2.

198 37 18
                                    

May mắn làm sao, vị trí ngồi của June còn sát bên cạnh View, em muốn né cũng không được.

Nữ chính của Imperfect Love miệng nở nụ cười khách sáo nhưng trong đầu sớm đã hỗn loạn như thế chiến thứ 3 rồi. Tức giận, ghét bỏ và cay đắng đánh lộn trong đầu cùng lúc, View giấu đi đôi bàn tay gầy vẫn đang nắm chặt đến nổi hết cả gân tay bên dưới bàn, còn bề ngoài vẫn tươi tắn như không có vấn đề gì, tập trung lắng nghe thông báo của đạo diễn và biên kịch.

Hôm qua còn gằn giọng nói không muốn thấy mặt chị ta nữa, hôm nay đã đóng cùng một phim rồi. View không cam lòng, tại sao trong bao nhiêu diễn viên lại là chị ta thế chỗ của P'Emi, diễn viên nổi tiếng như chị ta thì có hằng hà sa số kịch bản để chị ta tùy ý lựa chọn, cớ gì phải là Imperfect Love?

"Hẳn mọi người cũng đã biết, tôi là Jame, người viết kịch bản Imperfect Love. Có thể nhìn thấy đầy đủ diễn viên vào buổi đọc kịch bản hôm nay thật tốt. Bản thân tôi rất hân hạnh được hợp tác với tất cả các diễn viên, hơn hết, cốt truyện của Imperfect Love đã có nhiều thay đổi nhưng vẫn không quá khác biệt so với kịch bản ban đầu, chúng ta hãy cùng dành thời gian ra để tìm hiểu và thảo luận rồi hẵng đọc thoại nhé."

View nhận kịch bản mới, nóng lòng mở ra đọc không ngơi nghỉ, chỉ ít phút lâu sau đã tóm gọn được diễn biến của nửa bộ phim. Thế nhưng trái với mong đợi, mặt em méo xệch, cười giễu cợt số trời trêu ngươi. Nếu nhận kịch bản này lúc người đóng vai Ploy là chị Emi, chắc chắn em đã nhảy cẫng lên và sung sướng biết bao, còn bây giờ...

Lén nhìn sang người phụ nữ xinh đẹp đến lộng lẫy bên cạnh vẫn chưa đọc xong, View nén tiếng thở hắt trong lòng, đột nhiên số lượng cảnh quay chung của Ploy và Wan, tức là em và chị ta đột nhiên tăng hơn rất nhiều. Có bao nhiêu nhân vật, tại sao cứ phải là Ploy và Wan cùng đối thoại, cùng tâm sự chứ?

View không ghét vai diễn Ploy, nhưng em ghét June, ghét June Wanwimol Jaenasavamethee hơn bất cứ ai. Thế nên vai diễn này cũng bị liên lụy, em không còn thấy thích nhân vật này như trước nữa, chỉ mong Ploy đừng xuất hiện bên cạnh Wan nữa.

View dừng ánh mắt lại trên người kia lâu hơn dự kiến, June hôm nay chọn cho mình một chiếc áo trễ vai màu kem, bờ vai nhỏ trắng trẻo mịn màng không tì vết được khoe ra một cách tinh tế, tóc dài đươc búi lên một nửa.

"Em ơi, mình có nên mặc áo trễ vai không?"

"Tại sao bạn lại hỏi em? Em chưa từng thấy bạn mặc gì xấu."

June xoay người một vòng trước gương, xoa xoa cằm ra vẻ vẫn còn băn khoăn không biết có nên mặc chiếc áo trễ vai này để đi chơi cùng người yêu hay không. Tâm lý chung của con gái ấy mà, ai cũng muốn mình là hoàn hảo nhất, chỉn chu nhất trong mắt người mình yêu.

Đằng sau là View đang đợi chờ người yêu nhỏ vẫn đang lựa áo kia chuẩn bị xong xuôi rồi nàng và em mới có thể cùng nhau đi chơi.

"Nhưng vai mình là vai xuôi ấy, mình thấy khung xương vai ngang mặc áo trễ vai sẽ đẹp hơn nhiều. Haizz có bài tập nào để vai sẽ đẹp hơn không nhỉ?"

người yêu cũ [viewjune]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ