Hồ tra

74 8 0
                                    

Uyển ninh nhìn tiêu hành kia đạm mạc sườn mặt, chưa từng dâng lên nửa phần vẻ giận, ngược lại uyển chuyển nhẹ nhàng mà cúi xuống thân, giống như một con linh hoạt miêu nhi, lặng yên ghé vào hắn rộng lớn ngực thượng, bướng bỉnh mà dùng tiêm chỉ khiêu khích hắn chóp mũi.

Uyển ninhChúng ta lại đến một lần giao hợp, như thế nào?

Tiêu hànhKhông biết xấu hổ.

Uyển ninh cười, trắng nõn khuôn mặt nhỏ thượng mang theo một tia vui thích *************************

Uyển ninhThân thể của ngươi ở khát vọng ta ban thưởng.

Tiêu hànhNgươi rốt cuộc muốn làm cái gì?

Uyển ninhTa tưởng đùa bỡn ngươi a.

Tiêu hànhUyển ninh, ta chết đều không thể làm ngươi nam sủng, sĩ khả sát bất khả nhục!

Uyển ninhTa không nghĩ làm ngươi làm ta nam sủng.

Tay nàng chỉ thưởng thức hắn bàn tay to, đáy mắt mang theo một tia ác thú vị, nàng muốn nam sủng chính là yêu cầu nghe lời, có thể lấy lòng nàng.

Uyển ninhTa chính là tùy tiện chơi chơi ngươi mà thôi.

Tiêu hành ngực kịch liệt phập phồng, lửa giận dưới đáy lòng mãnh liệt thiêu đốt, hắn bỗng nhiên từ trên giường bắn lên, ánh mắt như lợi kiếm thứ hướng uyển ninh, đáy mắt đầu tiên là tôi băng.

Tiêu hànhNgươi tin hay không ta giết ngươi.

Uyển ninhNgươi giết ta, ngươi sống không được, tất cả mọi người biết ngươi ở ta lều trại trung, ta đã chết, tuyệt đối là ngươi giết, ngươi không có cách nào báo thù, chỉ có thể hàm oan mà chết.

Tiêu hành nâng lên tay bóp chặt uyển ninh tinh tế khuôn mặt nhỏ, mặt mày mang theo một tia tối tăm, hắn là thật sự muốn giết uyển ninh, trước nay đều không có người như thế đùa bỡn hắn.

Uyển ninh nhẹ nhàng ngẩng nhỏ nhắn mềm mại cổ, tươi cười như hoa tràn ra, kiều mị trung lộ ra vài phần thiên chân, tựa như một con dịu ngoan mèo con, nhưng mà cặp kia linh động đôi mắt chỗ sâu trong, ngẫu nhiên hiện lên một tia không dễ phát hiện sắc bén, phảng phất nháy mắt có thể hiển lộ ra giấu kín răng nanh.

Uyển ninhTiêu hành, giết ta, các ngươi Tiêu gia chính là lại lưng đeo giết hại hoàng thất chịu tội lạp.

Thiếu nữ mềm mại thân thể bò nằm ở nam nhân chắc nịch công sự che chắn thượng, nếu là xem nhẹ hai người trên mặt biểu tình, đó là kia lưu luyến vô hạn.

Tiêu hành buông ra uyển ninh khuôn mặt, đem người ôm vào trong ngực xuống giường, rốt cuộc là không có bởi vì nhất thời chi khí giết nàng.

Thau tắm bên trong, uyển ninh ôm lấy hắn cổ, cười đến tùy ý.

Uyển ninhNgoan cẩu cẩu.

Tiêu hànhTa là không thể giết ngươi, nhưng là không đại biểu ta không thể đối với ngươi làm chuyện khác nhi.

Hắn nhẹ nhàng ôm quá uyển ninh, làm nàng nhu nhược không có xương thân hình lưng dựa ở hắn lòng dạ, chậm rãi chìm vào ấm áp thau tắm bên trong.

Tiêu hànhTrong chốc lát đừng khóc.

Gió đêm thổi quét sợi tóc, uyển ninh không biết khi nào ngủ, mông lung trung cảm giác được tiêu hành đem nàng bế lên tới, hắn thân hình cao lớn, cánh tay phá lệ rắn chắc, đem nàng ôm tới rồi trên giường, không bao lâu lại ôm nàng đi ra ngoài.

Uyển ninh mơ hồ gian cảm thấy chính mình giống như bị người ôm chạy vội, chính là đầu hôn hôn trầm trầm làm nàng đã ngủ, tùy ý tiêu hành ôm nàng rời đi lều trại.

Nàng là bị tiêu hành hồ tra cấp thứ tỉnh, tiêu hành ngâm mình ở nước sông bên trong, nàng bị hắn ôm vào trong ngực, dài quá hồ tra cằm ở nàng trên mặt cọ tới cọ đi, rơi xuống vài đạo nhàn nhạt vệt đỏ *********************

Uyển ninh hơi hơi cắn môi anh đào, xanh nhạt ngón tay như dây đằng quấn lên tiêu hành rắn chắc khuỷu tay, tiếng nói trung ẩn chứa một tia ngây thơ cùng khó có thể phát hiện ảo não, nàng hối hận, nàng lần sau tuyệt đối sẽ không cấp tiêu hành hạ dược.

Uyển ninhBuông ta ra.

Nàng cấp tiêu hành hạ xuân dược, làm hắn cùng nàng hoan hảo, nhưng là nàng không nghĩ liên tục ba ngày cùng hắn dây dưa.

Tiêu hànhNgươi cho ta hạ dược, liền phải đối ta phụ trách, đừng nghĩ rời đi nơi này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mặc Vũ Vân Gian: Uyển Ninh công chúa bị kiều dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ