trạng tồi tệ lại quay về.

Trong suốt những năm hai người bên nhau, Kuroo chưa bao giờ thấy Kenma tập trung hết sức vào bất kì thứ gì vào trò chơi điện tử. Khi được hỏi tại sao cậu chơi bóng chuyền, cậu sẽ nhún vai trả lời "vì Kuroo chơi". Cậu nhóc luôn nỗ lực tối thiểu trong quá trình luyện tập, không bao giờ chạy hay nâng tạ nhiều hơn mức cần thiết. Không bao giờ luyện tập bất kỳ kỹ năng nào mà cậu cho là thừa thãi so với khả năng và vị trí của mình là một chuyền hai.

Và rồi từ lúc cậu xem video trận đấu giữa Karasuno với Shiratorizawa, Kuroo như không nhận ra Kenma nữa. Cậu đã luyện tập chạy thêm với Lev, hỏi Yaku về những mẹo khi nhận bóng, cậu tìm đến Inuoka và lập chiến lược để phòng thủ trước Karasuno. Cậu còn thúc đẩy và khích lệ Kuroo luyện tập chuyền bóng nhiều hơn cùng mình. Cậu đưa ra những nhận xét kỹ càng cho tay đập và gợi ý cách họ cải thiện cú đánh của mình, thay vì trả lời "Cũng tạm ổn" như trước đó.

Kuroo, người luôn là bên thúc đẩy và khích lệ trong sự nghiệp bóng chuyền của hai đứa, đã có chút ngỡ ngàng. Lần đầu tiên trong đời Kenma nghiêm túc với bóng chuyền, đáng nhẽ ra anh phải cảm thấy vui mừng nhưng không, anh lại cảm thấy mình đang gặp rắc rối. Bởi vì người truyền cảm hứng cho sự thay đổi này của Kenma không phải Kuroo. Ôi không, mà là tên nhóc lùn quái vật của Karasuno, Hinata Shouyou.

 Kuroo người đã nịnh nọt, hối lộ và năng nỉ Kenma chơi cùng mình trong nhiều năm, đã nhận ra rằng vũ khí bí mật hiệu quả nhất là biến thành một con thỏ tràn đầy năng lượng có thể nhảy qua tất cả các tay chắn và có mái tóc màu cam. Và có một nụ cười tỏa nắng ngớ ngấn khiến trái tim mọi người chao đảo một chút. Ưgh.

[AllHina] Love Kernels - boomturkeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ