Nghìn năm trước cuộc chiến giữa các giới nhân, yêu, tinh linh, pháp sư, ma và quỷ đã diễn ra, nơi nơi ai oán tràn ngập sự chết chóc tang thương, những tên đứng đầu các giới này đang dần dần trở nên háo chiến và tham lam, họ bắt đầu đồ sát mọi nơi và gieo rắc mọi bi ai trên thế gian, về sau tất cả gọi đây là thời kỳ "Sa đọa", dường như họ đang bị một nguồn sức mạnh thần bí điều khiển lấy tâm trí và thôi thúc họ trở nên khát máu điên cuồng . Khi tình hình lên đến đỉnh điểm thì lúc bấy giờ trên bầu trời bắt đầu xuất hiện năm vòng sáng chói sau đó đâm thẳng xuống mặt đất tạo thành năm cột trụ ánh sáng sừng sững, giữa các cột hiện lên thân ảnh của năm vị thần, đây là thời khắc cứu rỗi của thần điện xuất hiện, họ đại diện cho sự thanh tẩy bệnh tật, ô uế, thiên tai, dục vọng, và sát ý. Sau khi thanh tẩy kết thúc sáu kẻ đứng đầu lục giới cũng vì thế mà tiêu tan, từ đó sáu vị thủ lĩnh mới ra đời và họ đã cùng nhau thống nhất vạch ra ranh giới không xâm phạm lẫn nhau để tránh lặp lại nỗi đau trong quá khứ. Đến nay các giới đều sống hòa bình cho đến khi những hiện tượng dị lập bắt đầu xuất hiện tại yêu giới, yêu dân ở đây bắt đầu mắc một chứng bệnh lạ, những người mắc phải đều xuất hiện một mùi hôi thối đặt biệt trên người, họ không thể biến về hình thú, tâm trí bắt đầu hoảng loạn phá phách mà tìm cách phá bỏ kết giới xông vào các giới khác để lạm sát. Yêu vương của họ Lee Sang Hyeok là một hồ ly 12 đuôi với sức mạnh đứng đầu yêu giới đã nhanh chóng giải quyết, hắn cho tìm con dân nhiễm bệnh của mình về để nghiên cứu phương pháp hóa giải nhưng lại "vô phương cứu chữa". Tình trạng càng ngày càng căng thẳng Yêu giới trong đêm trăng tròn đã xảy ra một cuộc hỗn chiến giữa những kẻ bị "sa đọa" và yêu dân bình thường.
- Bây giờ chúng ta phải làm sao thưa ngài? Lực lượng yêu binh của chúng ta đang dần mỏng đi. (Moon Hyeon - jun là hộ pháp của yêu vương đang vẽ trận pháp làm lá chắn cho các binh)
- Lui quân, mang huyết kiếm của ta ra đây. (Lee Sang-hyeok nhìn mọi thứ dần mất kiểm soát, hắn ta ngay từ đầu đã luôn im lặng nhìn mọi thứ diễn ra, dường như mọi thứ đã định sẵn chỉ có một cách duy nhất để giải quyết lúc này)
- Không được thưa ngài, yêu vương không thể có chuyện... (Moo Hyeon-jun muốn ngăn cản nhưng nhìn ánh mắt kiên định của vị yêu vương kia khiến cho hắn chỉ còn cách làm theo)
Huyết kiếm là một món thần khí được truyền lại từ các đời yêu vương, nó được vận hành bởi máu của kẻ có sức mạnh phi thường mà người này ở đây không ai hết chính là Lee Sang-hyeok. Khi khởi động thanh kiếm này nó sẽ lấy máu thịt của người hiến tế làm sức mạnh sau đó triệu hồi trăng máu mở ra một đợt càng quyét năng lượng hắc ám. Khi thanh kiếm được mang đến mọi người xung quanh tự động cảm nhận được một cỗ áp lực nặng nề mà lui ra sau, Sanghyeok cầm lấy thanh kiếm nhìn có vẻ cũ kĩ tầm thường này, tay trái anh cầm chuôi kiếm tay phải up xuống mặt bàn phía trước miệng lẩm bẩm niệm một hồi chú nghe rất kì lạ, sau khi đọc xong Lee Sang-hyeok không suy nghĩ mà giơ kiếm lên một nhát vào lòng bàn tay, tất cả đều không dám thở mạnh mà quan sát, họ thấy sắc mặt yêu vương của mình ngày càng tái nhợt, nơi bị thanh kiếm đâm lủng kia không hề rơi một giọt máu nào, quả nhiên thứ đó đang hút hết những giọt máu chảy ra. Đồng thời trên bầu trời mặt trăng tròn sáng chói kia bỗng nhiên trở nên dần tối sầm, bằng mắt thường có thể thấy một màu đỏ rực như máu xuất hiện, là trăng máu, khắp nơi tỏa ra mùi máu tươi nồng nặc, yêu dân không bị nhiễm bệnh thì chỉ thấy hơi khó chịu nhưng những yêu đã Sa đọa thì ngay lập tức trở nên bỏng rát và sau đó tự bốc cháy rồi tiêu tán khi bị ánh sáng màu đỏ từ mặt trăng chiếu vào. Lúc này Lee Sang-hyeok đã gần như trụ không nổi khi mà phạm vi diệt trừ là cả một giới. Moon Hộ pháp thấy tình hình gần như đã ổn liền cẩn thận rút kiếm ra đỡ Lee Sang-hyeok ngồi xuống.
- Ngài đã làm rất tốt rồi, phần còn lại xin hãy giao cho chúng tôi (Moon Hyeon-jun và mọi người đều quỳ xuống tỏ lòng biết ơn, Lee Sang-hyeok lúc này chỉ có thể miễn cưỡng gật đầu rồi sau đó anh nhanh chóng chìm vào hôn mê.)
Phải biết đây là bí thuật không phải lúc nào cũng có thể tùy tiện sử dụng, việc Lee Sang-hyeok dùng với phạm vi rộng đã khiến pháp thuật của anh gần như tiêu tán hơn một nửa, linh lực trong người đang dần bị thất thoát đi một cách nhanh chóng, sau đó Moon Hyeon-jun đi vào thực hiện thuật phục hồi cho anh mới ngừng được việc này.
- Mọi việc sao rồi?
- Đã khá ổn nhưng không thể triệt để được.
- Rốt cuộc vấn đề là từ đâu? (Sanghyeok mệt mỏi không ngừng suy nghĩ)
- Tới bây giờ đội ngũ điều tra vẫn chưa trở về, chúng ta hoàn toàn không tìm ra được một chút thông tin nào.
- Các giới khác có thông tin gì về chuyện này không?
- Vẫn chưa ạ thưa ngài.
- Ừ...ngày mai ta phải tự mình điều tra...
- Tôi...không biết có nên nói chuyện này không?
- Ngươi có chuyện gì cứ nói.
- Lúc trước trong tộc của tiểu yêu có một bí mật về một nơi gọi là Hoán điện, nơi đó rất bí ẩn và có thể giúp chúng ta giải đáp mọi thứ trên đời, nhưng muốn trao đổi với chúng thì ngài phải mang theo vài thứ quan trọng để đánh đổi...
- Cậu cứ nói tiếp.
- Cách để đến được đó chính là dùng linh lực đưa ý thức của mình vào mộng cảnh kết hợp với thuật triệu hồi của người dẫn đường ở bên ngoài rồi sau đó ngài sẽ đến nơi.
- Thật sự là có một nơi như vậy?
- Đây chỉ là những gì mà tộc của tiểu yêu truyền lại, không biết rõ độ chính xác.
- Vậy khi nào ta có thể bắt đầu?
- Ngài muốn đến đó thật sao? Nhưng tôi cũng chưa từng đến nơi đó.
- Chúng ta phải thử, tình hình gấp rút không thể do dự.
- Vậy được! Ba ngày sau, khi linh lực của ngày phục hồi tôi sẽ lập một lễ đàn.
Hoán điện chính là một điện mà mọi vật chỉ có thể đi vào khi đang trong tình trạng ý thức xuất ra khỏi thân thể và chìm vào trong mộng mị, người vào đây nhất định phải có một ý chí mạnh mẽ vì bao quanh hoán điện chính là biển sương mù, chỉ thấy lối vào không thấy lối ra, khi đi tới đây thì những tần lớp sương mù trắng xóa kia sẽ tạo ra những ảo ảnh mà kẻ có chấp niệm quá nặng sẽ dễ bị mê hoặc rồi nhốt họ vào mãi mãi, nhưng nếu thành công tới chính điện thì sẽ được gặp Hoán chủ, tại đây cuộc giao dịch bắt đầu, nếu giao dịch thành công Hoán chủ sẽ hộ tống trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut]-Thần "Mệnh"
FanficFanfic Thể loại: Thần bí, huyền ảo Nhân vật: Wangho (Peanut) người mang huyết mạnh thuần túy được tạo ra từ hồ vĩnh hằng × Sanghyeok (Faker) hồ vương của yêu giới, là cửu vỹ hồ đang tìm mọi cách để chống lại mọi thế lực bên ngoài.