Gặp được tiêu hành

56 4 0
                                    

Uyển ninhNếu là ta lớn lên không đủ xinh đẹp, không đủ hấp dẫn ngươi, ngươi đã sớm đem ta ném đến những cái đó quý tộc trước mặt, tùy ý đùa bỡn.

Uyển ninhBởi vì ngươi con nối dõi toàn bộ tử vong, chỉ còn lại có ta trong bụng một cái hài tử, ngươi không thể không quý trọng ta, ngươi cảm thấy ngươi đối ta như trân như bảo, trên thực tế chỉ là vì chương hiển chính ngươi thâm tình thôi.

Uyển ninhNgươi đối ta trước nay đều không có cảm tình, đôi khi khả năng đều suy nghĩ, chờ chơi đủ rồi nữ nhân này, liền làm nàng đi hầu hạ những cái đó quý tộc, cho ngươi mưu lợi.

Uyển ninh nhiễm hơi nước tròng mắt khẽ nhúc nhích, khóe môi mang theo trào phúng, nàng trên cao nhìn xuống nhìn chăm chú hắn, trong đầu hồi tưởng đời trước bị nhục nhã hình ảnh.

Nàng nhéo khăn xoa xoa khóe mắt nước mắt, đối âm ngoan trừng mắt nàng nam nhân lộ ra thẹn thùng tươi cười, tay nàng trung xuất hiện một cái chủy thủ, nhắm ngay hắn nửa người dưới liền thọc đi xuống.

Tiếng kêu rên vang lên, nam nhân hoàn toàn không có sức lực, nằm ở trên giường, ánh mắt lỗ trống.

Uyển ninhVẫn là như vậy ngươi, làm ta càng thêm thích.

Đại vươngTa đã chết, ta bá tánh sẽ không bỏ qua ngươi.

Uyển ninhBọn họ hiện tại đều ở lo lắng có thể hay không chết, không có tâm tư đi quan tâm ngươi còn có hay không tồn tại, ngươi quốc gia sắp bị ta quốc gia tàn sát sạch sẽ.

Đại vươngBọn họ vô tội nhường nào?

Uyển ninhTa muốn ngươi chết, ta muốn ngươi quốc gia toàn bộ đều hóa thành phế tích, ta hận các ngươi mỗi người, ta muốn cho các ngươi vì ta đã từng những cái đó khuất nhục làm ra bồi thường.

Uyển ninhNgươi sau khi chết, ngươi quốc gia bá tánh ta một cái đều sẽ không bỏ qua, ta sẽ làm bọn họ đều đi tìm chết, đến lúc đó, ta vì các ngươi tử vong đánh đàn chúc mừng, vì các ngươi tử vong khiêu vũ, vì các ngươi tử vong bậc lửa pháo.

Uyển ninhTa tồn tại một ngày, liền sẽ bởi vì cái này mà cao hứng, ta sẽ nhớ rõ các ngươi, vĩnh sinh vĩnh thế.

Vừa dứt lời, nam nhân liền mất đi hơi thở, hoàn toàn tử vong.

Uyển ninh sung sướng cười, nàng đem bậc lửa ngọn nến ném xuống đất, nhìn lửa lớn đem người nọ xiêm y bậc lửa, nàng xoay người đi ra ngoài.

Uyển ninh hưng phấn mà xoay cái vòng nhi, to như vậy trong quân doanh, chỉ còn lại có nàng một người.

Uyển ninh cười lên tiếng, nước mắt lại một chút từ khóe mắt chảy xuống, nàng cuối cùng ngồi xổm trên mặt đất, ôm chính mình hai đầu gối, nước mắt lạch cạch lạch cạch mà rơi xuống, tiếng gió gào thét, nàng lại cô đơn chiếc bóng.

Đã chết, bọn họ đã chết, nhưng là ca ca còn chưa chết.

Phụ hoàng còn chưa chết.

Những cái đó cảm thấy nàng là sỉ nhục người còn chưa chết.

Uyển ninh đứng lên, hướng tới chính mình quốc gia phương hướng, kiên định mà đi đến.

Đương uyển ninh bước vào quốc gia thổ địa khi, biểu tình có chút hoảng hốt, này một đời, nàng sớm hơn mà về tới quốc gia.

Uyển ninh bị những cái đó tướng sĩ mang vào lều trại trung, những người đó đối nàng rất là cung kính, nàng lại không có tâm tư đi theo bọn họ nói chuyện phiếm, nàng muốn nước ấm, tắm rửa một cái, ăn mặc biên quan tướng sĩ đưa lại đây nam trang, ngồi ở mép giường phát ngốc.

Bỗng nhiên, nàng lều trại xuất hiện một người nam nhân, người nọ một thân màu đỏ quần áo, một đôi ẩn tình trong mắt ảnh ngược thân thể của nàng.

Uyển ninh nhìn trước mắt nam nhân, hắn là tiêu hành, lúc này thế nhưng sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Nàng rũ xuống đôi mắt, không nghĩ nói với hắn lời nói, mà hắn không có cùng nàng nói chuyện.

Uyển ninh nhìn chính mình trắng nõn đôi tay, nàng trước mặt nam nhân nhìn chằm chằm nàng khuôn mặt, ánh mắt đen tối không rõ, như là muốn biết nàng vì sao xuất hiện ở chỗ này.

Uyển ninh cảm giác có chút mệt nhọc, nhéo chăn nằm ở trên giường, nhắm mắt lại đã ngủ.

Uyển ninh cũng không lo lắng tiêu hành sẽ đối nàng làm một ít cảm thấy thẹn chuyện này.

Mặc Vũ Vân Gian: Uyển Ninh công chúa bị kiều dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ