CAL
Chương 2: Bị hai anh em kẹp bánh mì, sướng đến trợn trắng mắt
“Bạch bạch bạch…”
Ở trong phòng, Vương Nhiên ôm cổ Dư Ngưu, hai chân kẹp lấy eo của hắn, cơ thể tựa như trống rỗng, chỉ được một cây gậy thịt nâng đỡ.
Dư Ngưu nhẹ nhàng ném cậu lên để cơ thể rơi tự do xuống, tư thế này vừa nhanh lại vừa sâu.
Tiếng nức nở bật ra khỏi môi Vương Nhiên, tử cung bị dương vật xâm nhập xông thẳng vào.
Cơn đau nhức tê dại làm cậu sướng đến nỗi lên đỉnh. Bàn tay to của Dư Ngưu chộp lấy cánh mông cậu, dường như cả cây gậy thịt thô dài côn cắm nguyên cây vào trong lồn dâm, hai quả trứng trứng đập “bộp bộp” vào miệng lồn.
“Phụt phụt phụt phụt bạch bạch bạch…”
Dần dà, nước dâm ứa ra từ cái lồn của Vương Nhiên bị dương vật giã đến mức càng ọc ra nhiều hơn.
Dòng nước dâm chảy uốn lượn chảy dọc theo chân Dư Ngưu đi xuống, cả người hắn đều ướt đẫm mồ hôi. Hắn đặt Vương Nhiên lên trên giường để cậu quỳ gối ở trên giường đất quay mặt vào trong tường và chổng mông lên cao.
“Sướng quá, tôi đụ Thầy Vương sướng quá. Dương vật của tôi chắc chắn rất to. Ở trong cái thôn, chỉ có dương vật của cha và anh cả là to hơn của tôi thôi đó.”
Dư Ngưu rất kiêu ngạo nói ra, bàn tay to vạch mông của Vương Nhiên, một đóa hoa cúc hồng hồng với những nếp uốn gấp mềm mại e ấp xuất hiện ở trước mắt hắn.
Hắn dùng ngón tay chọc vào cúc hoa, không xác định được hỏi: “Đây là lỗ đít của thầy Vương sao?”
Tựa chưa thấy từng trông thấy qua một cái lỗ đít hồng phấn xinh đẹp như thế, hoặc cũng có lẽ là thấy chất lỏng chảy ra từ lỗ cúc, hắn nghĩ mình có thể dùng dương vật đụ lồn thì cũng có thể địt cái lỗ đít xinh xắn này.
Đỡ côn thịt rồi thọc vào lỗ cúc, quy đầu vừa mới chọc vào miệng lỗ, đâm được một cái đầu vào trong thì đã bị siết cứng, chẳng thể nhúc nhích được.
Vương Nhiên đau đến nổi mồ hôi lạnh lấm tấm trên trán, cậu vặn vẹo cơ thể.
“Bốp!”
“Thầy Vương, thầy đừng nhúc nhích.”
Dư Ngưu đét mông cậu một cái, xúc cảm cực kỳ đàn hồi.
Hắn tựa như đã tìm được một thú vui, bàn tay to cứ đét "bốp bốp” lên cặp mông tròn vểnh của Vương Nhiên.
Trên bờ mông trắng nõn tức thì xuất hiện ra mấy dấu tay đỏ hồng. Vương Nhiên nghẹn ngào khóc nức nở.
Trên gương mặt nhỏ tựa như sướng mà cũng có thể là đau, cậu vừa dịch người về trước, gậy thịt chôn trong lồn rớt ra ngoài.
Cậu quay đầu nhìn Dư Ngưu bằng vẻ mặt nhu nhược, đáng thương như muốn nói là nếu hắn cứ đụ mạnh bạo như vậy thì cậu sẽ bị thương mất thôi.
Dư Ngưu giật mình, hắn bế cậu lên rồi bắt đầu “gặm nhấm”. Miệng nhỏ của thầy Vương ngọt ngào, vú cũng ngòn ngọt và lồn dâm cũng ăn rất ngon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô Tục] Bí Mật Của Giáo Viên Tình Nguyện 2
RomanceTác giả: Mèo Đi Lạc Tag: Đam mỹ, Song tính, NP, cao H, Thô tục, HE, Cầm tù, Chủ thụ, Hiện đại Một thầy giáo song tính nghiện tình dục thực tập ở nông thôn. Câu chuyện dâm loạn. Nghiện tình dục, giả vờ thuần khiết, song tính thụ X bốn cha con cường t...