Ngày hôm đấy, Kresh đã ngồi đờ đẫn suy nghĩ về lí do mà Ken lại tỏ rõ thái độ như vậy, mặt thì cứ đơ đơ vì bị ăn bơ của crush, chuyện là sáng hôm đấy khi đang đi dạo trong khuôn viên của Sakura Kingdom anh gọi Ken - bị Ken bơ, trên đường đi anh gọi Ken - lại bị Ken bơ, khi đến thị trấn hòa bình anh gọi Ken - vẫn bị Ken bơ...
Anh Bon thấy thái độ của hai đứa cũng chỉ thở dài bất lực vỗ vai và tâm sự với thằng em
"Anh biết thừa là chú thích thằng bé Ken rồi"
"Đún-À hả..!? Anh nói gì vậy làm gì có chuyện đấy, em không thích Ken đâu..Mà hơn nữa em với Ken đều là con trai, cũng chẳng thể hẹn hò được"
"trời trời, chú mày cổ hủ thế thời buổi này người ta thoáng rồi..Cứ thoải mái nói chuyện với anh đi"
"Thật sự không phải..Nhưng mà em chẳng biết em dã làm gì sai mà Ken lại giận em..Không phải dận mà hình như Ken gh..Ghét em rồi.."
Vừa nói Kresh vừa buồn bã mếu mếu rồi rưng rưng nước mắt ngắn nước mắt dài, Bon biết thừa rồi nhưng cũng không vạch trần Kresh mà ngồi an ủi anh
"Em chẳng biết em làm gì mà Ken lại vậy luôn, hay tại em bắt Ken mặc bộ đồ kia hay là tại em nghiêm khắc với Ken quá nên Ken bực"
"Sời..Chú em à, thằng bé Ken này nó vốn nhạy cảm với hay suy nghĩ linh tinh lắm có khi mấy hành động nhỏ của chú làm thằng bé khó chịu đấy"
"Nhưng mà..nhưng mà em không làm gì quá đáng mà.."
"Đấy, vấn đề ở đây nè..Thôi suy nghĩ kĩ đi anh mày chỉ cho lời khuyên đến đây thôi"
..
Ngồi nghĩ hoài nghĩ mãi Kresh cũng chẳng tìm được lí do nào hợp lý nên cũng dẹp qua để chạy đi lo cho Sakura Kingdom
Trong lúc này Ken đang đứng cạnh Kira
"Chiều rồi đó, ông không định về hả Ken"
"Không nếu ông không phiền đêm nay cho tôi ở nhờ đi"
"Tôi phiền"
"Ừm vậy cho tôi ngủ cạnh chuồng chó của Ozin cũng được"
Kira không trả lời quay sang nhìn Ken với vẻ mặt không biến sắc
"Rốt cuộc ông làm sao vậy, ở đây sáng giờ rồi Kresh nó sang tìm thì ông chạy trốn nó, hai người cãi nhau à?"
"Không tại tôi thôi"
"Mấy chuyện bé tí cỏn con này cũng xé ra to cho được, mệt hai người ghê..Thế làm sao kể tôi nghe"
"Tại tại hôm trước tôi tự ý quyết định vụ lập liên minh với ông mà chưa bàn với Kresh trước nên ông ấy giận, mà cũng phải dù sao cũng là trưởng của một vương quốc, còn nữa tôi tỏ thái độ khi Kresh nói rõ trách nhiệm và bổn phận của tôi đối với Sakura, xong đó tôi lại còn nổi nóng rồi khích Kresh làm ông ấy tức giận rồi tôi mặc kệ"
"Tch...Hai ông lắm chuyện thật.."
Nói xong Kira bỏ vào nhà và kệ Ken ngồi đấy suy ngẫm về cuộc sống, một lúc sau Kira lại trở lại với vài cục kim cương trên tay
"Dời ơi vợ chồng cãi nhau oánh nhau là bình thường, giờ ông cầm đống này sang đưa cho ổng là hết dỗi liền lại happy ending"
"Cảm ơn ông, nhưng mà tôi sẽ giữ làm của riêng"
Nhận xong Ken liền cười ha hả như được mùa
"Eo khiếp, đéo hiểu sao thằng Kresh nó thích được"
"Hả?"
"Không có gì, muỗi kìa đi ngủ đi"
Thế là kéo nhau vào ôm nhau ngủ, ở phía bên kia bầu trời thì Kresh vẫn đang ngắm sau suy tư chìm vào đống tơ mà ổng tự giăng. . .
"Này Ken"
"Hả?"
"Chắc không phải chỉ vài lí do kia mà ông với thằng Rét cãi nhau đâu nhỉ?"
"À đúng rồi..Ổng nói tôi là bạn thân nên mới được nhận phúc lợi như vậy, yêu cầu tôi chỉ được làm theo chỉ thị rồi vạch rõ danh giới giữa bọn tôi, sau đó còn nói sẵn sàng trừ khử tôi nếu tôi vượt quá giới hạn"
Càng nói Ken càng tức hơn
"Ais thế thì tôi tức ổng là đương nhiên rồi, thằng khốn"
Kira không đáp lại mà chỉ thầm nghĩ -hai thằng khùng rảnh nợ, tự nhiên làm như diễn phim vậy-
"À mà Kira, ông với Kuro cãi nhau bao giờ chưa?"
"Tôi không biết nhưng hình như là chưa, tôi với ông đấy vẫn đang làm đồng minh vững chắc bảo vệ nhau"
"Nhà ông yên ổn dữ vậy, tôi với thằng Kresh không cãi nhau không chịu được"
"Thì đương nhiên chả có cuộc hôn nhân viên mãn nào mà vợ chồng không xung đột cả"
"Kira!! Đừng có trêu tôi nữa"
"Tôi nói đúng mà, còn nữa nay ông nghe thấy Kresh nói xấu mình nên mới bỏ đi đúng không?"
"Ủa sao ông biết"
"Tôi là ai hả, nhưng mà tôi tin chắc nó chẳng có ý gì đâu, chỉ là trêu thằng Hendrix để nó nôn ra ít đồ thôi"
"Nhưng mà cũng ghét, tự nhiên nói tôi là đi vào nhà con bé Sanz rồi ăn trộm axolotl chứ, xong còn đồn tôi vào sốp NeyuQ ăn cắp ăn trộm bộ tôi gây hại gì cho nó hả ta"
"Biết sao không, Hendrix nó nhớ cái vụ ông chém nhầm nó xong còn nhặt mấy viên kim cương rồi bỏ trốn hôm chào đứa báo team tôi đó nhớ không?"
"Nhớ, thì sao có 2 viên hà"
"Đấy tiền nó định từ thiện cho quỹ bọn tôi đó ông cố, nó định lên đòi lãi của ông nhưng bị Kresh ngăn lại xong cái thằng bé còn nhỏ năng nổi quá nên Kresh mới bắt đầu thao túng tâm lý bằng cách nấu xói ông rồi mới bào chữa, chứ không là hôm đấy nó đốt cả cái thành mới xây nhà ông"
"Ủa ủa vậy hả, tôi không nghĩ là thằng Ka Rét nó thông minh vậy đó, chắc tôi phải về xin lỗi nó đây"
"Thôi thôi, ở đây đêm nay đi mai về ra tí muỗi nó xơi ông"
"Cho tôi 1 stack táo vàng đi thì tôi ở lại"
"Cook"
"Hahahaha đùa thôi"
......
"Ủa Ken định hong về luôn hả trời, đụ má em bé bỏ nhà ra đi rồi phải đi tìm thôi"
Thế là ổng đi khắp nơi đi suốt đêm tìm Ken mà đéo biết là em đang nằm ôm Kira ngủ :))
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Kresh x Ken ) Nơi Ánh Dương Chiếu Rọi
Fiksi PenggemarKresh top Ken bot ná =)) truyện có bối cảnh và lấy ý tưởng từ mega smp ( lưu ý chỉ là lấy í tưởng chứ cốt truyện sẽ khác một số tình tiết trong smp nhé ) cốt truyện có chút hư cấu và đổi mới nên sẽ không tránh khỏi sai lệch với mega smp vốn có, đồng...