warning: ooc!!!! oner bột tôm, trôn có lài, nhân thú, sextoy, địt bôn lành, size gap
mhj!em
hwh!hắnenjoy!
____________Nuôi gì giàu sang phú quý?
Nuôi chim? Nuôi cá? Nuôi chó?
Han Wang Ho không nói thế, hắn nuôi hổ."Nói xem em là hổ đĩ của ai?"
"A...hưm...bé...bé là hổ đĩ của...của chồng WangHo áaaa"Chiếc dildo đầy gai một phát lút cán vào sâu trong âm đạo của người bên dưới, chiếc đuôi phấn khích ngoe nguẩy quấn lấy tay hắn, bên trên một chút là trứng rung đang rè rè cạ vào hột le mẫn cảm.
Hắn cười thoả mãn nghe hổ con bên dưới hét lớn tên mình, ngọt ngào gọi bằng chồng mới chịu.
"Chồng cũng yêu em"
"Ưm ưm"Han Wang Ho? Giám đốc tập đoàn bảo hiểm lớn nhất nhì Hàn Quốc, hắn là hình mẫu lí tưởng cho bao cô nàng, giàu có, đẹp trai, ga lăng, lịch thiệp và đặc biệt chăm sóc 'thú cưng' rất tốt. Người yêu động vật như vậy không khó để làm siêu lòng bao cô nàng đôi mươi mê đắm sự dễ thương của mấy loài lắm lông.
Nhưng mà khi được hỏi nuôi gì thì hắn chỉ trả lời qua loa rồi sủi, ai cũng tò mò được chiêm ngưỡng thú nuôi của hắn hết vì lúc nào trên màn hình hắn cũng để một cái đuôi và đôi tai trắng muốt bông xù nhìn rất cưng.
Bề ngoài là thế nhưng ai biết được hắn là kẻ biến thái bệnh hoạn cỡ nào, bí mật hắn luôn cười cười né tránh đó chính là ở nhà hắn chả nuôi chó hay mèo gì cả mà là nuôi hổ. Một con hổ tinh trắng được hắn mua về từ buổi đấu giá ở chợ đen, là báu vật chỉ hắn được khai phá và biết được.
"Chủ tịch Han"
Tiếng gõ cửa bên ngoài vọng vào một giọng nói, hắn đang gõ văn kiện cũng bị quấy nhiễu mà ngước lên, chẳng buồn để ý nữa chỉ lạnh nhạt gọi
"Vào đi"
Bước vào là một chàng trai cao lớn, anh ta đặt một sấp hồ sơ lên bàn
"Đây là số giấy tờ về hợp đồng liên hệ và hợp tác với các ngân hàng và nhà đầu tư bảo hiểm ạ, mời chủ tịch xem qua."
Hắn liếc mắt sang, gật đầu rồi xua tay bảo người kia lui đi, anh cũng chẳng nấn ná lâu mà cúi người đóng cửa ra khỏi phòng.
Hắn thở dài, vươn vai ngã lưng xuống chiếc ghế chủ tịch đắt tiền, đã hơn 8 giờ tối rồi, hắn muốn về nhà ôm hổ tinh lắm rồi, đã hai ha hôm nay hắn luôn phải về muộn vì công việc chất chồng cả núi, nhắc đến em mới nhớ hắn di chuột vào camera trong nhà, nhà nuôi động vật hiếm phải có camera trang bị tứ phía mới làm hắn yên tâm.
Ngó quanh các camera trên lầu hắn chẳng thấy em đâu, cau mày chuyển xuống phòng khách, nhìn thấy đôi tai đang dựng đứng đang lắc lư, hắn mỉm cười, để xem con hổ con đang chơi gì đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
peaner ᥫ᭡ nhà chủ tịch Han nuôi gì vậy?
Fanfictionwarning: trôn có lài, bắn sữa, nhân thú, ooc!!! địt nhau with dildo, thô tục "Nhà chủ tịch Han nuôi gì vậy?" "Nuôi hổ" hanwangho ✘ moonhyunjoon