CAL
Chương 3: Khiêu khích cha Dư
“A a a ưm ư a…”
Trên con đường núi gập ghềnh hiểm trở, một cái xe khách lỗi mode và cũ kỹ chạy băng qua con đường núi.
Ở hàng ghế ngồi sau cùng, hai bóng người ngồi xếp chồng lên nhau ở cùng một vị trí.
Áo sơ mi của thanh niên đẹp trai bị vén lên, hai bầu vú trắng trẻo to như quả bóng nước cứ đong đưa theo sự chuyển động của chiếc xe.
Một bàn tay to thô ráp ngăm đen bóp vú cậu và nhào nặn chúng thành đủ mọi hình dạng khác nhau.
Còn ở thân dưới, quần jean bị ném sang một bên, cặp chân trắng nõn thẳng tắp quàng qua hai bên chân của một tên nông dân. Lồn dâm hồng phấn bị một cây dương vật đen đúa bẩn thỉu chịch, hai màu sắc tương phản rõ rệt hình thành nên sự kích thích về mặt thị giác.
“A a a sướng quá… A, đâm tới rồi hu hu, sắp bắn a a a…”
Tiếng rên dâm của Vương Nhiên cứ vang lên không ngớt ở trong xe, cũng may là ở trong xe chỉ có hai hành khách là bọn họ.
Còn tài xế đang lái xe ở đằng trước chốc chốc lại liếc mắt nhìn khung cảnh ở phía sau qua kính chiếu hậu.
“Mẹ nó, đợi lát nữa ông đây sẽ chịch chết cậu!”
Tài xế chửi thầm một tiếng, hắn cúi đầu nhìn đũng quần của mình.
Đường núi gồ ghề, thân xe rung lắc dữ dội dẫn tới dương vật của gã đàn ông cắm vào lồn càng sâu càng mạnh hơn do tư thế ngồi cưỡi ngựa.
Gã đàn ông địa phương kia cũng không ngờ trên đường bản thân còn có thể gặp được cảnh ngộ tuyệt vời như vậy.
Dương vật hung hãn thọc vào rút ra, bàn tay to chộp lấy vú bự rồi cúi đầu, há to mồm ngậm núm vú nhỏ xinh vào trong miệng.
“A, đau~” Thân thể Vương Nhiên bị ném bay lên do xe xốc nhảy, sau đó lại rơi thật mạnh xuống.
Tên nông dân kia lập tức tước vũ khí đầu hàng, một dòng tinh dịch bắn vào trong lồn Vương Nhiên.
Nhưng hiển nhiên là hắn luyến tiếc nếu cứ kết thúc cuộc chiến này như thế, hắn ôm Vương Nhiên đứng lên, nắm bàn tay của cậu xoa nắn dương vật đang mềm của mình.
Dương vật lại cương lên thêm một lần nữa, hắn đè Vương Nhiên lên cửa kính rồi đụ cậu từ phía sau.
Bầu vú của Vương Nhiên bị đè lên cửa kính đến biến dạng. Nếu có người đi ngang qua con đường này sẽ chứng kiến rõ ràng hai quả bóng nước trắng ngần đàn hồi qua lớp kính xe.
“A a a a sâu quá… Mau, mau lên…” Vương Nhiên không thỏa mãn bắt đầu vặn vẹo mông.
Tuy nhiên, tên nông dân đã bị cậu kẹp bắn tinh hết hai, ba lần dọc trên đường đi rồi. Hiện tại, hắn không gắng gượng nổi nữa.
“Bạch bạch bạch…”
Hắn đè nén cơn xúc động muốn bắn tinh, chịch đến nỗi tiếng kêu dâm của Vương Nhiên cứ vang lên không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô Tục] Bí Mật Của Giáo Viên Tình Nguyện 2
RomanceTác giả: Mèo Đi Lạc Tag: Đam mỹ, Song tính, NP, cao H, Thô tục, HE, Cầm tù, Chủ thụ, Hiện đại Một thầy giáo song tính nghiện tình dục thực tập ở nông thôn. Câu chuyện dâm loạn. Nghiện tình dục, giả vờ thuần khiết, song tính thụ X bốn cha con cường t...