87

2.3K 176 97
                                    

số máy bạn gọi hiện không liên lạc được, vui lòng gọi lại sau.

số máy bạn gọi hiện không liên lạc được, vui lòng gọi lại sau.

số máy bạn gọi hiện không liên lạc được, vui lòng gọi lại sau.






"hyukkyu hyung"

"minseok...mấy đứa"

"sanghyeok hyung và jihoonie...họ sao rồi ạ"

"vẫn đang cấp cứu..."

"sao...sao chuyện này lại xảy ra chứ"

"sanghyeok ấy, nó mua 1 căn nhà ở jeju, nó đã định sẽ cùng jeong jihoon đến đó ở, nó nhờ anh tìm công việc ở đó, nó muốn làm lại lần nữa, tự kiếm tiền để sống cùng với jihoon, nó muốn chứng minh rằng nó có thể làm tất cả vì em ấy..."

"jeong jihoon, em ấy để dành tiền để mua 1 cặp nhẫn, nó định sẽ cầu hôn sau khi giải quyết xong việc"

"cả hai đứa nó đều bí mật làm việc này, chắc là bây giờ hai đứa nó đang ở bên nhau rồi, mong là bọn nó sẽ làm được việc mình muốn, không thể hiểu, tại sao ông trời lại ác với bọn nó vậy chứ"

hyukkyu bật khóc, mấy đứa nhóc thì đã khóc từ lâu. không gian yên tĩnh bỗng vỡ oà lên vì tiếng khóc, bọn nó chỉ biết khóc oà lên khi nghe tin dữ này. hyukkyu là người đầu tiên nhận được tin, anh mất bình tĩnh đến mức phóng xe lao đi với tốc độ khủng khiếp, meiko lúc đó ở bên cạnh anh vội vàng báo tin với mấy đứa. khi họ đến bệnh viện, jeong jihoon và sanghyeok đều đang trong tình trạng nguy kịch, dường như không thể cứu nổi, hyukkyu đứng không vững, anh ngã khuỵu xuống đất, dường như không tin vào những gì đang phát ra bên tai mình, anh liên tục đấm mạnh xuống đất để cơn ác mộng này dừng lại, nhưng máu bắt đầu rỉ ra, tiếng meiko khóc năn nỉ anh dừng lại. anh biết, đây lại sự thật, nhưng sự thật này quá tàn khốc, anh không thể nào chấp nhận được, chỉ mới đây, anh còn nói chuyện với họ, tại sao? tại sao bây giờ chuyện này lại xảy ra.
bên trong phòng cấp cứu, có lee sanghyeok và jeong jihoon, bọn họ gặp tai nạn khi đang trên đường đến gặp ba mẹ em, khi chiếc xe tải mất lái xông tới, em đưa tay chắn lấy người bên cạnh, tay còn lại cố gắng bẻ lái chiếc xe về bên trái, để ít nhất anh có thể sống. khi cấp cứu đến, họ nói rằng người ở phía tay lái gần như đã ôm lấy người còn lại để bảo vệ họ, vết thương nặng đến mức không còn nhìn được mặt, nhưng vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng, họ vẫn ôm lấy nhau không buông. có lẽ bây giờ họ đã được ở bên nhau rồi, không còn ai có thể ngăn cản tình yêu của họ nữa, thật tốt, họ đã có thể yêu nhau mãi mãi. kiếp này có thể họ chưa được yêu nhau trọn vẹn, nhưng ít nhất họ đã ở cùng nhau cho đến khoảnh khắc cuối cùng, kiếp sau nhất định phải thật hạnh phúc.


"nếu kiếp sau em không tồn tại, anh có còn yêu em không?"
"lại bày trò rồi đấy"
"sanghyeokie mau trả lời emmmm"
"anh có"
"nhưng em không tồn tại mà"
"anh sẽ đi tìm em"
"làm sao anh tìm được chứ"
"anh đi theo tình yêu để tìm em"
"tình yêu vĩ đại đến vậy à"
"anh không chắc, nhưng anh tin rằng tình yêu của anh có thể đưa anh đến bên em"
"anh yêu em nhiều vậy sao"
"ừm, anh yêu em, vì vậy dù em có không tồn tại thì anh cũng sẽ đi tìm em, vì vậy dù có thế nào, em cũng phải đợi anh đấy nhé"
"em không đợi anh đâu"
"hửm"
"em cũng sẽ đi tìm anh"
"em sẽ đi tìm lại tình yêu của em"

end.

[jeonglee] tìm lại tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ