xa nhau một tuần

1.8K 186 12
                                    

kim hyukkyu nhặt được một anh chồng hay khóc nhè.

sau khi tốt nghiệp đại học, kim hyukkyu về làm tại công ty của song kyungho, nhờ đó cũng gặp được lee sanghyeok.

ấn tượng đầu tiên của kim hyukkyu về lee sanghyeok là trông anh nghiêm túc quá, nhìn lâu còn có cảm giác hơi hung dữ, e chừng là người gia trưởng thích kiểm soát bạn đời.

nhưng sau khi hợp tác một thời gian, kim hyukkyu mới thấm câu nói đừng trông mặt mà bắt hình dong. lee sanghyeok trong công việc rất nghiêm túc, luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến của mọi người, khi cười lên lại chẳng còn cảm giác xa cách nào nữa. lee sanghyeok có một nụ cười khiến người ta rung động, khiến kim hyukkyu rung động.

nhưng mà câu đừng trông mặt mà bắt hình dong phải được nâng lên một tầm cao mới sau khi kim hyukkyu chính thức hẹn hò với lee sanghyeok.

vì tính chất công việc, kim hyukkyu và lee sanghyeok thường xuyên phải đi công tác nước ngoài.

có hai chuyện mà kim hyukkyu luôn ghi nhớ từ thời chưa cùng lee sanghyeok kết hôn, đó chính là lần đầu tiên lee sanghyeok đi công tác sau khi yêu nhau.

lúc đó cả hai vừa xác định quan hệ được một tháng, kim hyukkyu phát hiện lee sanghyeok là một anh chàng rất dính người.

khi được hỏi, lee sanghyeok chỉ nói: "tại hyukkyu thơm quá, anh là một con mèo, anh rất thích mùi của hyukkyu".

vậy nên khi nhận được tin phải đi công tác một tuần, kim hyukkyu còn chưa kịp nhõng nhẽo, lee sanghyeok đã chạy về nhà khóc nhè đòi ôm ôm rồi.

trước kia song kyungho và mấy anh em thân thiết của kim hyukkyu hay bảo em là con lạc đà mít ướt, sau này yêu ai phải yêu người trưởng thành chăm sóc vỗ về được cho mày, chứ mà yêu thêm một đứa mau nước mắt là thành cái nhà trẻ ngay đấy.

ấy thế mà cuộc đời đâu ai nói trước được điều gì, cuối cùng song kyungho phải trở thành bố trẻ dỗ hai đứa khóc nhè không công lại còn phải ăn cơm chó.

nhìn lee sanghyeok ôm ghì lấy kim hyukkyu tại sân bay, giọng thì nhũn cả ra mè nheo: "hyukkyu chờ anh về, hyukkyu hông được bỏ anh đi đâu đấy" mà song kyungho chỉ muốn chấm dứt hợp đồng luôn. lee sanghyeok đâu không thấy chỉ có một con mèo lai cánh cụt nghiện làm nũng thôi, nó ủn củ cải nhà anh đi mất còn bắt anh phải chăm cả nó.

song kyungho chỉ biết ba phần bất lực bảy phần như ba nói: "chú mày sang đấy ăn uống ngủ nghỉ hẳn hoi vào, lạc đà của chú mày để đấy anh trông chừng".

lee sanghyeok gật đầu lia lịa với song kyungho, vừa nói cảm ơn anh vừa giơ cái like. sau đó lại đòi kim hyukkyu hôn tạm biệt rồi mới rơm rớm lên máy bay.

song kyungho thở dài: "hết mày rồi đến cả cục nợ đời mày cũng báo anh đấy lạc đà ngốc ạ".

kim hyukkyu cười hì hì, song kyungho có thể làm gì được đây, ai bảo anh thương con lạc đà này, mà thương ai thì thương cả đường đi lối về thôi.

lee sanghyeok đi công tác một tuần là một tuần kim hyukkyu không rời nổi chiếc điện thoại.

vừa xuống máy bay, lee sanghyeok đã chụp ảnh gửi cho kim hyukkyu, còn kèm theo dòng chữ: "nhớ mùi của hyukkyu rùi ㅠ ㅠ"

fakedeft | ฅ⁠^⁠•⁠ﻌ⁠•⁠^⁠ฅNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ