Hello guys
Chapter short ahn.. Egane undennu parayanam..
Crime +horror+
friendship+love +family story..Appo vegam start cheyyamm..
Common guys.. Vote ittitt vayicholu..
🍁
.
.
.
.
At night
========
England ille oru eda vazhiyilude oru couple nadannu pokuva yirunnu...
Nadannu nadannu avar oru "T" shape road ethi..?? :ichaya..njn potte..
? :njn koode varanao hostel vare?
?? :venda ichaya.. Eni korachalle ullu nadakkanu njn ottakku pokkolam..
? :mm.. Sheri.. Hostel ethitt vililk..
?? :ahh.. Bye.. Ichaya..
? ;hmm.. Bye.. Love you..
?? :Love you too ichaya..
? :👋👋
?? :👋👋
Aval avanodu yathra paranju right side I'll Ulla vazhiye poyi.. Avan aval thandhe kannil ninnu marayunna th vare nokki ninnu..
Shesham avan aval poyathinde opposite road illude nadakkan thodangi..
Pettannu aayirunnu avan oru vedi ocha kettath.. Avande manasilil endho thandhe pranayinikk sambhavikkan pokunnu.. Enna thonnal vannu..
Avan vegam aval poya vazhiye oodi.. Avan kurachu odiyappo thanne avale kandu karanam aval pathukke nadanno du kure doorathekk etthiyittilla..
But avan avale vilikkanu ayi poythum pettannaayirunnu athu sambhavichath.. Oru car amithamaaya vegathyil avaleyum idich therippicchu.. CAR avalude bakkill ninnu vannathond aval kandilla.. Ayal manapoorwvam aayirunnu avale idichath..
Avan avalude aduth ekk oodi.. Appozhekkum aa car poyirunnu...
Avan avale thangi thaze irunnu..
??1 :ich..ayaa... Kara..yalle...
??2:ellamole..
Nee para.. Ara ninne idichath...paray..??1:icha..yaa..enik oru vakk thaa.. Njn.. marichalum.. enne marakkilla.. llann.. ..
??2:ninak onnum sambhavikkilla.. Neeyillengill pinne ee njn illa...
?? 1:vakk..thaa..ichaya..
?? 2:vakk... Ninne enik marakkanu saadhikkilla...
Eni Para ara ninne??? 1:-----
(she dead)..?? 2:sophiaaaa.....
Avan alamurayitt karanju... Karanju kalangiya kannukalode avan ..avalude body thannillekk cherthu marodanachu.. karanjukonde erunnu..
Ennum avale thannillekk cherthu pidikkumbozum avalkk oru chembaka povinde manamaayirunnu..
Pakshe.. Innavalk.. Aa manamilla.. Pakaram chodhu raktha thinde manamaayirunnu avalk..
YOU ARE READING
𝗘𝗻𝗲𝗺𝗶𝗲𝘀 𝘁𝗼 𝗟𝗼𝘃𝗲𝗿𝘀 ❤️💖
FanfictionEnemies to lovers Collage love story aan.. & family story... ♥️ Crime +horror+love story