Được đến tiêu hành

65 5 0
                                    

Uyển ninh bỗng nhiên mở hai mắt, đánh giá trước mắt nam tử, nam nhân kia trương hùng thư mạc biện trên mặt mang theo một tia nghi hoặc, còn có một tia kinh ngạc.

Tiêu hành dài quá một đôi hẹp dài ẩn tình mắt phượng, lông mi thật dài, mũi thẳng thắn, môi mỏng hơi hơi gợi lên, phảng phất đang cười, rồi lại làm người cảm thấy hắn cười mang theo vài phần châm chọc ý tứ.

Hắn nhận thấy được uyển ninh đang xem hắn, đôi mắt hơi hơi cong cong, trước mắt tiểu chí giật giật, làm hắn trên mặt mang theo một tia triền miên bộ dáng.

Uyển ninh bỗng nhiên cười, hắn từ trên giường ngồi dậy, tán loạn xiêm y lộ ra tinh xảo xương quai xanh, nàng lại không thèm để ý, nhìn chằm chằm vào tiêu hành, mặt mày mang theo một tia mê hoặc, thanh âm kiều mềm động lòng người.

Uyển ninhTa có một việc muốn nói cho ngươi, ngươi hướng ta nơi này đi một chút.

Tiêu hành hồ nghi mà nhìn nàng một cái, rốt cuộc là bởi vì nàng là cái nữ tử, thả lỏng cảnh giác, đi tới nàng trước mặt.

Uyển ninh nhẹ nhàng ngửa đầu, cặp kia như đêm đồng tử lưu chuyển giảo hoạt quang mang, ngày thường băng sương gương mặt lặng yên vựng thượng một mạt mê người ửng đỏ. Nàng mảnh khảnh cánh tay tựa như mềm dẻo dây đằng, quấn quanh trụ cổ hắn.

Uyển ninhNgươi thật xinh đẹp.

Vừa dứt lời, uyển ninh liền đối với chuẩn hắn cánh môi hôn lên đi, nàng đầu lưỡi cạy ra hắn môi răng, câu lấy hắn đầu lưỡi, một chút hút cắn.

Nàng một cái tay khác xuống phía dưới sờ sờ, bắt lấy tiểu măng đùa bỡn một chút, nàng nghe nam nhân thô nặng tiếng hít thở, buông ra hắn cánh môi rồi sau đó túm hạ hắn đai lưng, tay nhỏ vuốt ve thượng hắn cơ bụng, cánh môi thấu đi lên hôn một chút, theo sau cười sung sướng,

Uyển ninhThật đáng yêu.

Tiêu hànhNgươi cho ta hạ dược?

Tiêu hành đuôi mắt hơi hơi phiếm hồng, đáy mắt mang theo một tia hận ý, hắn toàn thân không động đậy, chỉ có thể tùy ý cái này thiếu nữ dâm loạn.

Uyển ninh lôi kéo hắn tay, đem hắn túm đến ở chính mình trên người, cánh môi ngậm lấy hắn vành tai, trên người hoa sơn trà hương vị dần dần phát ra.

Nàng buông ra hắn vành tai, lại ngậm lấy hắn hầu kết, lại liếm lại cắn, đáy mắt mang theo hài hước.

Uyển ninhĐúng vậy, ngươi lớn lên đẹp, ta không được ngủ một chút làm ta sảng một chút?

Bọn họ thân thể tưởng tiếp xúc địa phương trong nháy mắt nhiệt đến chước người.

Tiêu hành mạnh miệng, thân thể càng ngạnh, cộm uyển ninh đều có chút ghét bỏ.

Nàng đem tiêu hành đẩy ra, một mông ngồi ở hắn trên người, đem hắn xiêm y toàn bộ đều túm hạ.

Tiêu hànhUyển ninh, ngươi điên rồi.

Uyển ninhTa đã sớm điên rồi.

Nàng đáy mắt mang theo điên cuồng, kiếp trước người này liền thích cùng nàng đối nghịch, vậy cho hắn biết một chút nàng sâu cạn, về sau hảo hảo làm nàng đùa bỡn.

Tiêu hànhLăn.

Uyển ninhTa làm ngươi tận mắt nhìn thấy ta thượng ngươi, ngươi còn bất lực.

Uyển ninh không thèm để ý tiêu hành là như thế nào tưởng, nàng cảm thấy tiêu hành muốn cùng nàng đối nghịch, nàng thượng hắn, hắn khả năng còn sẽ cùng nàng đối nghịch.

Tiêu hành đáy mắt mang theo hận ý, nếu hiện tại có thể giết uyển ninh, hắn tuyệt đối sẽ động thủ.

Hắn cùng uyển ninh chi gian bất quá là quân thần quan hệ, uyển ninh lại muốn làm hắn hầu hạ nàng, bị nàng tùy ý đùa bỡn.

Uyển ninh cùng tiêu hành dây dưa không sai biệt lắm một canh giờ, nàng đạp đá tiêu hành bụng, biểu tình lười nhác, thanh âm kiều mềm câu nhân.

Uyển ninhÔm ta rửa mặt.

Tiêu hành thở hổn hển, măng có chút hơi hơi phát sưng, uyển ninh căn bản là không phải người, chơi quá hoa.

Hắn bực bội mà trở mình, coi như không có nghe được uyển ninh lời nói, hắn muốn ngủ, không nghĩ phản ứng nàng.

Uyển ninh lông mày túc một chút, cúi xuống thân cắn một ngụm thù du, mũi chân còn dẫm dẫm tiểu măng.

Uyển ninhNgoan.

Mặc Vũ Vân Gian: Uyển Ninh công chúa bị kiều dưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ