2: Hoán Điện (1)

53 8 0
                                    

Tình hình yêu giới hiện giờ vẫn đang trong thế có thể bùng phát thảm họa thêm lần nữa, do dự là điều không thể đối với một yêu vương đang nắm giữ trong tay an nguy cả một yêu giới như Lee Sang-hyeok. Đêm đó hắn đã bảo hộ pháp của mình thi triển pháp thuật để đưa hắn đến nơi gọi là hoán điện kia.

- Nhưng thưa ngài chúng ta không thể mạo hiểm ngay lúc này, câu chuyện về Hoán điện chỉ là một câu chuyện được truyền miệng qua các đời trong tộc chúng tôi, nên...thực hư thế nào vẫn chưa rõ...

- Hộ pháp Moon Hyeon-jun, chúng ta hiện giờ không có cách nào để đưa ra lựa chọn, năm đó chính mắt ta và cậu đã chứng kiến cảnh tượng mọi giới lâm vào cảnh sa đọa giết chóc, lúc đó không có cách xử lý cho tới khi năm vị thần của thần giới xuất hiện và thanh trừng ô uế, cậu thấy đấy muốn bọn người ở trên cao kia xuất hiện không phải dễ.

- Nhưng mà điều này cũng không thể để nguy hiểm tới tính mạng của ngài được, chúng ta còn có cháu trai của ngài mà...

- Lee Min-hyeong là người thừa kế của ta, nó là người duy nhất có dòng máu thần quang trong người từ chín nghìn năm trở lại đây , ta làm sao có thể mạo hiểm hy sinh đứa cháu này được?

- Tôi...nhưng tôi...

- Ta biết ngươi vì lo cho ta nhưng mà bây giờ đây là cách duy nhất rồi, ta tin vào khả năng của ngươi Moon Hyeon-jun còn ngươi có tin ta không?

- Ta...đương nhiên ta tin ngài tuyệt đối rồi thưa Vương chủ.

Sau đó Lee Sang-hyeok mang theo huyết kiếm của mình ngồi trên một vòng tròn đã được vẽ sẵn "Tử Sinh" trận, đây được coi là một tế đàn cho sự kết thúc bên này để đến với một thế giới mới nào đó, tức là nếu Lee Sang-hyeok muốn đến thế giới của thần thì hắn ta ở bên này phải kết thúc dấu hiệu sự sống, nói ngắn gọn là "chết" nhưng chỉ là chết giả, chỉ có như thế thì linh hồn hắn mới có thể xâm nhập vào nơi mà hắn muốn tới. Tại sao lại nói Hoán điện là thế giới của thần, theo như Moon Hyeon-jun nói đó thực chất thiên về hắc thần, trong thần giới ngoài những vị thần và thần điện mang ánh sáng thì đâu đó trong một phần nhỏ sẽ xuất hiện những bóng tối mà ánh sáng không thể chiếu rọi tới, họ gọi đó là phần "Hắc", Hoán điện thực hiện những cuộc giao dịch rất lớn, và những món đồ họ muốn cũng rất đắt giá, là pháp lực, là mạng sống, là hậu duệ và thậm chí là cả một huyết mạch của một tộc, nhưng họ lại không được xếp vào hàng ngũ tà ma quỷ quái, vì họ là Thần, thứ họ có chính là sực mạnh tối cao cùng bóng tối vĩnh hằng, là thứ mà ngay cả thần quang cũng không thể đánh bại, nằm ngoài tầm kiểm soát của "Mệnh".

- Ngài đã sẵn sàng chưa?

Moon Hyeon-jun hỏi lại một lần nữa, Lee Sang-hyeok đã vào thế nhắm mắt gật đầu. Sau đó trong căn phòng mọi thứ mất đi ánh sáng, tối tăm quỷ dị, sau một lúc trước mặt Moo Hyeon-jun xuất hiện một vòng ánh sáng màu vàng mỏng manh, đã đến lúc hắn ta liền thủ ấn hai tay, bàn tay phải duỗi thẳng hướng lên trái ngược với đó là bàn tay trái cong mỗi ngón giữa chĩa xuống hai lòng bàn tay dính vào nhau, tay chĩa lên là tượng trưng cho bắt đầu sự sống của thế giới mới, tay trái cong ngón giữa chĩa xuống là ý chỉ kết thúc sự sống bên này, nhưng mà là giả, hai lòng bàn tay chạm vào nhau chính là cái tế đàn này.

- Các "Linh Nguyệt", dẫn đường!

Sau một hồi chú vòng ánh sáng đỏ xuất hiện, tiếp theo là từng vòng với ba màu tím xanh trắng nhỏ dần về phía Lee Sang-hyeok, hắn ta đã mất đi nhịp tim, đồng thời theo đó trái tim củe Moon Hyeon-jun cũng cảm giác như bị treo lủng lẳng trên không trung, thế trận kết thúc hắn ta đổ mồ hôi tay run rẩy mà cắt vào ngón tay của mình bôi lên tráng rồi nhắm mắt lại cố gắng tìm kiếm "Nguyệt Linh".

Lee Sang-hyeok mở mắt ra trước mặt mình trắng xóa không điểm dừng, cảm giác như bản thân đang ở một nơi nào đó rất vô thực, cảnh tượng này y chang lúc còn nhỏ hăn ta lạc vào hồ Vĩnh hằng, chỉ khác ở chỗ nơi đó bốn bề toàn là nước với nước. Đang đứng tần ngần quan sát mọi thứ thì đột nhiên trong không trung hắn ta nghe giọng có ai đó gọi mình.

Yêu vương? Là yêu vương sao? 12 cái đuôi kìa hí hí hí

- Ai?

- Bọn ta là Linh Nguyệt hí hí hí

Giọng nói không chỉ của một người, nghe như trẻ con lại như người già, từng trận cười hí hí luôn khiến cho Lee Sang-hyeok thấy thật quái quỷ.

- Yêu Vương!

- Moon Hyeon-jun?

Lee Sang-hyeok nghe ra trong đó có giọng của Moon Hyeon-jun.

- Vâng! Ngài hãy nghe tôi nói, họ chính là Linh Nguyệt của tộc tôi, chút nữa chỉ cần đi theo họ, tôi chỉ có thể ở đây dặn dò ngày, vì tôi dùng thuật cấm nên hiện giờ pháp lực đã không đủ để hộ tống ngài đi rồi.

- Được! Ta sẽ đi theo họ.

- Tuy nhiên Linh Nguyệt giống như những đứa trẻ khó bảo và người già thâm sâu, bọn chúng sẽ muốn có những cái đuôi từ ngày nên ngày phải cẩn thận, tuyệt đối không để bọn chúng đi sau ngài, không được trả lời câu hỏi của chúng, không được dừng lại khi chúng vẫn đang tiếp tục bước đi và tuyệt đối không được cách xa chúng quá 10 bước chân, trong miệng ngài phải luôn đọc chú để trấn áp bọn chúng.

Nói xong Moon Hyeon-jun đọc một khẩu chú khiến Linh Nguyệt hiện hình rồi ghim chú vào trong trí nhớ của Lee Sang-hyeok, lúc này hắn ta cũng gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, cuộc hành trình bắt đầu, Lee Sang-hyeok vừa đi theo sau trong đầu vẫn luôn đọc thầm câu chú kia.

- Yêu vương à yêu vương ngài có mấy đuôi thế?

- ...

- Hí hí hí yêu vương à yêu vương ta ăn đuôi ngài nhé?

- ....

- Yêu vương à yêu vương ngài đi sau thật nguy hiểm để ta đi sau ngài nhé?

- ...

- Yêu vương à yêu vương ngài mệt không thì hãy nghỉ chân đi!

- ...

Những con Linh Nguyệt đây chúng không hề có một hình dạng nhất định, như một thực thể mơ hồ bất định trôi lơ lửng thành từng hàng đi phía trước mà Lee Sang-hyeok lúc này vẫn nhất quyết không mở miệng, cảm giác bọn họ đã đi rất lâu cho đến khi Linh Nguyệt im lặng dừng chân hắn ta mới thở phào dừng lại theo.

- Yêu vương à yêu vương đường này đáng sợ quá bọn ta đi không được.

- ...

-Yêu vương! Ta là Moon Hyeon-jun đây, ngài đừng nói gì cả, ta sẽ thu hồi Linh Nguyệt về ngài cứ đi thẳng đoạn đường phía trước ta sẽ đồng hành cùng ngài cho tới khi chân ngài đặt lên Hoán điện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fakenut]-Thần "Mệnh"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ